Chi tiết bảng báo giá màng chống thấm tự dính mới nhất 2022

Thảo luận trong 'Trang trí nội ngoại thất' bắt đầu bởi wifim001, 3/3/22.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Trong ngành xây dựng ngày nay việc người ta dùng các vật liệu chống thấm để có thể bảo vệ cho các dự án xây dựng được sử dụng cực kỳ phổ biến và rộng rãi, việc dùng các vật liệu ấy giúp cho những dự án tăng lên được tuổi thọ cũng như tạo điều kiện cho việc thi công được dễ và nhanh hơn. Vậy vật liệu đó là gì? đó đó là màng chống thấm tự dính. Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm qua bài viết của chúng tôi giamangchongtham.com

    Tìm hiểu ngay chi tiết sản phẩm ở đây: bảng báo giá màng chống thấm tự dính

    A. Sản phẩm màng chống thấm tự dính

    Màng chống thấm tự dính là một loại vật liệu có gốc bitum, mặt trước của màng được phủ một lớp HDPE( Hight Density PolypropylEnne), mặt sau của màng được bao bằng lớp màng silicon có chức năng bảo vệ. Màng chống thấm này thường xuyên được thiết kế tại dạng tấm. Và được sử dụng để ngăn ngừa cũng như dùng để chống thấm cho những dự án xây dựng.

    Và trật tự tiến hành việc thi công:

    + Bước thứ nhất quét lớp sơn ở dạng lỏng để tạo dính: sử dụng lu sơn để thi công lên bề mặt cần làm, sau đó dàn mỏng và đều tay bao phủ kín bề mặt thi công. Bạn nên thi công tại diện tích vừa phải mà bạn có thể làm trong ngày, không có nên thi công hết sẽ khiến lãng phí vì lớp sơn sau khi khô mà không được thi công mà để ở ngoài thời tiết lâu sẽ khiến lớp sơn mau hỏng, việc bạn canh diện tích vừa phải để làm sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và các mức giá khác. Sau lúc lớp sơn khô bạn có thân xác định bởi cách thức chạm tay lên lớp sơn mà không có bị dính tay thì bạn có thể tiến hành dán.

    + Bước thứ 2 dán màng chống thấm lên bề mặt cần dán: bạn kiểm soát xem toàn bộ lớp màng có rất tốt không, có bị bong tróc hoặc bị tổn hại gì không, Nếu không thì bạn hãy đặt cuộn lớp màng vào vị trí xác định cần chống thấm, kế tiếp cuốn ngược lại và lưu ý không có được làm thay đổi các hướng mà bạn đã xác định, rồi từ từ trải lên bề mặt cần thi công. Nếu như bạn thi công ở bề mặt dốc thì hãy thi công tại vị trí rất thấp nhất rồi dần dần lên vị trí cao nhất. Cuối cùng dùng lực hay sử dụng con lăn gỗ để ép phẳng bề mặt, phòng trường hợp có những bọt khí làm giảm xuống năng suất của màng chống thấm.



    [​IMG]



    B. Các thế mạnh của màng chống thấm tự dính?

    Đây là loại sản phẩm được khá nhiều người sử dụng tin tưởng và lựa chọn vì chúng có những thế mạnh sau:

    - Màng chống thấm này có khả năng kết dính và đàn hồi siêu tốt, có tuổi thọ lâu, không có thuận tiện bị cọ xé và có thể chống chọi cực tốt ở những môi trường thời tiết khắc nghiệt.

    - Loại màng này lúc thi công vô cùng đáng tin cậy, tiện lợi và dễ dàng dùng không có như các vật liệu chống thấm khác phải cần khò nóng hay đòi hỏi phải sử dụng những kỹ thuật cao hay phải sử dụng đến hóa chất mà loại màng này chỉ việc dán lên bề mặt cần chống thấm vô cùng đơn giản, mau chóng và tiện lợi.

    - Loại màng này có thể thi công ở rất nhiều hạng mục công trình xây dựng khác nhau như chống thấm cho các mặt bằng bê tông, bể bơi, ao hồ, cầu đường,... Và rất nhiều công trình khác.

    - Có thiết đa dạng về mẫu mã thích hợp với nhiều công trình đặc thù, tạo điều kiện cho quý khách có thêm khá nhiều lựa chọn.

    Để thi công dùng màng chống thấm tự dính như thế nào?

    - Việc đầu tiên chúng ta cần chuẩn bị:

    - Vệ sinh sạch sẽ nơi để thi công như là bề mặt bê tông, loại bỏ các bụi bẩn, dầu mỡ và những loại tạp chất để tránh tình trạng có những vật sắc nhọn làm hư màng chống thấm làm giảm xuống hiệu năng của sản phẩm.

    - Trám vá các bề mặt bị lồi lõm, bị rỗ, loại bỏ các phần vật liệu bị thừa ra.

    - Và những bề mặt bị lồi lõm cần sử dụng tới máy mài để làm phẳng bề mặt.

    - Bo vữa và xi măng cát mác thành hình lòng màng tại những vị trí góc, ở khoảng 75-100 dày khoảng 30mm



    [​IMG]

Chia sẻ trang này