Người tuổi Giáp Tý 1984 nên đeo gì để gặp may mắn

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi laivanhd5s, 1/3/22.

  1. laivanhd5s

    laivanhd5s Member

    Phật bản mệnh tuổi Tý là ai ? Người tuổi tý nên đeo phật bản mệnh nào để gặp may mắn ?


    Những vị Phật độ mệnh cho các con giáp không bao giờ phân biệt giàu nghèo. Ở các Ngài, chúng sinh đều bình đẳng giống nhau. Chính vì vậy khi muốn cầu bình an, may mắn thì ngoài việc trưng linh vật phong thủy trong nhà. Mỗi con giáp có thể đeo thêm dây chuyền có hình Phật bản mệnh của mình. Đồng thời sống đúng với lương tâm để được Phật bản mệnh mang đến nhiều phúc đức cho mình.

    Người tuổi Tý sinh vào những năm: 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008. Mỗi một vị Phật bản mệnh đều có những công đức đặc thù riêng của mình. Đều luôn hướng mọi người đến những điều thiện tốt lành và bảo vệ chúng sinh. Theo Phật giáo, người tuổi Tý được độ mệnh bởi Quan Âm Thiên Thủ Bồ Tát.

    [​IMG]

    Phật Bản Mệnh Tuổi Giáp Tý Hộ Mệnh Bình An Tài Lộc, Hóa Giải Vận Hạn Năm Sao Xấu Là Ai ?


    Năm sinh dương lịch: 1924, 1984, 2044
    Năm sinh âm lịch: Giáp Tý
    Quẻ mệnh: Đoài Kim
    Ngũ hành: Hải Trung Kim (Vàng trong biển)

    Màu tương sinh đối với tuổi Giáp Tý đó là: Với tuổi này thì các bạn tốt nhất nên chọn cho mình những bộ quần áo hay trang sức màu vàng hoặc màu trắng cũng được. Đây được đánh giá là hai màu phù hợp nhất với những người tuổi Giáp Tý. Màu vàng ứng với mệnh Thổ, mà theo quan niệm của phong thủy Thổ sinh Kim chính vì thế mà nó rất hợp với những người tuổi Giáp Tý. còn màu trắng là một màu tượng trưng cho bản mệnh vì thế mà nó cũng rất tốt với những người tuổi Giáp Tý.

    [​IMG]
    Màu sắc tương khắc với tuổi Giáp Tý là: Nếu trường hợp các bạn sinh năm Giáp Tý thì không nên chọn và sử dụng các màu như : hồng, đỏ vì đây là những màu tương đương với hành hỏa không hề tốt đối với tuổi của mình. Màu sắc cũng vô cùng quan trọng đối với bản mệnh của mỗi người vì thế nếu tránh được thì các bạn tốt nhất không nên cố tình sử dụng các màu này. Nhiều khi màu sắc lại trở thành khắc tinh lớn nhất của mỗi người. Bởi vậy mà các bạn cần cân nhắc màu sắc để không gặp phải những rủi ro không đáng có.

    Phật bản mệnh tuổi nào đeo mặt phật nào mang điều tốt lành cho bạn ?


    Phật bản mệnh theo tuổi được biết đến như một trong những vị hộ mệnh, người đem đến điều tốt lành, bình an, sức khỏe, may mắn và giúp bảo vệ mọi người trong cuộc sống. Phật bản mệnh của mỗi tuổi, mỗi giới là một vị riêng, mỗi vị có nhiều công đức mang tính chất đặc thù khác nhau. Vì thế nên chọn và tu hành theo Phật bản mệnh tương ứng với tuổi của mình để đạt được những nhiệm màu tốt đẹp.
    Mỗi cầm tinh đều có một Thủ Hộ Thần, đây chính là bản mệnh Phật, có tác dụng bảo đảm bình an, tránh tai tà. Đeo bản mệnh Phật bên người sẽ gặp nhiều may mắn, phúc đức và kết được thiện duyên.

    Bản mệnh Phật vừa là vật phẩm phong thủy cát tường lại có ý nghĩa tâm linh. Người gặp năm khó khăn, trắc trở, mọi việc không thuận, công việc bất định, rung chuyển bất an, thị phi nhiều, khổ nạn lắm hay có tai ương, gây khó dễ, cãi vã về tiền bạc, tình cảm, quan hệ giao tiếp hao tổn thì nên thỉnh bản mệnh Phật về đeo.

    [​IMG]

    Đối tượng sử dụng vòng tay phong thủy

    Shop có rất nhiều loại vòng tay có kích cỡ to nhỏ khác nhau, cũng như trong tự nhiên có rất nhiều loại đá quý ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau về phong thủy. Vì vậy, vòng tay đá phong thủy có thể đáp ứng mọi nhu cầu đeo, đối tượng và lứa tuổi.

    Đối với trẻ em, người già có thể đeo những chiếc vòng để cầu mong sức khỏe tốt.

    Đối thanh thiếu niên sẽ thích hợp với những chiếc vòng mang lại may mắn trong việc học hành thi cử thuận lợi.

    Đối với những người trưởng thành chiếc vòng phong thủy cũng giúp bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc và công danh.

    [​IMG]

    Hỗ Tự Tư Vấn Vòng Tay Phong Thủy, Phật Bản Mệnh Qua Zalo : 090.2277.552

    nguồn : http://nuochoanam.top/phat-ban-menh-tuoi-ty-phat-thien-thu-thien-nhan-d37.html
  2. cunem05

    cunem05 Member

Chia sẻ trang này