Lucky88 đưa tin: HLV Mano Polking báo tin vui với đội tuyển Thái Lan

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi leosama, 30/1/23.

  1. leosama

    leosama Member

    HLV Mano Polking và Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) về cơ bản đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Chiến lược gia người Đức có thể tiếp tục gắn bó với đội tuyển Thái Lan thêm hai năm.

    Xem thêm: https://lucky88.top/news/detail/keo-chap-nua-trai-keo-chap-12-la-gi-keo-05-la-ntn

    Hợp đồng của HLV Polking sẽ hết hạn vào ngày 28/2/2023. Tuy nhiên, với những gì đã làm được cho "Voi chiến", Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) mong muốn vị chiến lược gia người Đức sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển xứ Chùa Vàng.

    Theo đó, hai bên đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng 2 năm. Thậm chí nếu như FAT đưa ra được một kế hoạch hợp lý, HLV Polking có thể ở lại lâu hơn.

    HLV Mano Polking báo tin vui với đội tuyển Thái Lan - 1
    HLV Mano Polking tiếp tục gắn bó với đội tuyển Thái Lan (Ảnh FAT).
    Nhiệm vụ của HLV Polking ngoài sân chơi khu vực là SEA Games và AFF Cup, còn phải giúp đội tuyển Thái Lan có thành tích tốt ở vòng chung kết Asian Cup 2023 và hướng tới mục tiêu World Cup 2026.

    Theo báo chí Thái Lan, Trưởng đoàn Madame Pang dự định tham dự một cuộc họp với FAT để thảo luận các kế hoạch trong năm 2023 và 2024 cho "Voi chiến". Đội tuyển Thái Lan sẽ dự các giải đấu lớn và họ cần một sự ổn định cho vị trí thuyền trưởng.

    HLV Mano Polking dĩ nhiên đang là sự lựa chọn số một lúc này. Nhà cầm quân 46 tuổi đã giúp "Voi chiến" có lần thứ hai liên tiếp giành danh hiệu vô địch AFF Cup và nâng thành tích của Thái Lan vô địch sân chơi này đến 7 lần.

    Trước mắt, sau khi ký gia hạn hợp đồng, HLV Polking sẽ dẫn dắt đội tuyển Thái Lan tham dự giải vô địch Tây Á, diễn ra từ cuối tháng 3.

    Đây là giải đấu hữu ích cho "Voi chiến" nhằm chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á và vòng chung kết Asian Cup vào cuối năm nay.

    Sau thành công ở AFF Cup 2022, thầy trò HLV Polking được nhận khoảng 35 triệu baht, tương đương hơn 24 tỷ đồng. Hiện tại các cầu thủ đang trong thời gian nghỉ ngơi sau AFF Cup 2022.

Chia sẻ trang này