Giới thiệu GeForce RTX 4070 Ti series EX Gamer, SG và ST Edition ra mắt trong tháng này

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi quocan, 16/1/23.

  1. quocan

    quocan Member

    [​IMG]

    Ngày 4 tháng 1 năm 2023: Là thế hệ RTX thứ 3 và được hỗ trợ bởi kiến trúc NVIDIA Ada Lovelace cực kỳ hiệu quả mới, card đồ họa Dòng GeForce RTX 40 có tốc độ vượt trội, đồ họa được hỗ trợ bởi AI, mang đến cho game thủ và người sáng tạo một bước nhảy vọt về hiệu suất... Sự tiến bộ vượt bậc này trong công nghệ GPU là cánh cổng dẫn đến trải nghiệm chơi game chân thật - nhập vai nhất, các tính năng AI đáng kinh ngạc và quy trình tạo nội dung nhanh nhất. Những GPU này hứa hẹn sẽ thúc đẩy đồ họa tiên tiến nhất vào tương lai.

    Cùng ngày, GALAX thông báo ra mắt GeForce® RTX 4070 Ti EX Gamer, SG và ST hoàn toàn mới có bộ nhớ GDDR6X 12GB 192-bit, 7680 lõi CUDA và hỗ trợ ép xung 1- Click OC lên đến 2685 MHz. Mang đến nhiều loại card đồ họa GeForce RTX 40 Series hơn dành cho game thủ và những người đam mê xây dựng PC.
    GeForce RTX 4070 Ti EX Gamer

    [​IMG]
    GeForce RTX 4070 Ti EX Gamer ra mắt với tư cách là GPU EX Gamer đầu tiên của Dòng GeForce RTX 40.
    Ra mắt với tư cách là card đồ họa EX Gamer đầu tiên của dòng GeForce RTX 40, GALAX GeForce RTX 4070 Ti EX Gamer cung cấp NVIDIA DLSS 3, kiến trúc Ada Lovelace cực kỳ hiệu quả và khả năng dò tia đầy đủ và có tính năng mới nhất, 7680 nhân CUDA và bộ nhớ GDDR6X 12GB 192-bit đồng thời ép xung 1-Click OC độc quyền lên 2625MHz thông qua phần mềm chuyên dụng GALAX Xtreme Tuner Plus.
    Đối với thiết kế và hiệu năng nguồn, GeForce RTX™ 4070 Ti EX Gamer mới nhất cũng được nâng cấp với đầu cắm nguồn PCIe Gen5 có 16 chân giúp tăng cường khả năng cung cấp năng lượng và mở ra tiềm năng ép xung.

    Để nâng cao hơn nữa hiệu quả làm mát và hiệu suất của card đồ họa EX Gamer mới nhất, GeForce RTX 4070 Ti EX Gamer không chỉ được nâng cấp với tấm che khí động học mà còn nâng cấp hệ thống Tri-WINGS của nó với WINGS 2.0 hoàn toàn mới. Bằng cách triển khai WINGS 2.0 hoàn toàn mới, toàn bộ luồng không khí, áp suất không khí và giảm khối khí được tăng lên lần lượt là 25%, 15% và 50%, giúp nâng cao hiệu quả tản nhiệt. Ngoài ra, do các quạt mới được thiết kế với ổ bi kép bền bỉ, tuổi thọ của quạt được kéo dài thêm 67%, cho phép card đồ họa hoạt động trong nhiều giờ hơn.
    [​IMG]
    Hiệu ứng ARGB của bảng điều khiển bên có thể được tùy chỉnh thông qua phần mềm Xtreme Tuner Plus.
    Là một trong những công ty tiên phong cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc cho card đồ họa, GALAX sẽ ra mắt GeForce RTX 4070 Ti EX Gamer được thiết kế lại với các màu đen, trắng và hồng, cho phép những người đam mê xây dựng PC cá nhân hóa máy tính mơ ước theo sở thích của họ. Ngoài thiết kế đầy màu sắc, bảng bên của các card đồ họa được trang bị ARGB có thể được tùy chỉnh thông qua phần mềm Xtreme Tuner Plus.

    GeForce RTX 4070 Ti SG and ST Edition

    [​IMG]
    Mặt trước GeForce RTX 4070 Ti SG được trang bị ARGB có thể tùy chỉnh.
    [​IMG]
    Ngược lại, mặt trước GeForce RTX 4070 Ti ST được thiết kế tinh tế, nhưng không có ARGB.
    Song song với việc ra mắt GeForce RTX 4070 Ti EX Gamer, GeForce RTX 4070 Ti SG và ST cũng được ra mắt để đa dạng thiết lập PC của bạn với hiệu suất vượt trội, hiệu quả làm mát vượt trội, mặt trước VGA sang trọng và thậm chí cả hiệu ứng ARGB 5V cho phiên bản SG.

    Đối với 2 card đồ họa GeForce RTX 4070 Ti SG và ST, cả hai đều có bộ nhớ GDDR6X 12GB 192 bit và 7680 lõi CUDA. Nhưng về ép xung, GeForce RTX 4070 Ti SG mang lại mức tăng ấn tượng hơn bằng cách hỗ trợ lên đến 2685MHz cho ép xung 1-Click OC độc quyền thông qua phần mềm Xtreme Tuner Plus dành riêng cho GALAX.

    Mặc dù sử dụng WINGS 2.0 cải tiến để tối ưu hóa luồng không khí của card đồ họa, GeForce RTX 4070 Ti SG và ST cũng tối đa hóa hiệu quả tản nhiệt với quạt 1-Clip Booster 2.0 (92mm) mở rộng. Quạt 1-Clip Booster 2.0 đặc trưng này sẽ chỉ khả dụng cho dòng SG và ST.
    GeForce RTX 4070 Ti SG sẽ có cả màu đen và trắng. GeForce RTX 4070 Ti ST chỉ có màu đen.

    Thông Số Kỹ Thuật GALAX GeForce RTX 4070 Ti series

    [​IMG]

    Xtreme Tuner Plus dùng cho cài đặt GPU và thiết bị chơi game

    Phần mềm dành riêng cho các thiết bị GALAX - Xtreme Tuner Plus đã tích hợp cả cài đặt GPU và thiết bị chơi game trong một phần mềm. Từ theo dõi nhiệt độ và xung nhịp theo thời gian thực, đến tăng hiệu suất card đồ họa bằng điều khiển OC, điều chỉnh tốc độ quạt hoặc 1-Click OC, đến thiết lập thẩm mỹ RGB với các tùy chọn tùy chỉnh hoặc mặc định. Xtreme Tuner Plus cho phép các game thủ và những người đam mê ép xung khai thác tiềm năng thực sự của card đồ họa và thiết bị chơi game của họ. Hơn nữa, các card đồ họa mới nhất cũng có thể được điều khiển thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Chia sẻ trang này