Subaru BRZ dành cho tín đồ tốc độ

Thảo luận trong 'Xe du lịch' bắt đầu bởi vietnhan, 22/3/23.

  1. vietnhan

    vietnhan Member

    Các mẫu xe thể thao vẫn còn rất xa lạ tại thị trường Việt Nam khi được bán với số lượng ít và giá khá cao. Tuy nhiên, Subaru BRZ là một mẫu xe không cần quảng cáo nhiều, vì đa phần người mê xe đã nghe những điều tốt đẹp về nó từ những người thích xe thể thao và đam mê tốc độ. Sự hấp dẫn của Subaru BRZ mới là gì? Hãy cùng Subaru Minh Thanh tìm hiểu qua bài viết sau nhé. .

    Giới thiệu về Subaru BRZ mới 2023
    [​IMG]

    Subaru BRZ ra mắt lần đầu vào năm 2011, sau đó nhanh chóng trở thành mẫu xe thể thao bán chạy tại thị trường Mỹ và Châu Âu vì đây là dòng xe thể thao đẹp mắt, hiệu năng cao, tính năng an toàn vượt bậc lại có mức giá khá bình dân so với các dòng xe hạng sang khác.


    Subaru BRZ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng khi gia nhập phân khúc ô tô phổ thông tại thị trường Việt Nam, nơi phân khúc sedan giá rẻ và SUV gầm cao chiếm ưu thế.

    Tuy nhiên, trở lại Việt Nam, doanh số của Subaru BRZ khá "chậm chạp" do giá cao và thiếu tính linh hoạt, đa dụng. Tuy nhiên, nó vẫn được giới đam mê tốc độ đánh giá cao, một mẫu xe nhận được nhiều đánh giá tích cực.
    Subaru BRZ 2023 là mẫu xe thể thao 2 cửa được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Subaru BRZ thế hệ hoàn toàn mới hiện tại là thế hệ thứ hai của mẫu xe này. Trở lại với một thế hệ hoàn toàn mới với trọng lượng xe giảm, trọng tâm thấp hơn, thiết kế nội ngoại thất với những tinh chỉnh đương đại, tiện nghi, khung gầm cứng cáp và nhiều tinh chỉnh nhằm giảm sức mạnh động cơ gia tăng.
    Mục đích là mang đến cho những người đam mê thể thao một trải nghiệm lái khác biệt và thú vị hơn trên một chiếc xe thể thao.
    Xe Subaru BRZ 2023 giá bao nhiêu?
    [​IMG]



    Subaru BRZ mới được bán với giá khá đắt nhưng mức giá này vẫn giúp khách hàng dễ dàng có được một mẫu xe thể thao hơn so với những mẫu xe 2 cửa đang bán tại thị trường Việt Nam như Porsche 718 Boxster hay BMW Z4.
    Trên thị trường thế giới, Subaru BRZ cạnh tranh với người anh em song sinh Toyota GR 86, Mazda MX-5 Miata, Hyundai Veloster,...
    Nếu chỉ quan tâm đến khả năng vận hành, trải nghiệm lái và độ an toàn, có thể thấy Subaru BRZ hoàn toàn có thể sánh ngang với những mẫu xe hạng sang. Tất nhiên, BRZ không phải là một chiếc xe đa dụng dành cho gia đình hàng ngày, nhưng đây sẽ là một chiếc xe sẽ làm hài lòng những người đam mê xe hơi cũng như những người yêu thích tốc độ.
    Nếu khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe mạnh mẽ, ấn tượng và khác biệt hoàn toàn thì Subaru BRZ chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
    Subaru BRZ dành cho tín đồ đam mê tốc độ

    [​IMG]

    Với sự ra mắt của Subaru BRZ tại thị trường Việt Nam lần này, những người đam mê tốc độ, yêu thích cảm giác lái hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác lái thể thao thuần túy với mẫu xe này.
    Nâng cấp lớn nhất của Subaru BRZ thế hệ mới là trang bị động cơ. Xe được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 4 xi-lanh, dung tích 2,4 lít với công suất tối đa 234 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm.
    Tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp cho thị trường quốc tế với hai phiên bản. Tuy nhiên, tại Việt Nam chỉ có hộp số tự động 6 cấp với chế độ lái thể thao cho khả năng sang số nhanh hơn.
    Là xe thể thao, BRZ cũng không quên gói công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn EyeSight tiên tiến với các tính năng như hệ thống tự động thích ứng, cảnh báo chệch làn và chuyển làn, phanh tự động, kiểm soát ga tránh va chạm và cảnh báo phương tiện phía trước. Di chuyển, .. Để lái xe an toàn và tự tin hơn.
    Ngoài ra, Subaru BRZ chính hãng sẽ được trang bị gói an toàn chủ động cơ bản bao gồm 7 túi khí, phanh tự động khi lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và hỗ trợ vào cua. , ..

    Nói về cảm giác lái, Subaru BRZ không dành cho những người yêu thích sự nhẹ nhàng hay êm ái, mà đây là mẫu xe mang đến trải nghiệm thể thao đích thực dành cho các tín đồ tốc độ – đậm phong cách và luôn an toàn hàng đầu. Nếu bạn là người đam mê tốc độ và quan tâm đến dòng xe này, hãy liên hệ Subaru Minh Thanh để được tư vấn tận tình và báo giá ngay hôm nay.

Chia sẻ trang này