Phối đồ đi chơi mùa hè đi chơi mùa hè theo phong cách hàn quốc.

Thảo luận trong 'Bơm sự cố' bắt đầu bởi taotumlumtumla, 19/9/18.

  1. taotumlumtumla

    taotumlumtumla New Member

    Đối với các bé trai vận động nhiều vào mùa hè là 1 điều nan giải khi lựa chọn trang phục. Làm thế nào để các bé trông thật ngầu và nổi bật nhưng vẫn thoải mái. Sau đây sẽ là cách phối đồ thời trang trẻ em hot nhất mùa hè này , chắc chắn sẽ làm cho bé nổi bật.

    Quần áo dài tay theo phong cách thời trang Marvel
    [​IMG]
    Ăn mặc theo style các nhân vật của Marvel là một điều khá thích thú đối với các bé trai. Còn gì tyệt vời hơn khi để con bạn mặc một bộ đồ mang khuynh hướng siêu anh hùng kết hợp với sneaker trẻ em. Nó sẽ cực kì phù hợp với những buổi đi chơi gia đình, bạn bè của bạn.

    Đồ Yếm
    [​IMG]
    Đừng nghĩ rằng đồ yếm là sự lựa chọn chỉ dành cho các bé gái. Quần áo trẻ em đa giới tính ( unisex ) đang lên ngôi nhất là ở Hàn Quốc.

    Những mẫu đồ yếm rất phù hợp với các bé trai mủm mỉm dễ thương và phối đồ theo các mùa là điều cần thiết. Mùa hè mẹ nên lựa chọn quần short yếm với áo thun chất liệu cotton thoáng mát. Vào mùa đông, mẹ có thể mặc những chiếc quần yếm dài hơn với áo sơ mi cho bé.

    Đồ yếm luôn là sự lựa chọn đơn giản nhưng phù hợp với mọi dịp vì các bé nhà mình rất dễ thương mà.

    Áo trắng dài tay , tay có thêu hoa kết hợp với quần highlight và kính đen
    [​IMG]
    Kiểu phối đồ này khiến con bạn trông rựa rỡ , sang chảnh hơn hẳn. Với áo dài tay trắng sẽ làm nổi lên nước da sáng của bé. Cũng như tay áo và quần khá sang. Nếu mang thêm kính thi trông bé sẽ rất có thần thái.

    Thiết kế phối hợp đồng màu xanh đậm của áo thun dài tay phối hợp với giày trắng và kính đen

    Phong cách này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng chất . Nếu bé có dáng cao ráo , da trắng thì nên chọn trang phục màu tối để làm nổi bật da tay và mặt , để bé dễ nổi bật hơn.

    [​IMG]
  2. cunem05

    cunem05 Member

Chia sẻ trang này