Ý nghĩa của việc trang bị các thiết bị khách sạn đầy đủ

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi Thietbikhachsan103, 13/4/21.

  1. Trang thiết bị khách sạn vô cùng cần thiết để hỗ trợ trong quá trình phục vụ. Nhờ các trang thiết bị này khách hàng sẽ đánh giá được dịch vụ của nhà hàng, khách sạn đó có tốt và chuyên nghiệp không? Cùng tìm hiểu ý nghĩ của trang thiết bị trong khách sạn qua bài viết sau.

    Ý nghĩa của trang thiết bị được sử dụng trong khách sạn

    Rất nhiều khách sạn thường chú tâm vào việc tiếp đón khách, và phục vụ khách , nhưng điều đó thôi chưa đủ dịch vụ tốt nhưng các đồ dùng trong phòng, thiết bị điện… kém thì chẳng khác nào một ngôi nhà bên ngoài được sơn đẹp, bên trong thì loang lổ nứt vỡ. Khách sạn phải trang bị đẩy đủ các thiết bị, máy móc trong khâu phục vụ từ ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt, vệ sinh chẳng hạn như phải có xe đẩy phục vụ khách sạn như xe thu dọn thức ăn, xe đẩy đồ ăn nhà hàng..Thiết bị khách sạn và sự đánh giá của khách hàng

    Bạn có thể lên các trang đặt phòng khách sạn, rất dễ để bạn có thể thấy những phản hồi, đánh giá kém về chất lượng của trang thiết bị. Chứng tỏ thiết bị trong phòng là yếu tố rất quan trọng đáng được đầu tư kỹ lưỡng hơn.

    Điểm 10 nhưng vẫn cần kiểm tra thiết bị trong phòng

    [​IMG]

    Ý nghĩa thiết bị khách sạn trong quá trình phục vụ

    Thời gian ở trong phòng là thời gian khách hàng muốn thoải mái và thư giãn, đây là khoảng thời gian nhìn như khách hàng không có nhu cầu phục vụ. Và chúng ta thường tránh làm phiền vào thời gian này

    Nhưng bạn có biết đây chính là lúc mà khách hàng cần được phục vụ nhất, phục vụ ở đây nói đến là phục vụ sự yên tĩnh, thoải mái, tiện nghi…. Đây chính là lúc các trang thiết bị, đồ dùng được bạn bố trí trong phòng gây hiệu quả sâu nhất, trực tiếp nhất đến khách hàng.

    Phục vụ sự yên tĩnh và thoải mái của khách hàng

    1 chiếc giường êm, vị trí tivi, điều hòa phù hợp….không gian yên tĩnh, nhâm nhi ly rượu, mọi thứ đều ổn, thử nghĩ thôi cũng thấy thoải mái rồi!.

    Chúng tôi nêu ra một ví dụ về phục vụ bàn ăn thì đã có xe đẩy đồ ăn bằng nhựa hay xe đẩy thức ăn inox vô cùng tiện lợi bởi nhân viên chỉ cần để những dĩa thức ăn, hay rượu,các vật dụng cần thiết lên trên xe và nhân viên đẩy thẳng ra bàn như vậy nhìn vừa lịch sự vừa tiện nghi, giúp cho khách hàng cũng cảm giác thoải mái hơn nữa là các nhân viên đõ vất vả trong việc bưng bê tránh đổ vỡ.

    Và tất nhiên với sự phục vụ như vậy thì khi khách hàng quay lại thì tỉ lệ đặt phòng khách sạn của bạn chắc chắn cao hơn các bên khác, hoặc có thể khách sẽ giới thiệu cho bạn bè. Tự dưng lại làm được marketing truyền miệng.

    [​IMG]

    Vật dụng trong phòng khách sạn có ảnh hưởng thế nào?

    - Nhóm Trang thiết bị phòng khách sạn, vật dụng, đồ dùng, không sử dụng điện như: Giường, bàn ghế, cốc nước, tủ , móc treo quần áo….

    - Những vật này trong phòng ảnh hưởng về cảm nhận nhiều hơn là cảm giác, cảm nhận giúp khách hàng đưa ra đánh giá về khách sạn tốt hoặc kém chất lượng. Vẫn còn có sự phân vân.

    - Còn cảm giác giống như ở phần thiết bị điện, nếu cảm giác không thích, hoặc ấn tượng xấu thì họ sẽ không muốn quay lại nữa.

    Bố trí đồ dùng trong phòng vị trí hợp lý, tiện dụng

    Như vậy có thể thấy thiết bị khách sạn thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo nên giá trị dịch vụ cao cho khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn về các trang thiết bị này hãy liên hệ với công ty Hành Tinh Xanh để được tư vấn cụ thể nhất.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829

Chia sẻ trang này