Áo Thun Tã Dán Cao Cấp Babylove của DKSH - Áo Thun Chuyên Nghiệp

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi mmd, 26/9/18.

  1. mmd

    mmd Member

    DKSH là nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số một trên thế giới và tập trung thị phần tại châu Á. Là công ty phân phối hàng chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam được nhận chứng chỉ Iso 13458 từ năm 2011. Các sản phẩm được DKSH cung cấp cũng mang lại một nguồn lợi to lớn cho thị trường Việt Nam.
    >> quần áo công nhân giá cực rẻ

    Tã dán cao cấp Babylove là một sản phẩm cao cấp từ Thái Lan được DKSH phân phối tại Việt Nam. Do nhu cầu quảng bá thương hiệu cho sản phẩm này tăng mạnh nên DKSH đã đặt hàng với Thiên Bằng những chiếc Áo Thun Tã Dán Cao Cấp Babylove với hình ảnh thật ngộ nghĩnh và đáng yêu, truyền tải được đúng tính chất của sản phẩm lên một mặt hàng quen thuộc là áo thun quảng cáo sự kiện.


    Áo Thun Tã Dán Cao Cấp Babylove của DKSH - Áo Thun Chuyên Nghiệp


    >> đồng phục công nhân cầu đường

    Áo thun cổ trụ màu trắng, có cổ và bo tay màu hồng, trước ngực trái và phải là logo quen thuộc của nhãn hàng Babylove cùng logo DKSH. Sau lưng là những hình ảnh cùng slogan được thiết kế rất ngộ nghĩnh, rất phù hợp với sản phẩm là tã dán cao cấp.


    Áo Thun Tã Dán Cao Cấp Babylove của DKSH - Áo Thun Chuyên Nghiệp


    Hợp tác với DKSH trong việc xây dựng hình ảnh quảng bá những sản phẩm của công ty này là một điều rất hân hạnh với Thiên Bằng. Hy vọng trong tương lai, sẽ được cùng DKSH tạo nên nhiều sản phẩm khác, mang đến những giá trị thương hiệu, hình ảnh thật ấn tượng, gây được ảnh hướng đến cộng đồng người tiêu dùng, từ đó phát triển doanh nghiệp và thị trường, đúng với đường hướng mà DKSH đã theo đuổi.



    >> bảo hộ lao động hà nội

Chia sẻ trang này