Chuyển đến phần đầu của thư viện hình ảnh Gối chống bẹt đầu đám mây Babyworks

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi Tun Tun, 27/3/24.

  1. Tun Tun

    Tun Tun New Member

    Chứng đầu bẹt là hiện tượng mà đầu người có hình dáng thon, dẹt hay méo mó so với hình dạng đầu bình thường. Thường xảy ra nhiều ở giai đoạn sơ sinh. Tuy không ảnh hưởng đến sự phát triển não bộ của trẻ. Tuy nhiên, nếu không được chữa trị, nó sẽ ảnh hưởng nhất định đến thẩm mỹ.

    Theo khuyến cáo của tổ chức Y Tế Thế Giới W.H.O, tư thế ngủ tốt nhất đối với các bé sơ sinh từ 0 – 12 tháng tuổi là tư thế nằm ngửa, áp lưng xuống giường/đệm. Gối chống bẹt đầu được ra đời như một giải pháp an toàn giúp bậc phụ huynh ngăn ngừa chứng bẹt đầu ở bé, đồng thời vẫn giữ đúng tư thế ngủ tránh được các vấn đề khác.

    Giai đoạn bé từ 0 – 2 tháng tuổi, hộp sọ và đốt sống cổ của bé vẫn chưa hoàn toàn phát triển, dễ dẫn đến hiện tượng bẹt đầu mất đi tính thẩm mỹ. Sự ra đời của gối chống bẹt đầu BabyWorks giúp bố mẹ chăm sóc bé tránh khỏi hiện tượng này.

    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
    An toàn, thân thiện với mọi làn da

    Gối chống bẹt đầu đám mây Babyworks được thiết kế từ chất liệu vải sợi tre thân thiện với môi trường tự nhiên, không gây kích ứng da, thoáng khí phù hợp cho làn da nhạy cảm của bé.

    Kháng khuẩn, thoáng khí và đàn hồi cao

    Gối chống bẹt đầu đám mây Babyworks có ruột gối làm từ cao su non có độ đàn hồi cao và cực kì thoáng khí, có khả năng kháng khuẩn tốt.

    Cân bằng sức nặng, bảo vệ đầu bé

    Gối chống bẹt đầu đám mây Babyworks thiết kế lõm ngay trung tâm chiếc gối giúp bé giải phóng sức nặng của phần đầu khi nằm ngửa, giúp ngăn ngừa chứng bẹt đầu ở bé, phần rãnh cân đối, hoàn hảo để duy trì hình dạng đầu bé.

    Thiết kế thông minh, tiện lợi

    Gối được thiết kế hình dạng đám mây dễ thương. Vỏ gối có thể tháo rời, giúp mẹ dễ dàng vệ sinh. Với thiết kế khóa kéo ngược vào trong, hoàn toàn an toàn tránh gây tổn thương cho bé khi sử dụng.

Chia sẻ trang này