chỉ dẫn Bạn chỉ dẫn down, setup và cập nhật trình điều khiển máy in Epson

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi Huyanphat2022, 2/4/22.

  1. Huyanphat2022

    Huyanphat2022 Member

    Nếu bạn đang down trình điều khiển lần trước tiên từ trang web chính thức, thì có thể mất một tí thời kì, nhưng bạn cũng có thể tải về trình điều khiển từ đó. Bạn cũng có thể khám phá phương pháp setup trình điều khiển máy in ( Xem thêm dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà Q Bình Tân chuyên nghiệp ) từ bài đăng này. Chúng tôi đã giải thích trong phần bên dưới của bài đăng này về hướng dẫn setup trình điều khiển máy in Epson .
    [​IMG]
    hướng dẫn setup trình điều khiển máy in Epson trong Hệ điều hành Windows 10
    • [*]Bật máy in ( Coi thêm dịch vụ nạp mực máy in tại chỗ Quận Bình Tân uy tín ) của bạn và đảm bảo rằng máy in của bạn đã được kết nối.[*]Đi đến màn hình nền và nhấp vào nút menu khởi đầu .[*]Tại đây, nhấp vào Tất cả chương trình và tìm thư mục “ hệ thống cửa sổ ”.[*]Nhấp vào folder “ Hệ thống Cửa sổ ”.[*]Sau đó nhấp vào “ bảng điều khiển ”.[*]Tại đây, chọn “ Phần cứng và Âm thanh ”.[*]Nhấp vào “ trang bị và máy in ” - “ Thêm máy in ”.[*]Tại đây kiểu máy in của bạn không xuất hiện, sau đó chọn “ Máy in mà tôi không được liệt kê ”.[*]Sau khi nhấp vào “ Thêm máy in tổng thể hoặc phần cứng với cài đặt tay chân ” và nhấp vào “ Nút tiếp theo ”.[*]làm theo tất cả các cách để cài đặt máy in.
    chỉ dẫn download trình điều khiển máy in Epson

    Tại đây tải tất cả Trình điều khiển Máy in Epson. Chúng tôi đã đưa ra các điểm từng bước về phương pháp down trình điều khiển máy in.

    Bạn có thể tiện lợi tải xuống tất cả các trình điều khiển máy in cho máy tính của mình. Chúng tôi đã cung ứng liên minh tải về trình điều khiển cho Win 10, 7, 8, 8.1, XP, Vista, Mac OS.

    Bạn sẽ mày mò về quy trình từng bước để tải xuống trình điều khiển máy in trên Windows và Mac Os của bạn.
  2. diogini2023

    diogini2023 Member

    GIÀY CHƠI GOLF NAM nhập khẩu MÀU XANH MNT DD BLUE NEW






    Sắc xanh của đôi giày chơi Golf DD BLUE NEW đến từ thương hiệu MANENTI này sẽ giúp quý ông "thay lá" khi ra sân dịp này. Qua thời gian, những đôi giày Golf nam cao cấp đến từ MANENTI đã khẳng định vị thế của mình qua sự trải nghiệm của chính những khách hàng trước nhất! Mời các quý ông của Diogini tham khảo mẫu giày Golf này.

    Thông tin chi tiết Giày Golf Nam nhập khẩu đế đinh màu xanh MNT DD BLUE NEW

    - Hãng sản xuất : MANENTI - Made In Italy

    - Chất liệu : Da thuần chất có độ bền cao

    - Màu sắc : Xanh

    - Kiểu đế : Đế đinh

    - Size : 39 - 43

    Giày chơi Golf nam nhập khẩu màu xanh MNT DD BLUE NEW










    [​IMG]


















    [​IMG]






    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]




    Xem thêm tại diogini . vn nhé

Chia sẻ trang này