Bài 5. Xem trực tiếp bóng đá EURO 2024 - Thần tượng của Griezmann là ai

Thảo luận trong 'Bóng đá' bắt đầu bởi caphethethao11, 23/4/24.

  1. Cập nhật một số thông tin mới nhất về vòng loại uefa euro 2024 trên kênh Cafe Thể Thao

    Antoine Griezmann, ngôi sao sáng giá của bóng đá Pháp, không ngần ngại chia sẻ về những idol từ thời thơ ấu của mình. Griezmann từng ngưỡng mộ Pavel Nedved tới mức anh đã treo poster của cầu thủ này trong phòng. Anh còn thích chuộng kiểu tóc giống huyền thoại của Juventus.


    Ngoài ra, Griezmann cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với một số huyền thoại khác như Zinedine Zidane của Real Madrid, Sonny Anderson, người mà anh từng có dịp chụp ảnh cùng, và đặc biệt là David Beckham.


    [​IMG]


    Griezmann tỏ ra mê mẩn với Beckham đến nỗi anh đã không mặc áo cộc tay trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, một cách để thể hiện sự ngưỡng mộ đối với cựu cầu thủ của Anh và Manchester United. Griezmann thậm chí đã chọn số 7 cho ĐT Pháp để tưởng nhớ thần tượng của mình.


    Trong một cuộc phỏng vấn, Griezmann đã mô tả Beckham là một nguồn cảm hứng lớn, từ tài năng chơi bóng đến phong cách ngoài sân. Beckham nổi tiếng với việc mặc áo dài tay khi thi đấu cho nhiều đội bóng khác nhau như Manchester United, Real Madrid, AC Milan, LA Galaxy và Paris Saint-Germain, một điều mà Griezmann đã học hỏi và áp dụng.


    Để có thể cập nhật kịp thời các tin tức thể thao mới nhất, hãy đồng hành cùng Cafe Thể Thao để có thể xem trực tiếp vòng loại euro 2024 và những trận cầu tranh cúp vô địch hấp dẫn và kịch tính nhất mùa hè này.

Chia sẻ trang này