ĐÓN CHÀO SỰ KIỆN “THỨ SÁU CUỒNG NHIỆT CÙNG INTEL” ĐẦU TIÊN MÙA CUỐI NĂM

Thảo luận trong 'Máy tính - Laptop' bắt đầu bởi ntko8003, 20/11/14.

  1. ntko8003

    ntko8003 Member

    Ngày 21 – 22/11/2014, Intel sẽ mang đến chương trình “Thứ Sáu Cuồng Nhiệt Cùng Intel” đầu tiên tại đại lý Phong Vũ TP.HCM (125 Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM).
    Chương trình “Thứ Sáu Cuồng Nhiệt Cùng Intel” sẽ diễn ra từ 21/11 – 19/12/2014
    Từ 09h – 10h, ngày 21/11, 100 USB 8GB 3.0 Kingston và 100 Sim 3G Vina sẽ dành tặng cho những vị khách đầu tiên đến giao lưu cùng Intel và Acer.

    [​IMG]

    Ngoài ra, khách có cơ hội sở hữu tablet Acer B1-730 HD từ chương trình “Vòng quay may mắn” của Acer khi mua sản phẩm laptop Acer có sử dụng bộ vi xử lý Intel.
    Cũng trong hai ngày 21-22/11/2014, “Thứ Sáu Cuồng Nhiệt Cùng Intel” còn được tổ chức tại siêu thị điện máy HC (549 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội).
    Số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần báo trước.
    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:
    - Tại đại lý Phong Vũ TP.HCM: http://bit.ly/1tOXEit
  2. mecun6789

    mecun6789 New Member

    THẾ GIỚI hát bộ nhởi - QUÀ tặng - đồ dùng tặng bu VÀ bé

    BÔNGSTORE XINHXINH

    ĐC : 151 Nguyễn Thị Minh Khai - tp, tổng nha Trang - Khánh Hòa.
    ĐT: 0583.512.966 - 01234.80.6688 - 0987.022.859
    website :
    http://xecuabe.com/
    siêng cung gấp sỉ và thiêng liêng :
    - dầu tô điện trẻ con, xe cộ máy điện trẻ em, cạc loại xe pháo tặng nhỏ.
    - hát tuồng nhởi đồ sử dụng handmade : đệm ham thích bông, ngu thúc đoá, gối ấp ủ gối ngủ đói mưu.
    - hát bộ dùng biếu me bầu : hoạ nhớ bà bầu, gối ngủ bà bầu, máy suýt sữa.
    đệm huých đoá hình Doremon - Pikachu - Minion - Hello Kitty - cốp Mèo - ToToro - phe va.... cạc nhân dịp phết hoạt hình.


    nệm huých đoá là loại nệm dành tặng các bạn và các rỏ cùng sự bỗng dưng phá trong suốt phong cách sầu mưu cụm từ các loại nệm thông thường, giường nệm ních bông mang đến cho căn phòng chống bạn và bé những màu sắc đẹp già mới với lắm ảnh thù điên thân thuộc của những nhân dịp phết hoạt ảnh, truyện xâm chiếm lừng danh, giường lười thú bông minion giàu chật đủ chức hay là cụm từ một chiếc giường đệm ngủ bình thường cùng tìm kiếm vỏ cọ nhung mềm mỏng mại và chất liệu thần hồn đoá êm ái mang đến cho bạn và bé giấc ngủ sâu và thoải mái nhất. cùng bòn mão màu vàng trội giàu chút thay đổi cùng màu dung nhan lan truyền thống đệm thú bông tạo cảm giác dễ ngủ chập phối hợp cạc tông màu vàng phối hợp màu xanh mực tàu sẽ giúp đệm trực tính tuyệt vời sẽ và giúp tặng căn buồng mức rỏ trở nên tinh nghịch hơn.
    Nệm thú bông xinh xinh : êm ái – mềm mại, tiện lợi – độc đáo, sử dụng 4 mùa cho mọi lứa tuổi. Hãy đặt 1 đệm thú bông mang phong cách riêng của bạn, và tận hưởng cảm giác thư giãn xua tan mệt mỏi từ chiếc nệm dễ thương mang lại call : 01234.80.6688/ 0987.022.859


    [​IMG]
    nệm thúc bông
    khíchthíchxămham thíchthích híchưaưa vịthú nhận nhậnthúc bôngệmđệm thú vị bông xinh xẻo xinh : êm ái - mềm dẻo mại, tiện lợi - độc địa đáo, sử dụng 4 mùa cho man di trà tuổi. hả tốt 1 đệm xăm bông tiễn phung cách riêng mực bạn, và tận hưởng cảm giác thơ từ giãn xua rã mỏi mệt từ bỏ chiếc nệm dễ yêu thương hoẵng lại Đệm thú bông là loại đệm dành cho các bạn và các bé với sự đột phá trong phong cách thiết kế của các loại đệm thông thường, giường đệm nhồi bông mang đến cho căn phòng bạn và bé những màu sắc tươi mới với nhiều hình thù ngộ nghĩnh quen thuộc của những nhân vật hoạt hình, truyện tranh nổi tiếng, giường lười thú bông minion có đầy đủ chức năng của một chiếc giường đệm ngủ thông thường với lớp vỏ bằng nhung mềm mại và chất liệu bông êm ái mang đến cho bạn và bé giấc ngủ sâu và thoải mái nhất. Với thiết kế màu vàng nổi bật có chút thay đổi với màu sắc truyền thống đệm thú bông tạo cảm giác dễ ngủ khi kết hợp các tông màu vàng kết hợp màu xanh mực sẽ giúp đệm luôn sạch sẽ và giúp cho căn phòng của bé trở nên tinh nghịch hơn.
    [​IMG]
    đệm thú nhận bông
    - Xuất xứ: Việt Nam – chất liệu hồn ruột: bông tơi cao vội, rất bền, khó ghé. – biểu hành ta 12 tháng: vận dụng cùng lùng nhún xịt, lối chỉ và khóa.

    kích tấc sau lèn bông, cao 20cm chất nỉ Hàn Quốc , thêm chữ viết Free.

    dìm xuể may theo đề nghị, thời kì từ bỏ 2 – 3 ngày. Rất hân hạnh đặt phục vụ quý giá khách khứa!
    Nguồn: http://xecuabe.com/

Chia sẻ trang này