Đàn ông có "cậu nhỏ" lớn dễ bị "cắm sừng"

Thảo luận trong 'Các môn khác' bắt đầu bởi tungbachngocdiep, 29/11/18.

  1. Các nhà nghiên cứu nói rõ: “Cậu nhỏ nếu dài hơn 2,5cm so với mức nhàng nhàng thì nguy cơ bị vợ cắm sừng sẽ tăng thêm gần 1,5 lần". Những người đàn bà tham gia nghiên cứu đều nhận rằng họ cảm thấy đau đớn khi “ân ái” với những người có “cậu nhỏ” khủng do đó họ giảm bớt sự thỏa mãn và thích đi tìm “của lạ”.

    ngoại giả, các nhà nghiên cứu còn phát hiện ra rằng, đàn ông có ngón tay trỏ ngắn hơn ngón tay đeo nhẫn thì nhiều khả năng “cậu nhỏ” của họ sẽ lớn. Một nghiên cứu khác khám phá ra rằng, những nam giới có ngón trỏ ngắn hơn nhiều so với ngón đeo nhẫn thì họ sẽ dễ trở nên đồng tính.


    Nguồn: https://www.24h.com.vn/suc-khoe-doi-song/dan-ong-co-cau-nho-lon-de-bi-cam-sung-c62a1008476.html

    Sản phẩm chất lượng cao từ shopkiss https://shopkiss.vn/bao-cao-su-don-den/

    Trong khi đó, một nghiên cứu ban bố trên tùng san Archives of Sexual Behavior cho rằng những người đàn ông không có lông ở ngực thường được đàn bà cho là quyến rũ.

    Một nghiên cứu khác cũng phát hiện ra rằng, những người đàn ông đồng tính có vai trò là “chồng” thường thích bạn tình có ít lông ở ngực, trong khi đó những chàng gay có vị trí là "vợ" lại dễ bị lay động trước người bạn đồng giới có nhiều lông ngực.

Chia sẻ trang này