Màn hình iPad mini 6 gây khó chịu cho người dùng

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi Doan Gam, 1/3/22.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Member

    Rộng rãi iPad mini 6 gặp hiệu ứng "jelly scrolling" khiến việc hiển thị khi cuộn trang không đều, trong khi một số máy khác gặp lỗi phần cứng.
    Những đề đạt về vấn đề trên màn hình iPad mini 6 xuất hiện sau lúc sản phẩm đến tay quý khách từ cuối tháng 9.
    >> Mua iPad mini 6 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Vấn đề trước nhất can hệ tới việc hiển thị. Cụ thể, lúc để máy theo chiều dọc và vuốt theo chiều thẳng đứng, các nội dung trong hình chuyển động theo kiểu lượn sóng. Phần màn hình ở sắp ngón tay vuốt sẽ phản hồi mau lẹ hơn phần còn lại.
    người mua đặt tên cho vấn đề này là "jelly scrolling", ám chỉ việc màn hình hiển thị như kẹo dẻo. Hiệu ứng này thực tiễn không thể hiện một cách rõ ràng. Để minh họa, những chuyên gia phải quay phim và slow-motion mới thấy rõ hiện tượng. Bên cạnh đó ví như để máy theo chiều ngang, hiện tượng này không xảy ra.
    MacRumors cho biết họ đã tới 1 cửa hàng Apple Store và phát hiện số đông iPad mini 6 đang được trưng bày tại đây đều gặp hiện trạng này, cho thấy vấn đề xảy ra ở quy mô lớn.
    Trên các diễn đàn, một số quý khách cho biết họ cảm nhận được sự khác lạ ngay lúc Nhìn vào màn hình, trong khi số khác nói chỉ phát hiện ra sau khi nghe mọi người bàn tán về nó. "Jelly scrolling" khiến cho phổ quát người thấy khó chịu khi tiêu dùng, song song bị mỏi mắt ví như dùng máy chỉ cần khoảng dài.
    một vấn đề khác liên quan tới phần cứng. Khi người mua nhấn mạnh vào màn hình iPad mini 6, một số điểm trên màn hình sẽ nhấp nháy. Trên Reddit, thành viên AromaticCoat5459 là người đầu tiên chỉ ra lỗi và cho biết đã đem đến cửa hàng Apple để đổi máy khác. Không những thế, dòng máy mới sau khoảng một tuần lại gặp vấn đề trên, thậm chí nặng hơn.
    AromaticCoat5459 dẫn lời một nhân viên bán hàng của Apple kể họ "sẽ ko ngạc nhiên" giả dụ hãng thu hồi iPad mini 6 bị lỗi.
    Theo MacRumors, hiện chưa với đa dạng khách hàng phản chiếu vấn đề trên. Ngoài ra, đây là hiện tượng thường gặp trên trang bị màn hình LCD, lúc người dùng nhấn 1 lực quá mạnh, khiến thành phần linh kiện bên trong có thể ép vào màn hình, gây lấp láy.
    Apple chưa phản hồi về lỗi nhấp nháy của màn hình. Còn với "jelly scrolling", hãng khẳng định "là hiện tượng thường ngày và ko phải lỗi phần cứng". Giải đáp trang Arstechnica, Apple cho biết cách thức hoạt động của màn hình LCD là khiến mới nội dung theo từng loại, thành ra giữa những vị trí trên cùng một chiếc sở hữu thể sẽ sở hữu độ trễ nhỏ, làm cho cuộn trang ko đều.
    iPad mini 6 được giới thiệu ngày 14/9 cùng bộ bố iPhone 13. Sản phẩm được Nhận định là 1 trong những dòng iPad cuốn hút nhất khi mang cấu hình mạnh, giá không quá cao và kích thước nhỏ gọn, một thể có theo khi chuyển động. IPad mini 6 sở hữu màn hình 8,3 inch, dùng khoa học LCD và với tần số quét 60 Hz.
    Lưu Quý
  2. spectroma6

    spectroma6 New Member

    Này! Tôi muốn chia sẻ một trang web hữu ích: Findo! Bạn không được chấp thuận ở bất cứ đâu? Vào tài khoản cá nhân của bạn và bạn sẽ chỉ còn một bước nữa là nhận được. Ở đây bạn có thể nhận được với mức 0% https://findo-vn.site/
    :)

Chia sẻ trang này