Trung tâm sát hạch lái xe Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Đào tạo lái xe' bắt đầu bởi tainguyen03, 31/12/22.

  1. tainguyen03

    tainguyen03 Member

    Bạn đang dự định học bằng lái nhưng không biết học ở trung tâm nào là uy tín, chất lượng . Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ đến bạn trung tâm sát hạch lái xe Đà Nẵng được nhiều người theo học. Cùng theo dõi nhé!
    [​IMG]
    1. Trường Trung cấp nghề số 5 - Bộ Quốc phòng
    - Trung tâm đào tạo lái xe Trường Cao đẳng Nghề số 5 - Bộ Quốc phòng là một trong những địa chỉ dạy học lái xe tại Đà Nẵng uy tín hàng đầu và mỗi năm tuyển sinh được khá nhiều học viên.
    - Trung tâm đào tạo lái xe các hạng bằng A1, B2 và C cho quân nhân xuất ngũ và những người lao động có nhu cầu học nghề.
    - Thường xuyên đổi mới thiết bị, cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng đào tạo hiệu quả, đảm bảo sau mỗi khóa học, học viên có thể nắm rõ lý thuyết và có kỹ năng lái xe thuần thục.
    - Ngoài ra, trung tâm còn là nơi tổ chức thi sát hạch của TP.Đà Nẵng nên bạn hoàn toàn chủ động, linh hoạt trong việc làm quen với các loại xe và sân tập, giúp bạn tự tin hơn trong quá trình sát hạch.
    - Địa chỉ: Số 85 Ngũ Hành Sơn, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

    2. Trường Trung cấp nghề GTCC Đà Nẵng
    - Trường Trung Cấp Nghề Giao Thông Công Chính Đà Nẵng là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo lái xe uy tín ở Đà Nẵng.
    - Trung tâm hiện tại đang đào tạo các hạng bằng lấy giấy phép lái xe máy A1, xe mô tô hạng A2, xe ô tô B2 và hạng C. Cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của các thầy cô, học viên có thể yên tâm nắm rõ luật lệ khi tham gia giao thông.
    - trường có sân và hệ thống phòng học sát hạch lái xe riêng và thường xuyên liên kết với các trường Đại học, Cao đẳng nằm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng để tổ chức các lớp học tại trường mà sinh viên đang theo học, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên khi đăng ký tham gia khóa học tại đây.
    - Địa chỉ: 72 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    [​IMG]

    3. Trung tâm đào tạo và dạy nghề 579
    - Trung tâm đào tạo lái xe 579 là một trong những đơn vị đào tạo lái xe đầu tiên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
    - Bên cạnh đó trung tâm còn là nơi thường xuyên tổ chức khai giảng các lớp đăng ký học lái xe các hạng B2, C và xe máy A1 hàng tháng nhằm tạo điều kiện cho các học viên thường trú tại các quận huyện tỉnh Đà Nẵng hoặc các khu vực lân cận có nhiều lựa chọn để đăng ký.
    - Với dàn đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm cùng với kỹ năng sư phạm tốt trong việc giảng dạy lái xe, vì thế mà luôn giảng dạy học viên một cách tận tình với phương pháp khoa học và dễ hiểu, giúp học viên nhanh ứng dụng vào thực tế đời sống với kỹ năng lái xe tốt và tuân thủ đúng quy định pháp luật.
    - Địa chỉ: 98 Núi Thành, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

    4. Trung tâm DN lái xe và công nghệ ôtô Sao Vàng
    - Là trung tâm có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo bằng lái xe, trường dạy lái xe Sao Vàng đã không ngừng nỗ lực phát triển và đang dần hoàn thiện hơn về chất lượng đào tạo lái xe cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.
    - Sao Vàng là nơi thường xuyên đào tạo lái xe các hạng như xe mô tô (hạng A1) và ô tô (hạng B1 và B2) có uy tín chất lượng và đáng tin cậy tại Đà Nẵng.
    - Đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm. Có giáo viên dạy kèm B2 với nhiều năng kinh nghiệm, có kiến thức lái xe vững chắc, học viên được hướng dẫn tận tình, được học trên sân sa hình của trung tâm, và còn được chạy ngoài đường trường để nâng cao trình độ lái xe, kỹ năng xử lý tình huống bất ngờ.
    - Địa chỉ: Lô 19, Khu D10, đường Nguyễn Sinh Sắc, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    [​IMG]
    Trên đây là một số thông tin về trung tâm dạy lái xe uy tín chất lượng tại Đà Nẵng, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được trung tâm phù hợp với mình.

Chia sẻ trang này