Thông tin về máy hàn quỹ đạo ống thép tự động

Thảo luận trong 'Thiết bị cơ điện' bắt đầu bởi vietnhan, 27/10/22.

  1. vietnhan

    vietnhan Member

    Máy hàn tự động ống quỹ đạo là một loại thiết bị hàn tự động mới kết hợp giữa công nghệ điều khiển thế hệ mới và công nghệ quy trình hàn. nó chủ yếu được sử dụng để làm đầy và hàn. nắp các đường ống dẫn đường dài như dầu, khí đốt tự nhiên, nhiệt, cấp nước, v.v.
    GIỚI THIỆU VỀ MÁY HÀN ỐNG THÉP TỰ ĐỘNG
    [​IMG]
    về máy hàn quỹ đạo ống thép tự động orbital welding machine Máy hàn quỹ đạo tự động sử dụng cấu trúc rãnh hẹp và mỏng, chiếm một không gian nhỏ và không làm hỏng lớp. Lớp phủ cách nhiệt và chống ăn mòn bên ngoài đường ống. nó tích hợp nhiều công nghệ hàn thông minh tiên tiến, sử dụng nguồn điện hàn kỹ thuật số thương hiệu nhập khẩu tùy chỉnh và có mig, với các chức năng xung và xung kép, toàn bộ hệ thống được tối ưu hóa để tích hợp. nó sử dụng vỏ thép hợp kim chất lượng cao của kỹ thuật chống va đập, thiết kế ngoại hình được cấp bằng sáng chế độc quyền, tinh tế và hào phóng, nhỏ gọn và di động và tích hợp cao. Các loại thép trên x65-x120 và đường kính ống trên 6 ”có thể được sử dụng cho các đường ống có khả năng thích ứng tuyệt vời với môi trường nhiệt cao và thấp. đầu hàn nhẹ, hệ thống cấp dây tích hợp, việc lắp đặt hoàn thành trong vài giây, thuận tiện và nhanh chóng.
    thanh ray cuối hẹp và mỏng tự phát triển có thể được áp dụng cho các ống dẫn nhiệt mà không làm hỏng lớp cách nhiệt. đường đua được làm bằng đai thép lò xo chất lượng cao, có độ bền và khả năng thích ứng cao. phản hồi tốt. việc lắp đặt rất đơn giản và đáng tin cậy, và các khớp nối của đường ray được kết nối tốt và quá khổ.
    [​IMG]
    điều khiển từ xa đa chức năng, giao diện tiếng Trung / tiếng Anh, điều khiển từ xa cầm tay có thể thực hiện lựa chọn hạt hàn, điều chỉnh chiều cao trái và phải, chiều rộng xoay, v.v. của mỏ hàn, phù hợp với thái độ. qua một đầu đi bộ trên đường để hàn tất cả các vị trí. Chức vụ. một mỏ hàn duy nhất có thể hàn các mối hàn khác nhau, đây là thiết bị hàn đường ống bên ngoài hiệu quả cao. trong quá trình hàn, thợ hàn bắt buộc phải tham gia vào quá trình hàn ở một mức độ nào đó. nó được bảo vệ bằng carbon dioxide hoặc khí hỗn hợp (80% argon + 20% carbon dioxide), và dây hàn có thể được hàn rắn hoặc hàn. của các đường ống đường dài khác nhau (dầu, khí đốt tự nhiên, v.v.), ống dẫn nhiệt, ống cấp nước, v.v.
    môi trường áp dụng: xưởng trong nhà, hiện trường
    vật liệu hàn: thép cacbon, thép không gỉ, thép hợp kim, thép nhiệt độ thấp, v.v.
    góc hàn: hàn phẳng, hàn đứng, hàn ngang, hàn trên cao, đều 5g. vị trí hàn
    mối hàn áp dụng: có thể sử dụng ống có đường kính trên φ168mm và độ dày thành lớn hơn 5mm.
    đối với các đường ống có thành dày, có thể chọn chức năng con lắc thẳng và con lắc góc, đồng thời áp dụng phương pháp hàn nhiều lớp và nhiều đường.
    các loại hàn: hàn theo chu vi ống của ống trong và ngoài, khuỷu ống, mặt bích ống, hàn ngang và dọc của bồn chứa, hàn ngang cọc ống, hàn mặt bích, đường nối dọc của ống thẳng, v.v. điều chỉnh thời gian và kiểm soát chính xác giúp tạo ra quá trình chuyển đổi trơn tru các thông số hàn và cải thiện độ ổn định hàn và chất lượng hàn.
    Con lắc thẳng và con lắc góc có thể được chuyển đổi tự do, có thể thực hiện nhiều chế độ hàn trong một máy, thích hợp để hàn ống có độ dày thành khác nhau, và cải thiện hiệu quả tỷ lệ chất lượng hàn.
    thiết kế rãnh thép mỏng và hẹp, linh hoạt, ống dẫn nhiệt có thể được lắp ráp và áp dụng mà không phá hủy lớp cách nhiệt, độ cứng vững, nhẹ, thuận tiện cho việc vận chuyển, giữ đầu hàn và độ chính xác hành trình bánh răng cao hơn.
    kết hợp với chương trình nhiệt hạch thông minh của chuyên gia khôn ngoan để tối ưu hóa quá trình đánh lửa hồ quang khi hàn, để khởi động hồ quang trơn tru và tỷ lệ thành công cao
    nhỏ và di động, mức độ tích hợp cao, thiết kế được cấp bằng sáng chế độc quyền, tinh tế và hào phóng. thông tin về máy hàn quỹ đạo ống thép tự động ở mức độ thông minh cao, ít phụ thuộc vào lao động, đảm bảo tính nhất quán và độ tin cậy của các thông số hàn.
    [​IMG]
    hình dạng hàn tinh tế, chất lượng hàn có thể đáp ứng các yêu cầu phát hiện khuyết tật.
    đầu hàn tích hợp, cấu trúc nhỏ gọn, cấp dây ổn định, độ ổn định hồ quang cao, nhẹ.
    sử dụng công nghệ điều khiển vi mô kỹ thuật số tiên tiến, kết hợp với hệ thống điều khiển động cơ tuyệt vời giúp việc điều khiển chính xác và ổn định hơn.
    Công nghệ giao tiếp chống nhiễu được áp dụng giữa các bộ phận hàn, có đặc điểm là khả năng chống nhiễu mạnh và phản ứng động thời gian thực, thuận tiện cho việc sử dụng
    trong môi trường làm việc khắc nghiệt, và có thể được sử dụng cho các hoạt động hàn tự động trong môi trường xây dựng phức tạp.
    Hệ thống ip23s bảo vệ mức độ, thích ứng với nhiệt độ môi trường xung quanh: -40 70.
    điều khiển từ xa lcd cầm tay, màn hình cảm ứng trực quan: được sử dụng để thiết lập, hiển thị, sửa đổi và lưu trữ các thông số hàn, hỗ trợ tải lên dữ liệu. Giao diện tiếng Trung / tiếng Anh, thuận tiện quan sát và điều chỉnh các thông số hàn bất cứ lúc nào, dễ vận hành, thân thiện và trực quan.
    đầu với hệ thống kéo dây tích hợp để đảm bảo cấp dây ổn định và đáng tin cậy.
    đầu mút phù hợp với một không gian hẹp hơn và có thể được sử dụng tốt hơn để xây dựng đường ống xử lý của trạm.
    Thiết kế theo dõi bánh răng, độ chính xác hàn mạnh hơn và tuổi thọ cao hơn. Hiệu suất máy hàn điện tử HÀN: tốc độ nhanh, hiệu quả sản xuất cao và có thể tăng lên khoảng 3-4 lần so với hàn hồ quang bằng tay.
    Chất lượng đường hàn orbital welding machine: đường hàn có hình thức đẹp, không bị rỗ, xỉ, lẫn lộn ... và chất lượng hàn tốt. Tỷ lệ vượt qua kiểm tra tia cấp hai là hơn 98% và kiểm tra siêu âm tỷ lệ vượt qua kiểm tra là gần 100%. đặt các yêu cầu về thử nghiệm áp suất hoặc va đập, độ bền kéo, uốn và các tính chất cơ học khác.
  2. sgnamphat

