Áo sơ mi nam trắng với short thời trang và năng động Tại Shop Logan L&L

Thảo luận trong 'Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi vinhconheo2992, 30/9/20.

  1. 1. Áo sơ mi nam trắng tuyệt đẹp cho chàng
    • áo sơ mi trăng nam là mẫu sơ mi khá phổ biến được các chàng lựa chọn. Vì nó tạo sự thoả thích nhất định khi phần tay được may ngắn, form áo khá thoả thích mà vẫn tôn dáng tối đa. Áo có thể mặc suông hay sơ vin đều đẹp (khác với sơ mi trắng tay dài chỉ có thể sơ vin mới đẹp).
    • Mặc sơ mi trắng rất được lòng các nàng, không biết bạn trông như thế nào, nhưng cứ khoác sơ mi trắng vào là tim nàng đổ gục. Áo sơ mi trắng có một sức hút kỳ lạ mà không màu áo sơ mi nào có được. Cũng chính vì thế mà chiếc áo là biểu tượng của “bạch mã hoàng tử”, “soái ca” của mọi cô gái.
    • Áo sơ mi nam trắng rất dễ phối đồ, lý do rất đơn giản là áo màu trắng. Mặc sơ mi cùng với quần tây hay kaki sẽ mang lại cho chàng phong thái đứng đắn và thanh lịch hơn. Cuối cùng bạn nhớ là một đôi giày phù hợp với kiều quần đang mặc để tăng thêm phần thanh lịch nhé.
    2. 3 kiểu phối đồ cực độc đáo với áo sơ mi nam trắng cho chàng

    Với chiếc Áo sơ mi nam trắng thì chúng ta có nhiều cách để phối đồ. Bạn đang phân vân không biết chọn cách phối đồ nào cho đẹp, bài viết này sẽ giúp bạn làm điều đó.

    Áo sơ mi nam trắng lịch lãm nơi công sở

    Áo sơ mi nam trắng khác với ao so mi nam soc caro han quoc hay bất kỳ loại sơ mi nào. Áo sơ mi trắng là điển hình cho trang phục công sở của mọi chàng trai. Để lịch lãm nơi công sở thì phối sơ mi với quần âu hay quần kaki sẽ rất hợp. Bộ đồ này sẽ mang về cho chàng một phong thái lịch sự khi đến nơi làm việc. Để bộ đồ thêm hoàn bảo thì bạn hãy chọn một đôi giày công sở phù hợp với chiếc quần đang mặc là được.

    Sơ mi trắng với áo khoác

    Khi tiết trời chuyển lạnh, chúng ta không thể nào mặc mỗi chiếc sơ mi mỏng tang. Hãy giữ ấm mình bằng các kiểu áo khoác phù hợp nhất. Một chiếc blazer hay jacket da sẽ khiến bộ đồ của bạn thêm độc đáo và phong cách hơn. Tùy từng loại áo khoác mà chàng có thể chọn các kiểu quần phù hợp.

    Áo sơ mi nam trắng với short năng động

    Đây là cách mix đồ độc đáo của thời trang nam xuân hè dành cho các chàng. Những chiếc quần short nam thời trang và trẻ trung sẽ mang lại hiệu ứng vô cùng độc đáo đó. Bên cạnh đó hãy khéo léo phối hợp với giày lười nam sẽ giúp chàng hoàn thiện style độc đáo này

Chia sẻ trang này