Dịch vụ in hộp giấy take away giá rẻ, mẫu đẹp

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi gingin96, 27/4/24.

  1. gingin96

    gingin96 Member

    Nguồn bài viết tại: https://intriphat.com/hop-giay-take-away/

    Hộp giấy take away hay còn được gọi là hộp giấy mang đi, đây là loại bao bì giấy được sử dụng rất phổ biến tại các hàng quán ăn uống hiện nay. Nhu cầu mua mang về của khách hàng ngày càng cao, các chủ quán ăn, quán nước cần đầu tư các mẫu hộp giấy mang đi để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, từ đó giúp cho hoạt động kinh doanh được thuận lợi hơn.

    Lợi ích khi sử dụng hộp giấy mang đi
    Hộp giấy mang đi được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là thực phẩm. Các mẫu hộp giấy này được làm từ các chất liệu giấy an toàn với sức khỏe của người dùng. Sử dụng hộp giấy take away mang đến nhiều lợi ích cho các đơn vị kinh doanh như sau:

    [​IMG]
    • Hộp đựng thức ăn làm bằng giấy an toàn và thân thiện với môi trường
    • Chất liệu giấy không sản sinh chất độc khi gặp nhiệt độ cao, an toàn với sức khỏe của người sử dụng
    • Hộp giấy take away mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi có nhu cầu mua mang đi
    • Với các thông tin được in ấn bắt mắt và chỉn chu, hộp giấy góp phần thu hút sự quan tâm và để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng.
    Chất liệu in hộp giấy take away tốt
    Có rất nhiều loại giấy tốt được sử dụng để làm hộp giấy mang đi, một vài loại giấy được ứng dụng phổ biến trên thị trường có thể kể đến như sau:

    • Giấy Kraft: Đây là chất liệu giấy đựng ứng dụng rất nhiều trong các dịch vụ in ấn bao bì hộp giấy, túi giấy. Giấy Kraft đặc biệt được ưa chuộng để làm hộp giấy đựng thức ăn nhanh, hộp cơm giấy... vì chất liệu an toàn, khả năng chống thấm dầu tốt. Hơn nữa giá thành của chất liệu giấy này cũng rất rẻ nên sẽ không tốn nhiều ngân sách khi đầu tư.
    • Giấy Couche: Loại giấy này có cả 2 mặt trắng mịn, được phủ bóng loáng nên dễ bắt mực và mang lại giá trị thẩm mỹ cao sau khi in ấn. Giấy Couche cũng có định lượng cao nên có thể đựng được sản phẩm có trọng lượng hơi nặng.
    • Hộp giấy Ivory: Loại giấy này có nhiều thông số định lượng để các đơn vị kinh doanh có thể lựa chọn định lượng giấy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Giấy Ivory cũng có khả năng lên màu chuẩn sau khi in, giúp làm nổi bật được các chi tiết trên hộp giấy take away.
    Kích thước in hộp giấy take away
    Kích thước của hộp giấy takeaway thường được thiết kế phù hợp với kích thước và trọng lượng của sản phẩm. Vì thế trên thị trường sẽ không có kích thước chuẩn cho mẫu hộp giấy này. Các đơn vị kinh doanh cần xem xét đến kích thước của sản phẩm kinh doanh của mình để từ đó có thể chọn thông số kích thước phù hợp với hộp giấy mang đi. Các mẫu hộp giấy take away còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng bắt mắt để dễ thu hút sự quan tâm và chú ý của khách hàng, các mẫu hộp được ưa chuộng:

    • Hộp giấy không có nắp
    • Hộp âm dương
    • Hộp nắp gập
    • Hộp nắp trượt
    Trên thị trường kinh doanh hiện nay, hộp giấy take away không chỉ cần có chất lượng tốt mà mẫu mã cùng cần phải bắt mắt mới thu hút khách hàng. Vì thế đầu tư càng chỉn chu vào các mẫu hộp giấy mang đi sẽ giúp ích rất nhiều cho hoạt động kinh doanh của các chủ quán.

    Ứng dụng của các mẫu hộp giấy mang đi
    Nhu cầu mua mang về của khách hàng ngày càng cao nên các đơn vị kinh doanh cũng đầu tư in hộp giấy take away ngày càng nhiều. Mẫu hộp giấy này được ứng dụng phổ biến để làm bao bì giấy đựng thực phẩm:

    [​IMG]
    • Hộp giấy đựng gà rán
    • Hộp đựng bún đậu mắm tôm
    • Hộp giấy đựng sushi
    • Hộp giấy đựng bắp rang bơ
    • Hộp giấy đựng bánh hamburger
    • Hộp đựng vịt quay
    In Trí Phát - Địa chỉ đặt in hộp giấy take away giá rẻ, thiết kế theo yêu cầu
    In Bao Bì Trí Phát là công ty in hộp giấy giá rẻ, chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Công ty chúng tôi đã hoạt động trên thị trường hơn 10 năm, đã thực chiến rất nhiều dự án lớn nhỏ cho các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Cho nên, In Trí Phát đủ tự tin để mang đến cho quý khách hàng những mẫu bao bì thực phẩm, hộp giấy mang đi chất lượng với mẫu mã bắt mắt. Công ty In Trí Phát có xưởng in ấn riêng, không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên giá thành rất hợp lý. Nhân viên tại công ty cũng rất chuyên nghiệp, giúp khách hàng thiết kế các mẫu hộp giấy mang đi theo yêu cầu riêng và hoàn toàn miễn phí. Công ty còn chiết khấu giá in với đơn hàng lớn. Bài viết trên đây cũng đã chia sẻ các thông tin chi tiết về hộp giấy take away. Nếu khách hàng có nhu cầu đặt in hộp giấy mang đi để sử dụng, liên hệ với intriphat.com để được thiết kế mẫu sản phẩm miễn phí và báo giá chi tiết nhé.

Chia sẻ trang này