Làm thế nào mà bạn có thể bảo quản sáp vuốt tóc đúng cách và lâu dài nhất?

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi wifim001, 4/3/22.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Bạn đã thực sự hiểu hết về các thành phần của 1 lọ sáp? Bạn có muốn biết rằng sản phẩm mà mình đang sử dụng được tạo nên từ những nguyên vật liệu gì hay không? Đọc ngay các thông tin dưới đây.

    Có thể bạn chưa biết: https://classic.vn/cua-hang/cham-soc-toc/sap-vuot-toc/

    1. Các thông tin về khái niệm chung của sản phẩm sáp vuốt tóc mà bạn nên biết

    Sáp vuốt tóc hay còn được gọi với khá nhiều tên khác nhau như: wax vuốt tóc, hair wax, clay wax, sáp tóc...là sản phẩm tạo kiểu tóc có thành phần chính là những loại sáp (Sáp ong, Sáp Candelilla, Sáp Carnauba, Sáp thầu dầu, Sáp nhũ hóa, Sáp Nhật Bản, Lanolin).

    2. Bạn đã biết sản phẩm sáp vuốt tóc được chế tác từ các nguyên liệu gì chưa?

    Đa số những loại sáp vuốt tóc nam thịnh hành ngày nay đều được tạo nên bởi: Sáp ong và những phụ gia hữu cơ khác như: Tinh dầu, chất nhũ hóa, chất tạo mùi, nước, một số polymer như: PVP, Acrylate copolymer..v…v..Ngày nay, tùy thuộc vào mỗi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, ngoài sáp ong ra người ta còn sử dụng những loại nguyên liệu khác như:

    § Lanolin

    § Ozokerite

    § Sáp Candelilla

    § Sáp Carnauba

    § Sáp thầu dầu

    § Sáp nhũ hóa

    § Sáp Nhật Bản.



    [​IMG]



    3. Những bước cần thực hiện trong thứ tự sử dụng sáp vuốt tóc nam đúng cách thức

    Bước 1: Gội đầu thật sạch và lau khô

    Nếu như trên tóc bạn vẫn đang còn wax từ lần vuốt trước mà chỉ xả nước lạnh. các lớp sáp mỏng còn đang dính trên tóc bạn sẽ không được rửa trôi sạch sẽ. một vài loại khăn tắm trong các phòng tập gym khô quá mức cần thiết, Nếu lạm dụng chúng 1 phương pháp không có chu đáo, sau lúc lau xong tóc bạn sẽ trong tình trạng rối bời và rất thuận tiện tổn thương Nếu như cứ bị vò liên tiếp 1 phương pháp thô bạo.

    Bước 2: Chọn đúng loại sáp / wax cho tóc của bạn.

    Không có loại wax nào hoàn hảo. Chỉ có loai wax vuốt tóc phù hợp nhất cho chất tóc và kiểu tóc bạn muốn để. Với wax vuốt tóc, không nên vuốt quá nhiều hay quá ít cũng không đảm bảo được độ cứng và việc giữ form.

    Bước 3: Dùng pre-styling spray và sấy

    Bạn có thể bỏ qua bước 3 này Nếu muốn. Tuy nhiên, đa số mọi người đều thấy rằng mái tóc hiện tại của mình vẫn chưa đủ dày, chưa đủ khả năng giữ nếp và chưa đủ độ phồng cần thiết.

    Pre-styling spray tráng 1 lớp nền lên tóc của bạn, củng cố độ dày của tóc và khiến tóc ăn wax. Không những thế, tóc của bạn cũng được thêm vào khả năng giữ nếp nhờ sản phẩm này.

    Bước 4: Hoàn thiện và tạo kiểu với wax vuốt tóc

    Chuyện này tưởng chứng dễ dàng nhưng vẫn còn khá nhiều người làm sai thường xuyên.

    Bạn lấy 1 ít wax ra tay rồi xoa đều, nhớ là phải đều Nếu không nó sẽ kết lại 1 chỗ về sau bám bụi và thành mảng sáp trắng đó. Thọc tay vào lòng tóc vuốt từ dưới lên trên dọc theo sống tóc.



    [​IMG]



    4. Làm thế nào mà bạn có thể bảo quản sáp vuốt tóc đúng cách và lâu dài nhất?

    - Không nên để sáp ở khu vực có nhiệt độ cao.

    - Luôn đậy nắp sau khi sử dụng.

    - Hạn chế tiếp xúc với những nguồn sáng kích rất thích như ánh sáng mặt trời, tia tử ngoại,...

    - Cân nhắc trước lúc cho người khác mượn sáp của mình.



    [​IMG]



    5. Sản phẩm sáp vuốt tóc chứa các thành phần dinh dưỡng có lợi ích cho tóc không?

    Ngoài các nguyên vật liệu hữu cơ làm nền tảng để tạo nên sự bền chỉ của sáp thì những loại mặt hàng hóa này đều được tạo nên từ 40% thành phần tự nhiên có khả năng tái tạo, phân rẽ và bảo vệ tế bào tóc. Thậm chí còn có thể chăm sóc, nuôi dưỡng và ngăn ngừa lão hóa tóc. một số sản phẩm nổi bật như: Sáp Morris Motley Chrome, Kevin Murphy Rough Rider, Hanz De Fuko Quicksand,…

    Nếu như bạn vẫn chưa biết nên chọn địa chỉ nào uy tín có cung cấp sản phẩm vừa chất lượng, thích hợp và có mức giá khuyến mãi thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp rất nhiều hơn theo website: classic.vn

Chia sẻ trang này