Đánh giá thùng gỗ sồi bị mốc chi tiết nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị chơi game' bắt đầu bởi wifim001, 19/1/23.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Đánh giá sơ quát về Thùng gỗ sồi ngâm, ủ rượu

    So với những người nào lạ lẫm dùng thùng gỗ sồi thì có thể hiểu sơ qua dòng sản phẩm là dòng thùng dùng để ngâm những dòng rượu khác nhau và đem lại hương vị thơm ngon, rất dị hơn cho rượu. Thùng gỗ cất rượu chủ yếu được gia công từ gỗ sồi sở hữu mẫu mã đứng hoặc nằm, kích cỡ thùng gồm 10L, 20L, 30L. 50L, 100L, 200L & 300L. Thùng gỗ sồi để lão hóa đóng tầm quan trọng mật thiết, đem đến những tác dụng lớn to cho quality rượu như:



    upload_2023-1-19_22-13-42.jpeg


    • Tạo Hương Vị Cho Rượu: Thật khó có niềm tin rằng chai rượu gỗ sồi lại có chức năng tạo hương vị cho rượu, và nó đc phân thành rất nhiều hương vị khác nhau như: vani, coffe, socola hay khói,… Để tạo hương vị . Nếm thử rượu, các người thợ tay chân trong thùng gỗ sồi sẽ đốt bên phía trong thùng sở hữu 3 mức độ nhẹ, trung bình và khá nặng cho những cung bậc hương vị khác nhau.
    • Giải độc rượu: Trong rượu ngâm kém cỏi xuất hiện hàm vị không tốt cho tình trạng sức khỏe như Andehit và Methanol. Thùng gỗ sồi sẽ có khả năng khiến cho bay tương đối và chuyển hóa các chất này buộc phải người dùng hoàn toàn bình tâm dùng.
    • Màu sắc: trong những điều khiến cho rượu nho ủ trong thùng gỗ sồi du nhập rất được yêu thích đấy là rượu chát có màu đỏ sẫm & nhạt hơn so với các loại rượu nho khác.
    Nấm mốc ở thùng gỗ sồi ngâm, ủ rượu:
    Nếu như thùng có hoặc bám mùi hoặc vị mốc thì đừng nên sử dụng thùng đó nữa. Tuy nhiên, Trong trường hợp mùi / vị không quá nồng, chúng ta có thể cứu giúp nó bằng cách xử trí bằng natri cacbonat hoặc natri percacbonat (xem cụ thể bên dưới). nếu bạn khởi đầu thấy nấm mốc ở bên phía ngoài thùng – đặc biệt là quanh đó cabin bằng gỗ – bạn cần phải làm sạch nó trước khi nó trở thành vấn đề lớn hơn. miễn là bạn săn sóc nó sớm, nó sẽ không tác động tới rượu bên trong thùng. để gia công điều này:


    • Pha dung dịch SO2 & axit xitric nội địa (3 muỗng canh mỗi muỗng trong một gallon nước)
    • Sử dụng bàn chải thiên nhiên hoặc bằng nhựa để chà rửa khu vực với vấn đề bằng dung dịch.
    • Quan trọng: không để dung dịch axit xitric / SO2 lên những vòng kim loại vì nó sẽ ăn mòn chúng Trong trường hợp để ở ấy. nếu bạn làm cho đổ bất kỳ trang bị gì, hãy nhớ làm sạch vòng bằng nước ngay lập tức. Bên cạnh đó, bạn không muốn để dung dịch axit xitric / SO2 phụ thuộc vào rượu, Bởi thế lúc xử lý hộp rượu, hãy đảm bảo an toàn hộp rượu được đậy kín & dung dịch đã khô trọn vẹn trước khi kéo ra.
    Bên cạnh việc chữa bệnh tại chỗ, bạn cũng nên cố gắng giải quyết và xử lý nguyên cớ cội rễ của vấn đề để ngăn ngừa nó tái lại. thí dụ, Nếu như nấm mốc biến thành trên một thùng mang luận điểm thâm nhập, thì đấy chẳng phải là vấn đề quá to vì nó mà thậm chí được phiên bản địa hóa cho mỗi thùng hiếm hoi. Tuy nhiên, Trong trường hợp 1 mật độ lớn hơn những thùng có vấn đề do độ ẩm ướt quá cao trong tầng hầm (tức là độ ẩm ướt bên trên 75%), điều ấy cần được giải quyết và xử lý.



    [​IMG]


    Xử lý các vấn đề hư hỏng:
    Cách xử lý thùng gỗ sồi ngâm rượu cho các luận điểm hư hỏng là 1 trong giai đoạn gồm hai bước. trước hết bạn dùng dung dịch natri cacbonat (hoặc natri percacbonat) & sau đó trung hòa nó bằng dung dịch rửa axit xitric. * Lưu ý: khi bạn giải pháp xử lý thùng theo cách này, các bạn sẽ loại bỏ một trong những phần hương gỗ sồi khỏi gỗ.

    Dưới đây là hướng dẫn cách xử lý những thùng đựng bị hư hỏng:

    tùy theo chừng độ nghiêm trọng của vấn đề, bạn sẽ sử dụng từ là 1 tới 3 * gam cho từng lít thể tích thùng. Trộn hỗn hợp này với cùng một ít nước trong 1 bình cất riêng cho đến khi nó được hòa tan hoàn toàn. * Lưu ý: ko bao giờ dùng nhiều hơn thế 3 gam natri cacbonat hoặc natri percacbonat mỗi lít vì bạn cũng có thể khởi đầu khắc & làm gãy gỗ của chính thùng

    Đổ nước đầy 2/3 thùng.

    Đổ dung dịch vào thùng, lăn thùng để trộn lẫn dung dịch rồi đậy nắp lại.

    Để thùng ngâm qua đêm, nhưng không nên quá 24 giờ. lúc thùng đã được giải pháp xử lý, các bạn sẽ rất cần phải trung hòa dư lượng kiềm:

    Trong một bình riêng, sẵn sàng dung dịch axit xitric mang tỷ lệ 0,5-1 gam trên 1 lít thể tích bình. Đảm nói rằng những tinh thể được hòa tan trọn vẹn trong dung dịch.

    Liên hệ đến website macalino.vn để xem thêm https://macalino.vn/thung-go-soi-bi-moc/

Chia sẻ trang này