Tin ieuro2020:Salah trở lại lợi hại như xưa, gian nan mới tỏ mặt anh hùng

Thảo luận trong 'Các môn khác' bắt đầu bởi tiensinh21, 20/10/22.

  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-2-1-2-trai-la-gi

    Mỗi khi giới mộ điệu nghi ngờ về đẳng cấp của Salah, tiền đạo người Ai Cập sẽ lại khiến tất cả phải im lặng.

    Trước khi ghi bàn vào lưới Man City, có lẽ sự thất vọng của các CĐV Liverpool về Salah đã lên tới đỉnh điểm. Tiền đạo sinh năm 1992 bỏ lỡ một tình huống đối mặt với thủ môn Ederson, ngoài ra chơi khá mờ nhạt trong hiệp một.

    Nhưng rồi Salah khiến mọi nỗi thất vọng tan biến với tình huống lập công “quý như vàng” ở phút 75. Pha bóng đó lột tả hết được những phẩm chất tinh túy nhất trong con người “Vua Ai Cập”: Tốc độ, sự khôn khéo và bản lĩnh một ngôi sao lớn.

    Ngoài ra nên nhớ rằng, một hậu vệ có tốc độ rất cao là Cancelo đã bị tiền đạo người Ai Cập vượt mặt. Salah không chỉ nhanh hơn, mà còn khôn khéo cài người đối thủ để đưa bản thân vào thế đối mặt thủ môn và rồi ghi bàn.

    Với chỉ 3 bàn thắng ghi được cho Liverpool từ đầu mùa Ngoại hạng Anh, ắt hẳn việc Salah chọc thủng lưới Man City vẫn chưa làm hài lòng nhiều CĐV. Họ cho rằng Salah đang phung phí quá nhiều cơ hội.

    Salah có hiệu suất ghi bàn không tốt, nhưng tại sao HLV Klopp vẫn tin dùng hơn bất cứ gương mặt nào khác? Đơn giản bởi nếu không phải Salah xuất hiện trên sân, Liverpool có lẽ còn chẳng sở hữu nhiều cơ hội như vậy để bỏ lỡ.

    Còn nhớ ở phút 69 trận gặp Man City, Salah có tình huống đi bóng rất khó chịu, đánh bại Dias và sau đó đặt lòng vô cùng nguy hiểm. Đáng tiếc là bóng không bay vào lưới. Nếu đặt Nunez, Firmino trong tình huống ấy, liệu CĐV có cơ hội để tiếc nuối hay không?

    Salah có thể tạo ra những cơ hội trong một thế trận mà Liverpool gặp muôn vàn khó khăn. Salah có thể vượt qua mọi chỉ trích, áp lực bị so sánh với Haaland để tỏa sáng rực rỡ. Đấy chính là bản lĩnh của một ngôi sao lớn.

    Liverpool không có những chân chuyền thượng thặng giống như Man City. Salah ở trận đấu này chỉ có 3 lần được dứt điểm (1 trong số đó được đồng đội dọn cỗ), con số bằng một nửa Haaland. Nhưng rồi Salah ghi bàn, còn Haaland chỉ biết ôm đầu tiếc nuối.

    Klopp đã bên cạnh Salah những năm đã qua và ông hiểu rõ đẳng cấp cậu học trò cưng. Niềm tin là thứ rất quan trọng, nhất là ở những thời điểm khó khăn như trận đấu với Man City tối qua. Cuối cùng Klopp cũng đúng.

    Tất nhiên chặng đường phía trước của Salah và Liverpool vẫn còn rất nhiều chông gai. Nhưng với chiến tích thực hiện được trước đối thủ đầy khó chịu Man City, người hâm mộ Liverpool có quyền kỳ vọng vào tương lai tươi sáng dành cho đội bóng con cưng cũng như cá nhân Salah.

    "Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi". Salah đã không ít lần chứng minh cho tất cả thấy anh vẫn là một trong những cây săn bàn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Áp lực lớn được cởi bỏ, đã đến lúc "Vua Ai Cập" mang hình ảnh một Liverpool mạnh mẽ trở lại.
  2. cunem05

    cunem05 Member

Chia sẻ trang này