Ý nghĩa khi đeo trang sức đá phong thủy hợp cung mệnh

Thảo luận trong 'Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi trangsucbacy, 14/10/17.

  1. trangsucbacy

    trangsucbacy Member

    Mỗi một màu sắc hay một viên đá quý là đại diện cho một cung hoặc một mệnh khác nhau. Chính vì thế lựa chọn những món đồ trang sức đá phong thủy phù hợp từng mệnh hoặc cung là điều mà nhiều người phải quan tâm. Hãy cùng bài viết tìm hiểu nhé.

    Người có mệnh cung Thủy nên dùng trang sức bạc hay Nữ trang bạc đẹp bằng đá quý màu trắng. Vì màu trắng theo quy định của ngũ hành là thuộc Kim, mà Kim sinh Thủy nên khi đeo đá quý trang sức màu trắng, người mệnh cung Thủy sẽ được Tương sinh tốt. Nhưng ngược lại những người này tuyệt đối không nên dùng trang sức bằng đá quý có màu vàng sậm hoặc màu nâu đất, bởi đó là màu thuộc hành Thổ. Bởi Thổ chính là đất đá và Thổ sẽ có thể chế ngự được Thủy. Chính vì vậy, người mệnh cung Thủy không nên đeo đá có các màu thuộc Thổ, sẽ bất lợi cho họ.

    [​IMG]

    Mặt dây chuyền bạc nữ chiếc nơ tình yêu M-4

    Mệnh cung Mộc

    Để có thể gặp được nhiều tài vận may mắn, cuộc sống được an lành thì việc lựa chọn trang sức đá quý rất quan trọng đối với những người mệnh cung Mộc. Nguời mệnh cung Mộc nên đeo các loại trang sức bạc 925 cao cấp hay trang sức bạc nữ đẹp bằng đá quý có màu thuộc cung mệnh Thủy, bao gồm: Màu đen, màu xám, màu xanh nước biển sẫm, hoặc các màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh da trời, hoặc màu Thổ như vàng đậm, nâu đất. Như vậy, người mệnh Mộc sẽ được an toàn và không phải lo lắng.

    [​IMG]

    Mệnh cung Kim

    Người mệnh cung Kim nên đeo trang sức bằng đá quý, có các màu thuộc hành Thổ như màu vàng, nâu đất, hoặc màu trắng, hoặc màu xanh lá cây, màu xanh da trời. Đối với những người cung mệnh Kim thì không nên đeo những trang sức đá có màu thuộc hành Hỏa như trang sức bằng đá quý màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím vì Hỏa khắc Kim nên khi đeo trang sức bằng đá quý có màu tượng trưng cho lửa sẽ gây bất lợi cho chủ nhân của nó.

    Mệnh cung Thổ

    Khi mọi vật bị đốt cháy, sẽ thành tro, bụi, đất, cát, nghĩa là Hỏa sẽ sinh ra Thổ. Vì vậy, người mệnh cung Thổ hãy dùng trang sức bằng đá quý có màu của Hỏa, sẽ được tương sinh. Đó là các màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím. Các màu vàng sậm, nâu đất hoặc màu của nước như đen, xanh nước biển cũng có tác dụng tốt với người mệnh Thổ.

    [​IMG]

    Mệnh cung Hỏa

    Những người có cung mệnh Hỏa thì nên đeo những Dây bạc nữ hay vòng bạc nữ đính đá quý có màu thuộc hành Mộc, tức là màu xanh lá cây, màu xanh da trời. Hay người mệnh cung Hỏa cũng có thể dùng trang sức đá quý màu trắng, vì mệnh cung của họ chế khắc được màu của trang sức bằng đá quý, tức là Hỏa khắc được Kim. Tuy nhiên, màu đen, màu xám và xanh nước biển có thể mang lại vận xui cho người mệnh Hỏa, bởi khi Thủy – Hỏa giao đấu, thì phần thua sẽ thuộc về họ.

    [​IMG]

    Nguồn: trangsucbacy.com/cach-lua-chon-trang-suc-da-phu-hop-cho-tung-cung-menh/

Chia sẻ trang này