Ý nghĩa của việc đúc chuông đồng

Thảo luận trong 'Nhạc - Nhạc cụ' bắt đầu bởi thutkv, 10/5/17.

  1. thutkv

    thutkv Member

    Chào mừng quý quý khách đã quan tâm và đến với Doanh nghiệp duc chuong dong và nội thất chùa Phong Vân. Bằng những kinh nghiệm từ nhiều đời và tâm nguyện gìn giữ nghề của ông cha, Phong Vân chuyên nhận đúc chuông đồng, chuông chùa, đại hồng chung...
    Sản phẩm chuong dong của chúng tôi có những đường nét tinh sảo, kiểu dáng thuần việt làm hài lòng quý phật tử. Do đặc điểm từng vùng miền, quy mô các chùa chiền là khác nhau, cùng tính thẩm mỹ của quý phật tử là khác nhau chúng tôi với các kỹ thuật đúc chuyên nghiệp sẽ phục vụ và làm hài lòng quý phật tử có nhu cầu đúc chuông đồng.
    Ý nghĩa của việc đúc chuông đồng?
    Trong nền văn hóa lâu đời của dân tộc, không thể không đề cập đến “Văn hóa gắn liền với chiếc chuông đồng.” Có chùa tất có chuông, chuông đồng và chùa chiền là hai vật thể gắn bó nhau.
    Trong Phật giáo, chuông đồng là biểu trưng cho trí tuệ và là những nhạc cụ tán tụng dùng cho những sự kiện đặc biệt như đám cưới và đám tang hay các dịp lễ lớn trong các đền, chùa. Tiếng chuông đồng trở thành hiệu lệnh trong những chùa chiền, làm thước đo thời gian để những tăng ni tuân thủ giờ giấc. Trong khung cảnh tĩnh mịch của chùa chiền tiếng chuông đồng khiến tâm hồn khoáng đạt thanh tịnh. Không còn các bon chen, giận hờn của đời sống đánh thức mỗi chúng ta dời xa các “chấp trước” trở về nơi tiếng chuông ngân.
    Chiếc chuông đồng làm tăng thêm sự uy nghi của ngôi chùa.
    Quy trình đặt đúc chuông đồng tại Phong Vân như sau:
    Bưới 1: Khách hàng có thể tham khảo một số mẫu chuông đồng trên website của chúng tôi
    Bước 2: Quý phật tử liên hệ theo số máy 0913 809 628 để được tư vấn rõ hơn.
    Bước 3: Quý phật tử nếu có nhu cầu đúc chuông đồng theo mẫu riêng có thể đến để trao đổi trực tiếp với Phong Vân.
    Bước 4: Khi đã trao đổi xong, hai bên sẽ có các thỏa thuận và hợp đồng.
    Phong Vân luôn giữ chữ tín và mong muốn được phục vụ quý quý khách. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách sản phẩm tốt nhất theo đúng yêu cầu của khách hàng.
    Dưới đây là một vài mẫu chuông đồng của chúng tôi đã đúc cho những chùa:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Ngoài ra cơ sở sản xuất nhạc cụ Phong Vân chúng tôi còn nhận đúc và đưa ra ngoài thị trường nhiều sản phẩm mẫu mã đẹp như: chuông chùa, đại hồng chung, chuông gia trì... quý khách có nhu cầu xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0913 809 628 / 0981 226 887

Chia sẻ trang này