Công thức làm trắng da mặt bằng đu đủ và chuối

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm' bắt đầu bởi cobengoc179, 10/9/15.

  1. cobengoc179

    cobengoc179 New Member

    Nếu bạn nào nghĩ đu đủ và chuối chỉ dùng để ăn thôi là sai rồi đấy nhé :D
    Để khẳng định cho câu nói trên, Kem trang da White Doctors http://myphamwhitedoctors247.com/kem-trang-da-white-doctors/ sẽ gửi tới chị em 02 công thức làm trắng da từ đu đủ và chuối nè.

    [​IMG]

    Đu đủ
    Đu đủ mang lại nhiều vitamin thiết yếu cho một làn da sáng mịn. Chứa papain - một chất tẩy sáng cực tốt nên bạn có thể làm sáng da mặt và trắng da toàn thân bằng đu đủ. Các enzyme trong loại quả này còn được biết là có tác dụng chữa trị làn da sạm đen do cháy nắng hoặc các kích thích khác. Nếu thường xuyên áp dụng mặt nạ đu đủ, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và không có dấu hiệu lão hóa.

    Sử dụng đu đủ bằng cách xay nhuyễn đu đủ với một thìa dầu hạnh nhân sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.


    >> Kem trang diem trang da chong nang White Doctors http://myphamwhitedoctors247.com/kem-trang-diem-trang-da-sieu-chong-nang-white-doctors-en.html


    [​IMG]

    Chuối

    Chuối là loại trái cây bổ dưỡng có lợi cho da cũng như cơ thể của bạn. Chúng rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan. Chuối chọn quả chín, dầm nát, cho thêm chút sữa bò và nước vào trộn đều cho sền sệch. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da mịn màng trắng sáng.

    >> Kem duong trang da chong lao hoa White Doctors http://myphamwhitedoctors247.com/kem-sieu-trang-da-mat-chong-lao-hoa-white-doctors.html




    Hotline: 0982 083 928 - 0125 333 88 68
    Mỹ phẩm Bequeen hân hạnh được tư vấn và trợ giúp các bạn mua hàng chính hãng
  2. cobengoc179

    cobengoc179 New Member

    Up up thui các chế iu

Chia sẻ trang này