Ý nghĩa hình xăm của bạn là gì? Đọc ngay bài viết này!

Thảo luận trong 'Khoa học huyền bí' bắt đầu bởi khunghoangielts, 8/7/22.

  1. khunghoangielts

    khunghoangielts New Member

    Để có được những hình xăm biểu hiện có thể không chỉ là trông bắt mắt. Và, bất kể niềm tin tôn giáo của bạn là gì, một số thiết kế được cho là thu hút nhiều năng lượng tốt hơn những thiết kế khác. Cùng Manifestation khám phá trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Có một loạt các phương pháp để tìm ra ý nghĩa sâu sắc hơn trong mực in có thể phù hợp với bạn. Hình xăm may mắn tích cực không chỉ là biểu tượng mê tín dị đoan được coi là mang lại những điều tốt lành; có một số cách để khám phá ý nghĩa sâu sắc hơn trong mực có thể phù hợp với bạn.

    Hình xăm biểu hiện thu hút năng lượng tích cực thường đại diện cho một cái gì đó quan trọng đối với người mặc. “Đó là về việc thiết lập một ý định, [và] cố ý nắm lấy hình ảnh và biểu tượng,” chuyên gia xăm hình Lisa Barretta, tác giả của Conscious Ink: The Hidden Ý nghĩa của hình xăm, nói với Bustle.

    Xem bài viết nguồn: https://manifestation24h.com/how-to-thank-the-universe/

    “Hình xăm là những tấm bùa hộ mệnh mạnh mẽ và chúng có thể hoạt động như một thiết bị truyền tín hiệu, máy chiếu hoặc chất thu hút ngay cả khi bạn không theo học bí truyền.” Để có một hình xăm thu hút năng lượng tích cực trong cuộc sống, bạn không cần phải thuộc về bất kỳ tôn giáo hoặc quan điểm tâm linh cụ thể nào. Nếu bạn có mối liên hệ cảm xúc mạnh mẽ với hình ảnh, thì tính biểu tượng có thể khiến bạn phải trải qua một chặng đường dài.

    [​IMG]

    Làm việc với nghệ sĩ hình xăm rõ ràng, người biết quan điểm của bạn có thể cải thiện cơ hội rằng hình xăm của bạn sẽ mang lại cho bạn niềm vui. “Tất cả đều phụ thuộc vào những gì bạn thực sự tin tưởng,” nghệ sĩ xăm hình Miryam Lumpini nói với Bustle. "Những gì bạn cảm thấy, suy nghĩ và năng lượng bạn mang theo với những hình xăm biểu hiện của bạn sẽ luôn thay đổi quan điểm về hình xăm của bạn."



    Vì vậy, trong khi một số bức ảnh thu hút một số lượng lớn các cá nhân, tất cả đều phụ thuộc vào sở thích cá nhân.



    Đã đến lúc hiện thực hóa những điều bạn muốn bằng cách tin vào thực tế của chúng, với ý định trong sạch và năng lượng của bạn được làm mới. Theo các chuyên gia, 10 hình xăm biểu hiện sau đây thu hút năng lượng tốt nhất.

Chia sẻ trang này