Loa Karaoke Chính Hãng Bose 3115FX - Loa Kéo Di Động Cao Cấp

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi chanhhna, 31/10/17.

  1. chanhhna

    chanhhna New Member


    LOA KARAOKE CHÍNH HÃNG BOSE 3115FX - LOA KÉO DI ĐỘNG CAO CẤP




    Nhu cầu của người dùng đối với các mẫu loa vali kéo cao cấp có kích thước nhỏ gọn hiện nay đang vượt quá những dự đoán của các hảng sản xuất loa vali kéo. Có được điều đó là do sự tiên phong trong cải tiến công nghệ trong mẫu loa karaoke chính hãng Bose 3115FX, mang lại một khái niệm mới về loa kéo cao cấp phải bao gồm tính đa dụng cùng khả năng cơ động nhanh chóng, nhẹ nhàng cho người dùng. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc loa kéo tuyệt vời này nhé.



    [​IMG]


    Thông số kỹ thuật Loa vali kéo Bose 3115FX:

    Model Bose DK-3115FX
    Phụ kiện 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
    Công suất 600W
    Bass 4 tấc
    Equalizer chỉnh tay Không
    Ngõ cắm nhạc cụ Có (6.5mm)
    Ngõ cắm micro Có (6.5mm)
    Bluetooth Có
    Kích thước loa 69 x 40 x43 cm
    Cân nặng 35 Kg
    Cổng USB Có
    Khe cắm thẻ nhớ Có
    Thời lượng pin 4 – 8 giờ
    Nguồn điện 220V hoặc bình ắc quy 12V
    Bảo hành kỹ thuật 12 tháng

    Thiết kế và tính năng của Loa kéo di động Bose 3115FX:

    Loa karaoke chính hãng Bose 3115FX có thiết kế vô cùng tinh tế, tuy loa kéo có kích thước nhỏ gọn hơn các loa vali kéo cao cấp cùng phân khúc nhưng cách sử dụng các đường nét mềm mại của màng lưới, màu sơn vàng champain cũng góp phần tăng thêm sự trang nhã cho chiếc loa vali kéo này. Bên cạnh đó thùng loa lại được sơn màu đen với lớp tĩnh điện giúp tăng đối ta an toàn cho người sử dụng cùng vẻ đẹp mạnh mẽ cho loa kéo 3115FX.


    [​IMG]



    Những công nghệ mới nhất trong ngành âm thanh đã giúp thu nhỏ lại kích thước các bộ phận của loa karaoke chính hãng Bose 3115FX mà lại tăng chất lượng âm thanh của loa lên một tầng cao mới, chỉ với 600W công suất nhưng khách hàng sẽ nhận được những bài hát với các nốt nhạc được xử lý vô cùng tinh tế, phô bày những kỹ thuật xuất sắc của các ca sĩ mà bạn yêu thích, dù cho bật loa hết công suất trong thời gian dài thì chất lượng âm thanh vẫn ổn định.



    [​IMG]


    Loa karaoke chính hãng Bose 3115FX được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối thông minh nhất như usb, thẻ nhớ, bluetooth bạn hoàn toàn yên tâm tổ chức các buổi hát karaoke vì bạn muôn mang trong minh một thư viên đầy đủ các bài hát mới nhất.


    [​IMG]



    Nếu bạn yêu thích chiếc loa vali kéo này hãy vào ngay Tinmua24h để đặt hàng chiếc loa kéo Bose 3115FX, bạn sẽ nhận ngay gói bảo hành 12 tháng cùng với thời gian giao hàng phù hợp nhất cho khách hàng từ công ty loa di động Hanguyenaudio.


    [​IMG]



    Ngoài ra Tinmua24h còn mua bán các đồ điện tử : loa kéo công suất lớn, loa kéo karaoke gia đình, loa kéo temeisheng, loa kéo giá rẻ, loa kéo di động, micro có dây cao cấp, micro karaoke bluetooth, sạc dự phòng, giá đỡ micro...chính hãng bảo hành lâu giá cả cạnh trạnh rẻ nhất tphcm, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp giao hàng tận nơi tại tất cả các quận TPHCM. Khuyến mại đối với tất cả các sản phẩm loa kéo di động bluetooth tặng 2 micro không dây cao cấp khi mua loa. Cùng các chương trình khuyến mại khác liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.


    TINMUA24HLOA VALI KÉO DI ĐỘNGCHÍNH HÃNG

    LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

    Liên hệ :0938.002.553- 0938.002.550 - 0909.677.762

    Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH
  2. techdecorvn

    techdecorvn New Member

  3. techdecorvn

    techdecorvn New Member

Chia sẻ trang này