Người Tuổi Kỷ Mão Hay Gặp Xui Xẻo Nên Đeo Gì Để Gặp May Mắn

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi trangsucphat, 17/3/22.

  1. trangsucphat

    trangsucphat Member

    Phật bản mệnh tuổi kỷ mão 1999 là ai?

    Mặt dây chuyền phật bản mệnh Văn Thù Bồ Tát (Văn Thù Sư Lợi) người được coi là biểu tượng của trí tuệ với một trí óc thông sáng. Giúp người tuổi mão đầu óc luôn minh mẫn, sáng suốt, học hành thi cử đỗ đạt và sự nghiệp thuận lợi.

    Phật Văn Thù trên tay phải cầm kiếm lưỡi bốc cháy dương cao, tượng trưng cho lưỡi gươm trí tuệ. Có thể phân biệt được tốt xấu, chặt đứt những trói buộc của cuộc sống, khiến tâm hồn viên mãn. Tay trái cầm cuốn kinh Bát Nhã biểu tượng cho giác ngộ. Một số trường hợp, Phật Văn Thù cầm thêm 1 cành sen biểu tượng cho đoạn đức, thanh tẩy mọi nhiễm ô tham ái.
    Trong sách “Pháp uyển châu lâm” của nhà phật có viết: “Bên ngoài cõi Diêm Phù Đề, bên trong bốn biển có 12 loài thú được Bồ Tát giáo hóa. Khi cõi người mới sinh ra, Bồ Tát phân nhiệm vụ những loài thú này bảo vệ, nhận được lợi ích nên 12 con giáp cũng dựa vào đó để đặt ra…”. Mỗi con giáp sẽ nhận được sự độ mệnh của một vị phật khác nhau. Khi được các vị phật độ mệnh sẽ mang lại những điều tốt lành, may mắn, bảo hộ bạn khỏi những tà ma và những điều xui xẻo.

    [​IMG]

    Những người tuổi Kỷ Mão nhìn chung có cuộc sống khá là sung túc về mặt tiền bạc, hơn nữa tình cảm cũng khá dồi dào. Những người tuổi Kỷ Mão họ có đủ bản lĩnh giúp mình vượt qua những khó khăn vất vả để có thể lấy được cuộc sống ấm êm hạnh phúc. Cuộc sống của họ vì luôn sung túc về mặt tiền bạc nên không phải chịu những vất vả về mặt thể xác. Nếu biết phấn đấu thì tài lộc của họ sẽ vô cùng phát triển. Và tuổi 34 trở ra thì đường tài lộc sẽ có một bước tiến vô cùng mạnh mẽ với sự phát triển cao.

    Những người sinh vào năm này thì không cần lo lắng về tiền và cuộc đời họ cho dù rơi vào hoàn cảnh nào đi chăng nữa cũng có thể tự mình nuôi sống bản thân. Đặc biệt tuổi này còn có cơ hội lớn để phát triển bản thân và con đường công danh thực sự mở rộng đối với họ. Trong bài ngày hôm nay chúng tôi và các bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu xem tuổi Kỷ Mão hợp nhất với màu sắc gì nhé!

    Sinh năm 1999 Kỷ Mão mệnh gì, tuổi gì?


    - Sinh năm 1939, 1999 là tuổi con Mèo

    - Năm sinh dương lịch: 1939,1999 và 2059

    - Năm sinh âm lịch: Kỷ Mão

    - Mệnh: Thổ

    [​IMG]

    Phật bản mệnh tuổi Mão là ai?


    Mặt phật bản mệnh tuổi Mão là Phật Văn Thù bồ tát. Phật Văn Thù là biểu tượng của sự thông minh, trí tuệ sáng. Chính vì vậy, mà Phật giúp người con giáp tuổi Mão khai sáng tư duy, có trí tuệ tinh thông để công việc, học hành, thi cử của bạn được suôn sẻ, thành công.

    Mặt dây chuyền phật bản mệnh Văn Thù Bồ Tát (Văn Thù Sư Lợi) người được coi là biểu tượng của trí tuệ với một trí óc thông sáng. Giúp người tuổi mão đầu óc luôn minh mẫn, sáng suốt, học hành thi cử đỗ đạt và sự nghiệp thuận lợi.

    [​IMG]

    Trong sách “Pháp Uyển Châu Lâm” có viết: mỗi một con giáp sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì trong suốt cuộc đời, các vị Phật này sẽ bảo hộ cho bạn được bình an, cuộc sống thuận buồm xuôi gió… vì vậy chúng ta nên biết vị Phật Bản Mệnh của mình là ai để khi đi chùa cầu an lễ Phật, ta biết hướng về ai kêu cầu, ước nguyện. Bày tượng Phật Bản Mệnh hoặc đeo mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh, bạn sẽ có được bình an, may mắn và hạnh phúc như ý. Trong bài viết này, hãy cùng shop phật bản mệnh đi tìm hiểu về Văn Thù Bồ Tát – Vị Phật Độ Mệnh cho người tuổi Mão nhé.
    Người tuổi Mão sinh vào các năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011. Theo tín ngưỡng dân gian, Bồ Tát Văn Thù chính là Phật bản mệnh tuổi Mão. Theo khoa học phong thủy, để hóa giải phần nào những bất lợi trong cuộc đời, người tuổi Mão có thể dùng đá quý phong thủy trưng bày trong nhà, phòng làm việc hoặc dùng làm trang sức đeo bên mình. Ngoài những linh vật phong thủy như tỳ hưu, thiềm thừ, đeo các trang sức như vòng tay phong thủy, thì đeo mặt dây chuyền Bồ Tát Văn Thù cũng là một lựa chọn rất tốt.

    Liên Hệ Đặt Hàng Mặt Dây Chuyền Phật Bản Mệnh Tuổi Mão Qua Zalo : 090.2277.552

    Nguồn ; http://abmmusic.edu.vn/mat-day-chuyen-phong-thuy-phat-ban-menh-tuoi-mao-d134.html
  2. Tamthuy

    Tamthuy New Member

Chia sẻ trang này