Có nên dùng hình nền tai thỏ cho iphone 12 không?

Thảo luận trong 'Điện thoại iOS' bắt đầu bởi wifim001, 6/8/22.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    1/ Notch hay tai thỏ thật sự là gì?

    Notch rất có thể hiểu là “rãnh chữ V” hay còn có mặt với cái tên thân thuộc là “tai thỏ”, được xuất hiện đầu tiên trên thế hệ điện thoại Apple iPhone X ra mắt năm 2017. Mặc dù thế về lịch sử dân tộc cải cách và phát triển, hãng tiên phong hình thành phần notch trên điện thoại thông minh trên họa tiết thiết kế đó là dòng Sharp Aquos S2.

    Sau đây, với câu hỏi ai là kẻ tiên phong, chắc chắn nhiều người dùng sẽ hiểu nhầm là Apple nhưng thực tế thì khác. Chính vì như thế, không quan trọng ai là người đầu tiên mà quan trọng đó là ai được ghi nhớ nhiều nhất. có một thực sự mê hoặc là nhà Táo đã giúp notch trở thành thiết kế được sao chép từ khá nhiều hãng điện thoại cảm ứng thông minh nhất không hẳn bởi công năng mà đến từ phong cách thiết kế thẩm mỹ và làm đẹp của chính nó.



    [​IMG]



    2/ Ưu - Nhược điểm của màn hình hiển thị tai thỏ

    a/ Ưu thế

    + Gia Công hóa Trải Nghiệm của người dùng với kiểu dáng thiết kế bắt mắt.

    + Tận dụng screen có kết quả để sở hữu viền screen mỏng hơn.

    + Mang lại một khoảng không hiển thị to hơn.

    + Rất có thể tận dụng để làm thông báo phần trăm pin, thời hạn và liên kết mạng.

    + Gia Công việc sử dụng màn hình cỡ dài.

    b/ Điểm yếu

    + Khiến chiều dài điện thoại tăng đều gây khó khăn khi để trong túi quần.

    + Phần dải đen làm phần hiển thị những biểu tượng của thanh trạng thái bị thu hẹp.

    + Người tiêu dùng điện thoại iPhone phàn nàn rằng thiết kế tai thỏ khiến điện thoại cảm ứng thông minh không hiển thị tỷ lệ pin.

    + Không tối đa hóa được Dùng thử khi Gameplay màn hình hiển thị ngang.

    3/ Màn hình tai thỏ trước tiên có trên dòng thiết bị nào?

    Apple là thương hiệu rất chuộng sử dụng họa tiết thiết kế tai thỏ nhưng đây Chưa hẳn hãng trước tiên có điện thoại screen thiết kế tai thỏ. Mà dế yêu thứ nhất có phong cách thiết kế này đó là Essential Phone được Ra đời vào 25/8/2017. Nhưng trước đây Sharp Aquos S2 có phần mấu tròn chứa camera trước đã có mặt trên thị phần vào ngày 14/8/2017 nên đây được xem là chiếc Smartphone thứ nhất có sử dụng screen tai thỏ.



    [​IMG]



    4/ Tại Sao Apple ưu thích màn hình hiển thị “tai thỏ”?

    Kể từ thời điểm điện thoại iPhone X công bố năm 2017, dòng thiết bị này đã biến hóa tất cả thiết kế điện thoại Apple iPhone của Apple, từ những việc sử dụng phím trang chủ tròn ở dưới màn hình chuyển hẳn sang cách sắp xếp screen tai thỏ ở mặt trước. Về căn bản, từ điện thoại Apple iPhone X cho tới điện thoại iPhone 11 Pro Max, phong cách thiết kế mặt trước của iPhone vẫn không hề thay đổi và cụm “tai thỏ” vẫn luôn hiện hữu.

    Trên những dòng điện thoại thông minh từ iPhone X trở trong tương lai, “nhà Táo” đã trang bị thêm tác dụng Face ID. bí ẩn của công nghệ nhận diện khuôn mặt nằm ngay camera TrueDepth, rất có thể quét 3D khuôn mặt của người tiêu dùng – một điều trọn vẹn không có trên những điện thoại cảm ứng của Android. Sự xuất hiện của khối hệ thống camera TrueDepth khiến Apple khó có thể lược bớt các linh kiện phức hợp bên phía trong và rút gọn notch trên screen điện thoại Apple iPhone. Nhưng dù vậy, họa tiết thiết kế của Apple iPhone vẫn rất bắt mắt và thời trang.

    Tìm hiểu thêm thông tin cụ thể chi tiết tại website: viettablet.com của cửa hàng chúng tôi để tìm kiếm được sản phẩm tốt nhất có thể nhé!

    >> Xem thêm: hình nền tai thỏ cho iphone 12 hoàn hảo nhất.

Chia sẻ trang này