Áo khoác dạ nam hay áo măng tô nam ấm hơn

Thảo luận trong 'Dạy nhạc' bắt đầu bởi bichvan92, 22/10/15.

  1. bichvan92

    bichvan92 Member

    “ Mình đang băn khoăn không biết nên mua áo khoác dạ nam hay áo măng tô nam . Theo như tìm hiểu mình thấy 2 loại áo trên đều có giá thành ngang nhau . Vì vậy, mình cần lời khuyên nên mua áo khoác dạ nam hay áo măng tô dáng dài thì ấm hơn . Bởi mình chưa mặc 2 loại áo này bao giờ nên rất mong được sự tư vấn của mọi người “


    [​IMG]
    Áo măng tô nam hàn quốc chất kaki

    [​IMG]
    Áo măng tô nam hàn quốc chất dạ
    Đó là băn khoăn của bạn Minh tới từ trường đại học bách khoa hà nội tâm sự trên diễn đàn Thời trang sinh viên thoitrangsinhvien.edu . Hãy cùng lắng nghe tư vấn của những bạn khác trong diễn đàn cho bạn Minh nhé .
    Bạn Hùng đại học Quốc gia hà nội – tín đồ của áo măng tô nam hàn quốc cho biết : “ áo măng tô nam hàn quốc rất ấm . Không những vậy thiết kế của áo măng tô nam hàn quốc rất trẻ trung . Nên chọn áo măng tô nam hàn quốc hơn bởi nó vừa phong cách lại vừa ấm áp . “Bạn Hoàng đại học Kinh Doanh công nghệ hà nội – tín đồ của áo khoác dạ nam cho biết : Áo khoác dạ nam mặc rất ấm .Hơn nữa áo khoác dạ nam có kết cấu 3 lớp gồm : lớp lót nỉ mềm mại , lớp ấm và lớp nỉ bên ngoài nên cho dù thời tiết có lạnh đến đâu mặc áo khoác dạ nam cũng không sợ lạnh .
    Như vậy , bạn Minh đã có kết quả cho sự lựa chọn của mình . Áo măng tô nam hàn quốc là sự lựa chọn tốt nhất vừa ấm áp lại vừa thời trang .
    Áo măng tô nam kaki là dòng hàng bạn vừa mặc ấm khi đi ra ngoài gió, vì áo măng tô có chất chắn gió rất tốt. Áo măng tô nam dáng dài thì tạo ra phong cách giống Hàn Quốc tạo cho bạn cảm giác cao và thanh lịch.
    Hotline: 0932.388.388
    Website: BenryHomme.com
    Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
    Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
    Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
    Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố Thanh Hóa

Chia sẻ trang này