Áo thun HI Medal form vừa người

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi hiddlevn, 11/12/21.

  1. hiddlevn

    hiddlevn New Member

    Trong việc lựa chọn trang phục, hiện nay áo thun đen không chỉ là trang phục để mặc mà dần dần trở thành biểu tượng của thời trang hiện đại của giới trẻ và đa phần chiếm được nhiều tình cảm từ các bạn nam.Hãy chọn HIDDLE để đồng hành cùng Gu thời trang của mình và sở hữu ngay những sản phẩm mới nhất của chúng tôi nhé!
    GIỚI THIỆU CHI TIẾT ÁO THUN NAM MEDAL HIDDLE MÀU ĐEN CAO CẤP
    Tổng thiết kế áo tay ngắn, cổ tròn, màu đen, dáng suông thoáng mát. Ở mặt trước hình ảnh được in chữ cẩn thận và tỉ mỉ, mặt phía sau với dòng chữ ngang Hiddle tạo nên điểm nhấn và làm điểm nhấn ấn tượng cho áo. Màu đen càng đem đến cảm giác rất cuốn hút với người đối diện.
    [​IMG]
    Chất liệu: được may áo từ vải thun 4 chiều cao cấp 100% cotton thông thoáng và thấm mồ hôi cực tốt, rất thích hợp với kiểu thời tiết nhiệt đới nóng bức như của Việt Nam. Đồng thời, áo phông nam ngắn tay họa tiết Hiddle được gia công tinh xảo với đường chỉ chắc chắn làm lên chất lượng sản phẩm.
    Form áo phông nam đen in chữ Hiddle trắng: Là một chiếc áo không chỉ thoải mái, trẻ trung mà còn rất phù hợp với nhiều dáng người. Dù bạn có gầy hay tròn một chút thì chiếc áo thun cotton đen nam in chữ Hiddle cũng dễ dàng che đi khuyết điểm đó.
    Chất vải trải qua các quá trình xử lý, gặt hái, làm sạch và dệt thành các tấm vải tự nhiên mang đến sự an toàn và thoáng mát không ngờ. Sản phẩm cũng rất phù hợp với các bạn nam thường xuyên hoạt động thể thao ngoài trời, đi chơi hoặc du lịch.

    Huy vọng qua bài viết trên đây các bạn muốn mua quần áo nam thì hãy liên hệ ngay cho HIDDLE để có một mức giá hợp lí nhất nhé!

Chia sẻ trang này