Thiết kế iPhone 12 Pro có đặc điểm thế nào?

Thảo luận trong 'Điện thoại iOS' bắt đầu bởi wifim001, 28/1/23.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    1/ Đánh giá phong cách thiết kế điện thoại Apple iPhone 12 Pro

    Trước hết, màn hình của iPhone 12 Pro là 6.1 inch, lớn hơn screen 5.8 inch của iPhone 11 Pro, dẫu thế về mặt size tổng thể máy không thực sự chuyển đổi nhiều. Cụ thể chiều dài máy ngày càng tăng 2mm, trong lúc chiều rộng tương đồng và thậm chí còn mỏng hơn so với thế hệ cũ. Điều ấy giúp quý khách hàng đã có được không giản dùng thoải mái hơn trong những lúc vẫn thuận tiện mang theo trong túi quần.

    Điểm nhấn của thế kỷ mới là sự việc đưa tới họa tiết thiết kế cạnh phẳng gần giống iPhone 5 và thế hệ iPad Pro 2019, điều ấy giúp máy trông cứng cáp hơn, nhưng không chính vì như vậy mà gây cấn tay, Ngược lại thì vẫn thoải mái cho người dùng vì hãng vẫn để một độ bộ nhất định tại các đường viền, đưa tới khả năng ôm tay chất lượng cao.

    Điện thoại iPhone 12 Pro cũng sử dụng cấu tạo từ chất khung thép chống gỉ, đi kèm với mặt kính ốp cả mặt trước & mặt sau. Chất liệu kính mới là Ceramic Shield, được cho là đã có được độ cứng và trong gấp 4 lần so với Gorilla Glass 6, đây đồng thời cũng là một mặt hàng của Corning sản xuất. Điều ấy giúp thế hệ điện thoại iPhone 2020 đạt được năng lực chống va đập, chống trầy xước tốt, và người tiêu dùng không tốn tiền để dán screen cho máy.



    [​IMG]



    2/ Thời lượng pin: Giảm một ít so với thế hệ nhiệm kỳ trước

    Điện thoại Apple iPhone 12 Pro có pin nhỏ hơn một chút ít đối với iPhone 11 Pro năm ngoái, 2,815mAh đối với 3,040mAh. Apple cho thấy điều này không quan trọng lắm vì bộ xử lý A14 Bionic mới sử dụng nút các bước 5nm, giúp Smartphone vừa nhanh hơn vừa tiết kiệm ngân sách và chi phí pin hơn. mặc dù thế, kết quả kiểm tra thực chất lại kể một mẩu truyện hơi khác.

    Điện thoại iPhone 12 Pro cho thời gian onscreen trung bình khoảng 6 giờ khi sử dụng các tác vụ nhẹ. Thời lượng pin đó sẽ hợp với đa số mọi khách hàng để gửi tin, liên lạc, đọc báo & chơi Game nhẹ. số lượng này giảm so với 7 giờ của phiên bản nhiệm kỳ trước đó

    Apple iPhone 12 Pro cũng vẫn sử dụng sạc 18W, trong những khi nhiều điện thoại thông minh Android hiện sạc ở mức 30, 65 & thậm chí còn 120W. Apple trang bị cáp USB-C sang Lightning trong hộp nhưng không có adapter sạc với Vì Sao là đảm bảo môi trường . điều ấy tức là bạn sẽ phải mua riêng bộ sạc USB-C. giá cả một cốc sạc Apple 20W chính hãng là 19USD, tuy nhiên chúng ta cũng có thể chọn những bộ sạc của bên thứ 3 với cái giá chi phí thấp hơn.

    So với sạc không dây, bộ sạc MagSafe chính thức có giá 40 USD và sẽ sạc điện thoại thông minh ở tốc độ tối đa 15W, nhanh gấp hai đối với tốc độ trước đây là 7.5W. Mặc dù thế, các bạn sẽ cần sử dụng bộ sạc MagSafe chính hãng để đạt được các tốc độ này. Nếu như khách hàng sử dụng bộ sạc Q chuẩn mức, tốc độ sạc tối đa mà chúng ta có thể giành được là 7,5W cũ như trước đó đây.



    [​IMG]



    3/ Hiệu năng vô đối trên Thị Phần

    Về công suất, Apple bảo rằng A14 Bionic là một con chip sớm nhất từng được chế tạo, thậm chí là vượt qua cả Snapdragon 865 của Qualcomm. Những tác vụ trong sử dụng hằng ngày cho biết thêm rằng nó rất, rất nhanh, bạn sẽ không còn gặp vấn đề gì với phần mềm, tốc độ này cho chúng ta một lòng tin rằng nó hoàn toàn có thể sử dụng tốt trong 3 hoặc thậm chí 4 năm nữa. Đồng thời, với các bản update ứng dụng thường xuyên của Apple kéo dài tới 5 năm, chúng ta cũng có thể chắc chắn là Apple iPhone 12 Pro sẽ tiến hành bổ trợ trong nhiều năm tới.

    Tham khảo thêm thông tin cụ thể tại website: viettablet.com

    >>> Liên quan: cấu hình iphone 12 pro 2023.

Chia sẻ trang này