    sgnamphat New Member

    Cầu dẫn xe nâng là sản phẩm quá quen thuộc với những doanh nghiệp đang thuê kho xưởng giá rẻ mà sàn không hề cao chút nào. Thường những doanh nghiệp nhỏ đang muốn tiết kiệm chi phí thuê kho nên mới chọn những loại nhà xưởng như vậy. Chi phí tiết kiệm được từ việc thuê kho xưởng như vậy chỉ cần 1 tháng là có thể đủ trả chi phí đầu tư cho cầu dẫn xe nâng. Tại Sài Gòn Nam Phát, chúng tôi chuyên sản xuất cầu dẫn, đã xuất nhiều đơn hàng cho doanh nghiệp trong và ngoài nước. Khi bạn làm đại lý của chúng tôi, bạn sẽ không cần phải mua hàng theo số lượng nhất định hằng năm, bạn chỉ cần tập trung kiếm khách rồi đẩy đơn hàng về. Chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất trong 3-7 ngày tùy vào số lượng sản phẩm, như vậy bạn sẽ tối đa được dòng tiền, hạn chế chôn vốn và mất chi phí thuê kho chứa hàng. Với nhiều ưu thế chúng ta cùng tìm hiểu cấu tạo cầu dẫn xe nâng ngay dưới:


