Mẫu tủ bếp Laminate bền đẹp giá rẻ cho mọi gia đình

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi laivanhd5s, 29/7/22.

  1. laivanhd5s

    laivanhd5s Member

    Chất liệu Laminate làm tủ bếp có tốt hay không , Cấu Tạo Tủ Bếp Laminate Gồm Những Gì ?

    Cấu tạo tủ bếp Laminate ? Laminate là gì?
    Tủ bếp Laminate cấu tạo chủ yếu là gỗ công nghiệp chất lượng cao. Phần thùng tủ và cánh tủ được làm từ MDF, HDF, nhựa PVC…Ngoài ra cánh tủ sẽ phủ thêm lớp Laminate lên bề mặt cánh.

    Lớp laminate này được sản xuất từ 3 lớp overlay, decorative và kraft paper được liên kết với nhau tạo nên lớp bề mặt hoàn hảo.

    [​IMG]
    Vật liệu Laminate là loại vật liệu cao cấp, thường được ứng dụng trong các thiết kế nội thất hiện đại trên thế giới. Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà lớp phủ Laminate còn giúp gia tăng thêm độ bền và hiệu quả sử dụng cho nội thất nhờ cấu tạo dày dặn của chúng.

    Laminate được chế tạo theo công nghệ HPL, gồm 3 lớp liên kết chặt chẽ với nhau:

    Overlay: là lớp keo trong suốt phủ bên ngoài cùng của tấm Laminate. Nó giúp tạo độ cứng và ổn định cho bề mặt. Lớp phủ này đóng vai trò chống nước, chống trầy xước, bền màu và chịu lửa khá tốt. Bên cạnh đó, lớp phủ Overlay còn dễ lau chùi, chống mối mọt, vi khuẩn và hóa chất khá tốt.
    Decorative Paper: Là lớp phim tạo màu và vân gỗ cho tấm phủ Laminate. Sau khi được gia công dưới nhiệt độ cao (trên 220 độ C) thì lớp phim tạo màu sẽ dán chặt vào lớp Overlay bên ngoài và giúp tấm phủ Laminate bền màu theo thời gian sử dụng.
    Kraft Paper: Là lớp giấy nền có màu nâu xám hoặc nâu có độ bền dai cao. Chúng được ép chặt với nhau dưới nhiệt độ cao, độ dày mỏng của tấm phủ Laminate phụ thuộc vào số lượng lớp giấy nền.

    [​IMG]


    Đặc điểm lớp Laminate bề mặt làm tủ bếp hiện nay .


    Đầy đủ các loại màu sắc như màu trơn, vân gỗ, vân đá…
    Laminate là lớp phủ bề mặt lên tới 0.7mm tương đối dày dặn so với các vật liệu khác.
    Là loại bề mặt có thể chống trầy khá tốt, có khả năng chịu được nhiệt độ, ngoại lực và một số hóa chất tẩy rửa.
    Có thể vệ sinh, lau chùi bề mặt dễ dàng.



    Lý do mà tủ bếp Laminate được khách hàng ưa chuộng vì nó thừa hưởng từ các ưu điểm của cốt gỗ tự nhiên và Laminate:

    Độ bền cao: do sử dụng cốt MDF lõi xanh chống ẩm và bề mặt Laminate chất lượng cao được nhập khẩu 100%. Nên đã được xử lý chống mối mọt phá hoại, không bị công vênh ở nhiệt độ cao.

    Mẫu mã hiện đại đa dạng: Sở hữu bộ sưu tập với gần 1000 mã màu từ vân gỗ, màu trơn…Giúp bạn thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc để phù hợp nhất với không gian bếp của bạn.

    Giá thành hợp lý: Cũng tương tự các mẫu tủ bếp gỗ nghiệp khác như tủ bếp MDF, MFC và tủ bếp Acrylic. Đều trải qua quá trình thi công, lắp đặt không cầu kì như gỗ tự nhiên. Do đó tiết kiệm được chi phí nhân công tương đối như vậy giúp giá thành được rẻ hơn.

    Vệ sinh dễ dàng: Sở hữu bề mặt cứng và nhẵn nên bạn có thể dùng khăn mền kết hợp nước hay chất tẩy nhẹ để vệ sinh tủ.




    Chất lượng tủ bếp laminate sẽ phụ thuộc vào quá trình thi công: máy móc phải hiện đại, keo dán chất lượng thì mới cho ra được sản phẩm tốt nhất.

    [​IMG]

    Cấu tạo của tủ bếp Laminate gồm những bộ phần nào?


    Tủ bếp phủ Laminate cũng có cấu tạo giống với những loại tủ bếp thông thường. Gồm có 3 phần chính: Cánh tủ bếp, khoang thùng tủ và hậu tủ.

    Cánh tủ bếp cốt gỗ phủ trên bề mặt lớp Laminate
    Bộ phận này thường được chế tạo từ chất liệu gỗ MDF lõi xanh chống ẩm hoặc nhựa Picomat dày khoảng 18mm. Mặt ngoài cánh tủ sẽ được phủ một lớp Laminate với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống trầy xước tốt.

    Khi chế tạo cánh tủ bếp, người ta sẽ sử dụng công nghệ gia nhiệt. Điều này giúp cho cánh tủ bếp không xảy ra hiện tượng phồng rộp, tróc sơn,…trong quá trình sử dụng.

    Phần khoang thùng tủ .


    Cốt gỗ của thùng tủ vẫn từ chất liệu MDF lõi xanh chống ẩm, có độ dày khoảng 18mm,
    Mặt ngoài được phủ một lớp Laminate giúp tăng độ chống trầy cho tủ bếp.
    Ngoài ra, người ta cũng dùng chất liệu inox 304 để làm khoang tủ. Chất liệu này sẽ giúp tủ được bền hơn trong môi trường ẩm thấp, dầu mỡ như không gian bếp.

    ----------

    Liên Hệ Tư Vấn Báo Giá Tủ Bếp Đẹp Qua Zalo : 090.22.77.552

    Xưởng Tủ Bếp : Thanh Đa - Phúc Thọ - Hà Nội

    Nhận Thi Công Báo Giá Thiết Kế 3D Miễn Phí Toàn Miền Bắc

Chia sẻ trang này