Cach tri mun sung do hieu qua sau 1 dem

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm' bắt đầu bởi olizen, 30/7/22.

  1. olizen

    olizen New Member

    Cách trị mụn sưng đỏ hiệu quả sau 1 đêm – Serum trị mụn thâm
    - Với các bạn đang gặp tình trạng mụn sưng đỏ thì đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng serum trị mụn thâm, mụn sưng đỏ đơn giản tại nhà, tuy nhiên không phải loại serum trị mụn 7 days nào sử dụng cũng phù hợp và thấy hiệu quả ngay.

    - Sau nhiều lần trải nghiệm thì mình rút ra được một số kinh nghiệm điều trị mụn tại nhà hiệu quả sau một đêm, các loại mụn đỏ, sưng viêm, tấy sẽ xẹp đi nhanh chóng với những nguyên liệu đơn giản, có sẵn ngay trong bếp, các bạn cùng tìm hiểu nha

    [​IMG]
    Serum trị mụn hiệu quả Olizen

    ➔➔➔ Tìm hiểu thêm: Serum trị mụn chính hãng uy tín số 1 tại Việt Nam

    1. Cách trị mụn bằng trà xanh

    Nghe thì có vẻ rất kỳ quoặc vì tại sao trà xanh có thể giúp trị mụn chỉ sau một đêm, vậy thì các loại serum trị mụn , mỹ phẩm trên thị trường làm thì phải làm sao. Nhưng bạn nên thử vì trong trà xanh chứa rất nhiều chất có lợi cho việc trị mụn, chống viêm, kháng khuẩn , đặc biệt là loại bỏ bã nhờn trên da mặt, hạn chế sự phát triển của mụn trứng cá nữa !
    Cách làm : sử dụng 1 nắm lá trà xanh, sau đó bạn ngâm trong nước sôi từ 3-4 phút, sau đó dùng nước lá trà xanh rửa mặt, hoặc bạn dùng bông tẩy trang để thấm nước trà xanh sau đó đắp lên mặt.

    Bạn giữ nguyên lớp mặt nạ đó từ 10-15 phút sau, rồi để da khô tự nhiên và bạn có thể để qua đêm.

    Với nước trà xanh bạn có thể sử dụng 2-3 lần/ ngày, bằng cách bảo quản ngăn mát.
    [​IMG]
    Chiết xuất từ trà xanh an toàn lành tính

    Sau một đêm bạn sẽ thấy các đốm mụn đỏ, sưng sẽ giảm rõ rệt, kiên trì sử dụng lâu dài bạn sẽ thấy hiệu quả của trà xanh mang lại cho làn da.

    Làn da thường xuyên tiết dầu, to lỗ chân lông, và mụn cám, mụn trứng cá li ti sẽ dần biến mất, kết hợp serum trị mụn tốt chỉ sau một thời gian, bạn sẽ thấy sự thay đổi của làn da.
    Chỉnh sửa cuối: 22/10/22

Chia sẻ trang này