Cây để bàn trong nhà dễ trồng, hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi tu3canhgiabn, 17/10/22.

  1. tu3canhgiabn

    tu3canhgiabn New Member

    - Cây Kim Ngân
    Kim ngân
    là loại cây được đánh giá cao về phong thủy, mang lại may mắn, giàu có cho người sở hữu. Kim ngân thích hợp với khí hậu nóng ẩm, khả năng sinh trưởng mạnh mẽ. Cây to có thể đặt ngoài trời, trước hiên nhà, cây nhỏ trồng trong chậu để đặt trên bàn. Hiện nay, loài cây có cái tên mang ý nghĩa “tiền vàng” này ngày càng được lựa chọn để trang trí nội thất ở nhiều nơi trên thế giới.
    Cây có hai loại chính là kim ngân xoắnkim ngân thẳng. Dựa theo cách trồng có thể phân loại là kim ngân chậu gốmkim ngân thủy sinh (kim ngân trồng trong nước, không cần tưới). Cả 2 loại này đều có lá và rễ như nhau. Chỉ khác nhau ở phàn thân. So sánh giữa 2 loài này thì kim ngân xoắn sẽ đẹp hơn kim ngân đứng bình thường. Kim ngân có nhiều kích cỡ.

    Ý nghĩa cây kim ngân phong thủy:
    Trong phong thủy cây giúp mang lại nhiều tiền tài, đồng thời gìn giữ tài sản cho gia chủ. Có thể nói trong phong thủy về cây thì cây Kim Ngân luôn là lựa chọn tốt nhất vì cây hợp tất cả các mệnh, các tuổi. Ngũ hành không xung khắc và thêm 3 yếu tố phong thủy chính đầy thu hút:

    • Ngũ lộc phát: cây có tán đều 5 lá mang ý nghĩa ngũ lộc phát. Ngũ lộc chính là “tiền”, ”tài” , ”lộc”, ”tấn”, ”phát“. Hội tụ đủ 5 yếu tố về phong thủy trên cây chỉ trong một chậu cây. Đó cũng chính là lý do khiến cây kim ngân ngày càng được nhiều người yêu thích.
    • Về khí: cây Kim Ngân còn có tác dụng giúp cân bằng trường khí, điều hoà và hấp thu những nguồn năng lượng xung khắc trong nhà giúp gia chủ có một không gian sống hài hoà và yên bình.
    • Trong công danh sự nghiệp: cây mang lại may mắn về tiền tài, vận mệnh. Giúp sự nghiệp thăng tiến. Mối quan hệ với đồng nghiệp với sếp cũng tốt lên. Nếu kinh doanh riêng cửa hành, cửa hiệu của bạn cũng sẽ rất đông khách, làm ăn ngày một phát đạt.
    - Cây Kim Tiền
    Cây Kim Tiền
    có đặc điểm nổi bật là phần lá xanh thẫm, to khoảng ngón tay cái mọc đối xứng hai bên cành lá. Các nhánh to khoẻ vươn lên cao, sống tốt cả trong môi trường thiếu ánh sáng và không khí. Kim tiền được xem là loại cây “phú quý” có tác dụng “phát tài phát lộc” nhờ đặc điểm sinh sôi và không ngừng phát triển các nhánh.
    Ý nghĩa cây kim tiền trong phong thủy:
    Ngay từ tên gọi ta đã dễ dàng thấy được ý nghĩa cây kim tiền. Cây mang lại nhiều may mắn, tiền bạc cho chủ nhân. Hơn nữa loài cây này có lá kép song song nhau. Trong phong thủy tượng trưng cho sự đồng hành, phát triển – dĩ hòa, vi quý. Trong môi trường công sở cây giúp cho mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp tốt hơn rất nhiều.

    Cây Kim Tiền còn có tác dụng giúp cân bằng trường khí, điều hoà và hấp thu những nguồn năng lượng xung khắc trong nhà giúp gia chủ có một không gian sống hài hoà và yên bình.
    Trong công danh sự nghiệp cây mang lại may mắn về đường tiền tài, vận mệnh. Giúp sự nghiệp thăng tiếng mối quan hệ với đồng nghiệp với sếp cũng tốt lên. Nếu kinh doanh riêng cửa hàng, cũng sẽ rất đông khách, làm ăn ngày một phát đạt.
    - Cây Si Nhật
    Cây si Nhật
    còn được gọi là cây si bonsai để bàn, cây sanh để bàn. Không giống như những cây si to lớn được trồng ở những công trình kiến trúc. Cây si Nhật nhỏ gọn thích hợp để trên bàn làm việc, bàn phòng khách. Làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà bạn.
    Tác dụng của cây Si Nhật:
    • Cây si để bàn có màu xanh tươi giúp trang trí không gian làm việc thêm đẹp và sang trọng hơn. Tạo động lực làm việc.
    • Lá cây si Nhật có màu xanh được NASA nghiên cứu giúp tăng thêm 20% trí nhớ và tăng 15% sự tập trung trong công việc.
    • Chất diệp lục trong lá cây giúp hấp thụ các tia bức xạ có hại từ thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, bảo vệ tốt cho mắt và sức khỏe.
    • Cây si nhật lọc không khí, hút chất bụi bẩn và thải ra khí Oxi giúp không khí trong lành hơn.
    Ý nghĩa của cây si Nhật:
    Cây si Nhật trong phong thủy có dáng tựa tháp trụ thể hiện sự chắc chắn. Trong phong thủy cây si để bàn mang ý nghĩa thần dữ của, dữ tiền bạc trong nhà. Bảo vệ gia chủ khỏi những điều xấu.

    Cây si nhật hợp mệnh gì? Cây si hợp mệnh mộc, mệnh hỏa, mệnh thủy, và mệnh thổ. Những người mang mệnh này khi trồng cây si nhật sẽ gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc. Công việc thăng tiến trông thấy.


    xem thêm;
    https://gotrangtri.vn/shop/giuong-tre-em-lien-gia-sach-ghs-908/
    http://forum.dmec.vn/index.php?threads/cách-chọn-mua-giường-gỗ-tốt-nhất.563534/

Chia sẻ trang này