Ý tưởng thiết kế quán cafe sân vườn được yêu thích nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Trang trí nội ngoại thất' bắt đầu bởi beomkt1, 16/11/20.

  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi và buồn lo hàng ngày. Đó là những gì không gian cafe sân vườn mang lại cho khách hàng. Bởi vậy mà không phải ngẫu nhiên, những thiết kế quán cafe sân vườn lại được yêu mến đến thế. Bạn đã có ý tưởng thiết kế quán cafe sân vườn của riêng mình chưa ?

    Thiết kế quán cafe sân vườn theo kiểu Á Đông
    Phong cách Á Đông được xem là mẫu thiết kế quán cafe sân vườn khá phù hợp với các nước phương Đông. Mỗi khách hàng khi bước đến đây không chỉ bất ngờ bởi nét hiện đại, được đắm chìm trong màu xanh của cây cỏ mà ngày sự kết hợp kiến trúc hiện với phong cách Á Đông truyền thống cũng tạo nên những điểm nhấn không thể bỏ lỡ. Hồ nước đẹp, tiểu cảnh phong phú, cùng chiếc cầu bằng gỗ mộc giản dị sẽ làm cho không gian ấy trở nên thanh bình hơn cho bạn được tha hồ hòa mình, tránh xa cuộc sống thành phố ồn ào và tấp nập.


    [​IMG]

    Thiết kế quán cafe sân vườn với không gian lãng mạn
    Thiết kế quán cafe sân vườn mang phong cách lãng mạn chưa bao giờ là hết hot nhất là cho những đôi bạn trẻ hay những cặp tình nhân. Mang hơi thở của phong cách thiết kế Pháp, lãng mạn và sang trọng là 2 yếu tố không thể thiếu cho các quán cafe này. Thiết kế nhiều cây xanh mang lại cảm giác thanh bình cho khách đồng thời sử dụng các mẫu nội thất được thiết kế mềm mại, nhẹ nhàng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho quán cafe này.


    [​IMG]

    Quán cafe sân vườn với phong cách đơn giản, mộc mạc
    Lựa chọn phong cách đơn giản mộc mạc làm điểm nhấn chính cho thiet ke quan cafe san vuon luôn tạo được nét thu hút với khách hàng khi đến đây. Sử dụng các đồ nội thất được thiết kế chủ yếu bằng gỗ, tre, nứa…tạo nên sự thân thuộc và gần gũi hơn với con người. Điểm cộng cho phong cách này chính là cách trang trí độc đáo, khác biệt dần tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên.


    Trên đây là một số ý tưởng thiết kế quán cafe sân vườn được yêu thích nhất hiện nay mà Hành Tinh Xanh muốn giới thiệu cho các bạn.

    Nếu bạn có nhu cầu mua đồ nội thất cho quán cafe như ghế gang đúc sân vườn, dù che quán cafe, … thì xin vui lòng liên hệ với công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi:


    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Chia sẻ trang này