Ô lệch tâm tròn 3m làm quà tặng - vừa ý nghĩa vừa marketing hiệu quả

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi doannguyen16121, 25/2/21.

  1. Sử dụng ô lệch tâm tròn 3m không còn xa lạ với nhiều người bởi những ứng dụng thông minh mà ô lệch tâm tròn 3m mang lại cho đời sống. Và mẫu ô lệch tâm tròn 3m đang được lựa chọn bởi nhiều thương hiệu để làm món quà cho khách hàng, cửa hàng, đại lý, điều này sẽ mang những ý nghĩa to lớn ở cả phía người tặng và người được tặng.

    1. Món quà thực tế, hữu ích
    Sản phẩm ô lệch tâm tròn 3m làm quà tặng là món quà mà nhiều người sẽ thích thú khi nhận được. Không chỉ bởi tính thực dụng của sản phẩm mà chúng còn đẹp và cực kỳ tiện ích. Trong điều kiện thời tiết thay đổi thất thường, một chiếc ô che sẽ giúp bạn tránh khỏi cái nóng bức “cháy da cháy thịt” của mùa hè và tránh những cơn mưa to, mưa dông.

    [​IMG]

    2. Ô lệch tâm tròn 3m giúp bảo vệ sức khỏe
    Chiếc ô quà tặng mang đến sự tiện ích che nắng che mưa, giúp con người tránh khỏi những rào cản gây hại sức khỏe. Trong khi thời tiết thay đổi, sức đề kháng của con người bị giảm đi, khiến các căn bệnh nhỏ lẻ hoặc dịch lây lan, khiến con người mệt mỏi hơn. Những người sức đề kháng yêu thường sẽ dễ bị nhiễm bệnh, lây bệnh. Chiếc ô lệch tâm tròn 3m là người bạn đồng hành mà bạn không nên thiếu. Trong trường hợp ánh nắng gay gắt tác động khiến con người trở nên nhanh mệt, kiệt sức và tổn hại sức khỏe, dễ bị cảm, hoặc có thể gây nguy hiểm ở mức độ cao hơn.

    3. Ô lệch tâm tròn 3m quảng cáo làm đẹp không gian
    Loại ô dù lệch tâm này có thể in logo hay quảng cáo làm điểm nhấn cho không gian để thu hút khách hàng. Có thể thấy trong các khuôn viên quán cafe, nhà hàng… đều được sử dụng các dòng ô ngoài trời cỡ lớn nhưng không kém phần thoáng đãng cho không gian.

    Không gian ảnh hưởng nhiều đến khả năng làm việc của mọi người. Không gian sạch sẽ, thoáng mát và trong lành tạo điều kiện cho khả năng sáng tạo và làm việc tốt hơn. Đối với các không gian được trang trí bắt mắt cũng khiến tâm trạng trở nên dễ chịu hơn. Đặc biệt khi thời tiết không dễ chịu thì việc bước vào một quán hàng nóng bức cũng khiến người khách khó chịu. Do đó, không gian được trang trí như nào cũng ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn.

    [​IMG]

    4. Mua ô lệch tâm tròn 3m chất lượng cao, giá rẻ tại Hành Tinh Xanh
    Hiện nay, có nhiều cửa hàng bán dù che nắng, bán dù ngoài trời giá rẻ, chất lượng tốt. Tuy nhiên, một số đơn vị cũng lợi dụng tâm lý “ham rẻ” mà bán những sản phẩm giả, thiết kế giống nhưng chất lượng không hề đảm bảo, chỉ sử dụng được một thời gian ngắn thì hỏng. Do đó, khách hàng nên tỉnh táo để chọn được nơi bán dù che nắng uy tín.

    Nếu bạn tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Hành Tinh Xanh thì chắc chắn sẽ không bao giờ gặp phải hàng giả, hàng nhái. Chúng tôi luôn bán dù che nắng với giá thành tương xứng với chất lượng sản phẩm.

    Giá bán các loại dù ngoài trời tại Hành Tinh Xanh cũng rất hợp lý. Chúng tôi có không gian nhà xưởng vô cùng lớn cùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, những sản phẩm được sản xuất với chất lượng đồng đều, hạn chế tối đa hàng bị lỗi trong quá trình sản xuất.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829

Chia sẻ trang này