Áo măng tô kaki đang là cái tên gây bão trong mùa thời trang thu đông 2015

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi bichvan92, 15/10/15.

  1. bichvan92

    bichvan92 Member

    Kaki không phải là chất liệu dày dặn đủ để giữ ấm thân thể trong ngày lạnh nhưng chính sự khỏe khoắn và bụi bặm của nó đã làm nên những chiếc áo măng tô kaki đang rất hot trong mùa thời trang năm nay. Dù mang mẫu mã của áo măng tô ấm áp nhưng http://aomangtonamhanquoc-turm-com-...ách-mix-đồ-với-các-mẫu-áo-măng-tô-đẹp-cho-mùa lại chỉ dành cho những ngày đầu mùa se lạnh bởi chiếc áo này thiên về tính thời trang hơn là giữ ấm cơ thể.

    Áo măng tô được rất nhiều chàng yêu thích, đặc biệt là những chàng công sở. Các chàng có xu hướng chọn những món đồ khỏe khoắn và trẻ trung. Benry mời các bạn cùng ngắm nhìn những mẫu áo măng tô kaki cực hot sau đây.

    [​IMG]

    Tin chắc rằng các cô chàng chỉ cần nhìn là mê với mẫu áo sạch như thế này

    [​IMG]

    Khỏe khoắn và trẻ trung khi diện những chiếc áo măng tô gàm màu tươi sáng

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trắng thanh tao được rất nhiều chàng công sở tuyển lựa

    Từ trước tới nay, kaki và dạ vẫn luôn là chất liệu được các nhà thiết kế tin dùng nhất. Khi được sáng tạo vào những mẫu áo thứ hạng, chẳng hạn như ao mang to, các chất liệu này như có một bước tiến mới, sành điệu hơn và đẳng cấp thời trang cũng theo đó mà khôn cùng vượt trội. Áo măng tô là chiếc áo với vẻ ngoài rét mướt mà cũng không khỏi toát lên vẻ sành điệu, thời thượng, nó cực kỳ ăn nhập với những chàng trai mê thời trang.

    Áo măng tô nam 2015 là chiếc áo sẽ khiến các chàng “đổ gục” ngay từ cái nhìn trước tiên. Các chàng hãy mau chóng chọn những chiếc áo thật đẹp cho mình nhé.
    Liên hệ:
    Hotline: 0932.388.388
    Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng
    Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn
    Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
    Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố Thanh Hóa

Chia sẻ trang này