    [​IMG]


    Cấu tạo cầu dẫn xe nâng lên container – Mobile yard ramps
    ________________________________________
    Tùy vào từng loại, cầu dẫn sẽ có cấu tạo khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản, cầu dẫn có kết cấu gồm những bộ phận chính sau:
    Phần mặt cầu dẫn
    Mặt cầu dẫn được làm từ sắt bản rộng, thiết kế hình lưỡi cưa. Khi thi công, mặt cầu phải đảm bảo độ ma sát cao để giảm thiểu rủi ro do trơn trượt. Thêm nữa, phần mặt cầu được hàn cố định vào thân cầu để đảm bảo sự chắc chắn và an toàn khi xe nâng di chuyển.
    Phần thân cầu dẫn
    Thân cầu dẫn xe nâng gồm hai ống thép được thiết kế song song cùng các thanh sắt nhỏ đan xen. Phần thân cầu được thiết kế vô cùng chắc chắn để đảm bảo khả năng chịu lực lớn từ xe nâng và hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
    Phân chân đế cầu dẫn
    Chân đế hay chân chống của cầu dẫn lên container là các cột thủy lực với chức năng nâng lên hay hạ xuống phù hợp với từng dòng xe container hoặc xe tải. Phần chân đế thường được thiết kế với chiều cao đa dạng từ 1.3 -1.6m. Ngoài ra, để thuận tiện trong quá trình di chuyển, phần chân đế cầu dẫn lên xe container thường được trang bị thêm bánh xe để có thể di chuyển xếp gọn vào 1 góc.
    Tham khảo bài viết gốc tại:
    https://dutoancongtrinh.vn/threads/may-nen-toshiba-ph225x3cs-8kuc1-1-5hp.70878/

    Các loại cầu dẫn lên xe nâng lên container
    ________________________________________
    Trên thị trường hiện nay, cầu dẫn Navidock được chia làm 3 loại chính, đó là: Cầu dẫn lip liền, cầu dẫn lip xoay và cầu dẫn hàng 3 lip 3 bên. Mỗi loại đều sở hữu cho mình một đặc điểm và công dụng nổi bật riêng. Cụ thể:
    Cầu dẫn lip liền


    [​IMG]


    Loại cầu dẫn di động này thường tạo ra độc dốc nhỏ trong quá trình bốc dỡ hàng từ thùng xe tải vào bên trong kho. Chúng được sử dụng phổ biến trong các khu công nghiệp.
    Ưu điểm nổi bật là các tấm lip nằm phía trước dễ kết nối với cạnh đáy xe tải để tạo ra hệ thống liền mạch. Đảm bảo quá trình bốc dỡ hàng không bị rơi xuống hoặc rung lắc. Thiết kế cầu dẫn đơn giản, trọng lượng nhẹ, không cần lắp đặt hố dock.
    Cầu dẫn xe nâng lên container lip xoay


    [​IMG]


    Cầu dẫn di động lip xoay được thiết kế kết nối với sàn kho và thùng xe tải một cách chắc chắn, phần lip có thể xoay ra và kết nối thêm với 1 xe container khác. Thiết bị được làm từ chất liệu thép cường lực với độ dốc phù hợp. Bề mặt của sàn phủ vân caro để tạo độ bám dính và khả năng chống trơn trượt cao.
    Phần chân đỡ của cầu dẫn thiết kế chiều cao điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với hệ thống bánh xe tải. Tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình di chuyển từ khu vực tập kết hàng này sang khu vực tập kết hàng hóa khác. Khả năng chịu tải trọng của cầu dẫn lip xoay Navidock khả cao, lên tới 12 tấn.
    Cầu dẫn lên container 3 lip


    [​IMG]


    Đây là dạng cầu dẫn di động 3 lip nằm 3 bên, cho phép người dùng có thể kết nối một lúc cùng với 3 xe chở hàng. Đây là cầu dẫn được sử dụng rộng rãi tại khu vực cần phải bốc dỡ nhiều loại hàng đến nhiều vị trí khác nhau.
    Có kết cấu dầm cầu sắt hình chữ T, cường lực chịu lực tốt, độ dốc phù hợp. Đồng thời, mặt sàn phủ vân caro chống trơn trượt hiệu quả. Tạo điều kiện thuận lợi để xe nâng ra vào thùng xe luân phiên được dễ dàng
    Tham khảo Bàn nâng cắt kéo: https://saigonnamphat.vn/ban-nang-cat-keo/

    Đọc các bài viết khác:
    Chỉnh sửa cuối: 9/12/22

Chia sẻ trang này