Áo sơ mi nam hàn quốc đẹp mix với áo len mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi liulymai, 8/2/18.

  1. liulymai

    liulymai Member

    Áo sơ mi nam hàn quốc đẹp mix với áo len mạnh mẽ
    Hướng dẫn Cách phối áo thun pull nam đẹp với quần short sành điệu mà bạn trai nào cũng cần biết. Những mẫu Áo sơ mi denim phong cách cực hot cho bạn nam dạo phố cá tính hơn bao giờ hết



    Áo sơ mi nam hàn quốc đẹp mix với áo len ấm áp vừa lịch sự cho chàng 2017 mà thoitrangblog giới thiệu với các chàng trai đi cùng với mùa Thu Đông. Mùa đông đối với đấng mày râu luôn là khoảng thời gian khó lựa chọn trang phục nhất. Mặc gì để vừa ấm áp, vừa lịch sự nhưng vẫn cá tính và trẻ trung.

    [​IMG]
    Đối với các bạn trẻ áo len không phải lựa chọn duy nhất cho style hàng ngày, còn với giới công sở thì áo len lại là lựa chọn hợp lý nhất. Kết hợp 1 chiếc áo len cùng 1 chiếc sơ mi, các men có thể diện cho style từ 25 đến 40 tuổi mà không sợ già hoặc đóng hộp.
    Cùng thoitrangblog chúng tôi ngắm một vài gợi ý mix áo len kết hợp cùng Sơ mi trong mùa thu đông nhé!
    Dành riêng cho các doanh nhân với môi trường kinh doanh năng động cần bản lĩnh và sự chững trạc, tin cậy. Gợi ý cho các men với áo sơ mi đậm màu (xanh tím than, phối cổ và cúc màu sáng) kết hợp cùng áo len dài tay cổ tim sâu lé viền màu, bo gấu. Có thể đi kèm cùng quần khaki màu xám đậm hoặc quần jean sáng màu. Phụ kiện đi kèm vẫn là giày lười buộc dây, túi da cỡ to đựng laptop, thắt lưng da và kinh mắt thời trang. Một style thật cá tính.

Chia sẻ trang này