Nên Kinh Doanh Gì Trên Tiktok? Chia Sẻ Từ Chuyên Gia

Thảo luận trong 'Kỹ năng làm việc' bắt đầu bởi sugar, 27/3/24.

  1. sugar

    sugar New Member

    Bạn muốn kinh doanh online? Bạn lựa chọn nền tảng tiktok để bắt đầu cho sự nghiệp của mình? Bạn có muốn biết nên kinh doanh gì trên tiktok để thuận lợi và dễ dàng thành công không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin!

    I. Thế nào là kinh doanh online trên tiktok

    TikTok - nền tảng mạng xã hội chia sẻ video ngắn, hiện đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Theo như công bố của We Are Social, nằm 2021 có đến 38,65 triệu người trẻ Việt Nam sử dụng ứng dụng này.

    [​IMG]
    >> Xem thêm: Cách tạo tài khỏan tiktok không cần số điện thoại
    Kinh doanh online trên TikTok có thể được hiểu là sử dụng mạng xã hội TikTok để tiếp thị, buôn bán, giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến khách hàng bằng những video có nội dung ngắn, hấp dẫn người xem. Hơn nữa, những video dạng ngắn này còn có thể giúp khách hàng có cái nhìn trực quan hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình từ đó giúp kinh doanh online ngày càng hiệu quả và tăng tính chân thực của sản phẩm.

    Hiện tại, kinh doanh online trên TikTok đang được các nhà kinh doanh online khai thác tối đa và có hiệu quả khá tốt. Với các hình thức bán hàng online như: livestream trực tiếp, video dạng ngắn giới thiệu sản phẩm đến người xem và có gắn kèm link sản phẩm.

    II. Ưu điểm khi kinh doanh trên tiktok

    - Tiết kiệm chi phí do không mất phí thuê mặt bằng, nhân viên. Khả năng tiếp cận khách hàng dễ dàng bởi có TikTok có lượng người dùng lớn.

    - TikTok đã có sẵn những hiệu ứng để có thể tạo ra video đảm bảo đẹp và chất lượng để ai cũng có thể sáng tạo và sản xuất video đơn giản.

    - Sử dụng tương đối dễ dàng, không cần đầu tư quá nhiều vào việc setup hình ảnh, nội dung. Sáng tạo video ngắn chỉ cần có ý tưởng là có thể thực hiện được ngay.

    III. Top 10 mặt hàng nên kinh doanh trên tiktok hiện nay

    Trên thị trường hiện nay có vô số mặt hàng, sản phẩm khác nhau. Nhưng không phải tất cả sản phẩm đều có thể kinh doanh được trên cùng nền tảng. Nó còn tuỳ thuộc vào chính sách, tệp khách hàng cũng như nhiều yếu tố khác.

    [​IMG]

    Tiktok cũng vậy. Với tập khách hàng trẻ trung, năng động, những sản phẩm kinh doanh trên đây phải đánh vào đối tựơng này. Dưới đây là 10 mặt hàng cực kỳ phù hợp với nền tảng tiktok mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

    • Thời trang

    • Mỹ phẩm

    • Phụ kiện

    • Đồ ăn vặt

    • Dụng cụ chăm sóc thú cưng

    • Đồ gia dụng

    • Đồ Decor

    • Phụ kiện điện thoại

    • Khoá học online

    • Quà tặng theo mùa
    Như vậy, chúng tôi vừa chia sẻ những mặt hàng để giải đáp cho thắc mắc kinh doanh gì trên tiktok. Nếu bạn muốn kinh doanh hiệu quả hơn, tham khảo ngay phần mềm nuôi nick tiktok trên điện thoại. Đây là một trong những công cụ seeding tiktok, kéo tương tác, tăng khả năng tiếp cận khách hàng trên nền tảng này. Hiệu quả kinh doanh cũng theo đó gia tăng đáng kể đó.

Chia sẻ trang này