san sẻ Bạn 4 phần mềm tạo mô hình 3D mã nguồn mở hoặc free cho Windows 11

Thảo luận trong 'Truyện dan gian' bắt đầu bởi Huyanphat2022, 1/3/22.

  1. Huyanphat2022

    Huyanphat2022 Member

    1. Máy xay sinh tố

    Blende là một bộ mô hình 3D vừa đủ trên Windows ( dịch vụ cài lại win tận chỗ Quận 12 50k ) cung ứng ti tỉ công dụng và mô-đun cấp chuyên nghiệp, Tư vấn đa nền móng cho tất cả các hệ điều hành chính. hiện tại, nó đã biến thành đồng nghĩa với ứng dụng 3D free. Blender thường được gọi là TheBlenderProject bởi vì nó không chỉ là một chương trình nhưng còn là cả một tập thể dành riêng để phát hành biện pháp sản xuất hoạt hình và mô hình 3D hoàn chỉnh nhất. Và ứng dụng này là mã nguồn mở, các nhà phát hành cung ứng các mô-đun và plug-in mới mỗi ngày, và phần mềm được cập nhật liên tiếp. công dụng này rất mạnh khỏe, nhưng rất khó để bắt đầu; một khi bạn khám phá nó, nó sẽ rất dễ dàng để dùng.
    [​IMG]
    Nguồn mở: có

    2. OpenSCAD

    OpenSCAD là ứng dụng tạo mô hình 3D dựa trên dòng lệnh có thể tạo tệp CSG và chuyên tạo mô hình 3D rắn. Tư vấn các hệ điều hành đa nền móng, bao gồm Linux, Mac và Windows ( dịch vụ cài đặt win tận nơi Quận Gò Vấp nhanh chóng ).

    Nguồn mở: có

    3. FreeCAD

    FreeCAD là một chương trình CAD 3D không tính phí mã nguồn mở của Matra Datavision, Pháp. Dựa trên chủ chốt của mô hình hình học CAD / CAM / CAE, nó là một dụng cụ mô hình chức năng và thông số. Đối tượng người sử dụng trực tiếp của FreeCAD là kỹ thuật cơ khí, thiết kế item và đương nhiên, nó cũng thích hợp với những người sử dụng khác trong ngành kỹ thuật, chả hạn như xây dựng hoặc các ngành kỹ thuật đặc biệt khác.

    Nguồn mở: có

    4. BRL-CAD

    BRL-CAD là một hệ thống xây dựng hình học rắn (CSG) mã nguồn mở đa nền móng mạnh khỏe và hệ thống xây đắp Hỗ trợ máy vi tính (CAD) mô hình rắn. BBRL-CAD bao gồm một trình chỉnh sửa hình học tương tác, Tư vấn theo dõi quang học để đổ bóng đồ họa và phân tách hình học, Tư vấn bộ đệm sườn phân tán mạng pc, các dụng cụ xử lý hình ảnh và xử lý tín hiệu, biên tập hình học, phân tách hình học, Tư vấn mạng phân tán, Xử lý hình ảnh và xử lý tín hiệu. có thể được.

    Nguồn mở: có

Chia sẻ trang này