Tóc bị rụng nhiều phải làm sao?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi anhtam783, 7/12/15.

  1. anhtam783

    anhtam783 New Member

    Khi bị rụng tóc nhiều có phải là dấu hiệu của lão hóa, tuổi già hay một bệnh của cơ thế?
    có nên dùng các loại thuốc hay chỉ nên dùng các liệu pháp từ thiên nhiên để phục hồi hư tổn cũng như làm mọc tóc tóc hơn?
  2. viettan32

    viettan32 New Member

    Bạn đang gặp rắc rối khi tóc rụng quá nhiều do thường xuyên dùng máy sấy, tóc đang được nhuộm màu hay uốn xoăn lãng mạn… Rụng tóc không chỉ là nỗi lo của riêng phụ nữ mà cánh mày râu cũng ám ảnh với tình trạng này. Tóc rụng nhiều ảnh hưởng đến vẻ ngoài khiến nhiều người cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

    Dù bạn có một mái tóc chắc khỏe thì chuyện tóc rụng cũng là vấn đề bình thường. Khi mà số lượng tóc rụng không quá 100 cọng trong một ngày và nó sẽ được thay thế bằng tóc con. Với những trường hợp tóc rụng nhiều hơn, tóc con mọc lại mỏng manh, thưa ít hoặc thậm chí không mọc lại sẽ trở thành vấn đề.

    Các tác động từ bên ngoài như khói bụi, nắng gió, nguồn nước sinh hoạt cùng các loại hóa chất và chế độ ăn uống không đảm bảo có thể khiến cho mái tóc của bạn dần yếu ớt, tình trạng rụng tóc xảy ra. Với những phụ nữ mang thai, sau khi sinh, người gặp căng thẳng thần kinh hoặc đang trong quá trình điều trị bệnh với thuốc, tình trạng rụng tóc cũng nhiều hơn.

    Dầu dừa chứa hàm lượng lớn vitamin E, Phytosterol và Phenol có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ mái tóc trước những yếu tố gây hại làm yếu và gãy rụng. Axit Lauric và axit Capric có tác dụng kháng khuẩn và kháng nấm, cho da đầu khỏe mạnh, tăng khả năng giữ chặt chân tóc. Đồng thời, dầu dừa cung cấp độ ẩm tự nhiên kích thích phát triển tóc con nhanh và chắc khỏe, giúp tóc suôn mượt, trị gàu tốt hơn hẳn nhiều loại dầu gội hiện nay.
    Nguồn: http://greengarden.vn/blogs/news/1000066961-toc-het-gay-rung-voi-dau-dua

Chia sẻ trang này