Cách giặt thú nhồi bông bằng máy giặt sạch đến BẤT NGỜ

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi seomoahue, 26/2/22.

  1. seomoahue

    seomoahue Member

    Thú nhồi bông giặt bằng tay đã khó nay giặt máy lại càng khó hơn. Tuy nhiên với cách giặt thú nhồi bông bằng máy giặt đơn giản bằng 3 bước mà không làm hỏng thú, xù lông bên dưới đây chắc chắn là cách mà 99% các chị em đang mong chờ nhất.

    Vì sao nên giặt thú nhồi bông bằng máy giặt?
    Thú nhồi bông sau một khoảng thời gian dài sử dụng, gấu bông của bạn sẽ không còn sạch sẽ như ban đầu, bụi bẩn và nấm mốc sẽ bám đầu gấu bông của bạn. Sử dụng máy giặt sẽ giúp giặt sạch nhưng đồng thời có thể làm hỏng vải hoặc làm phai màu thú bông. Vậy giặt thú nhồi bông bằng máy giặt như thế nào cho đúng cách? Mời chị em tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

    Các bước giặt thú nhồi bông bằng máy giặt đơn giản chỉ bằng 3 bước
    Dưới đây là 3 bước giúp bạn giặt sạch gấu bông bằng máy giặt mà không lo bị xù lông hay hỏng gấu.

    Bước 1: Chuẩn bị trước khi giặt
    Kiểm tra thẻ hướng dẫn được may trên thú xem gấu bông nhà bạn thuộc loại chất liệu gì? Chất liệu len, tơ nhân tạo hoặc nhồi bằng các hạt xốp sẽ không phù hợp để giặt bằng máy. Hoặc nếu thú nhồi bông của bạn quá cũ, dễ rách, quá lớn hoặc được nhồi bông cứng thì bạn bắt buộc phải giặt chúng bằng tay. Sử dụng túi lưới để bảo quản thú nhồi bông khi cho vào lồng máy giặt.

    >>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về gấu bông tại https://gaubongsiquangchau.com/xuong-san-xuat-gau-bong-gia-re-o-tphcm/

    Bước 2: Bắt đầu giặt thú nhồi bông
    Bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa nhẹ để giặt thú nhồi bông trước khi giặt sẽ cho hiệu quả giặt sạch nhanh hơn, mạnh hơn. Nếu con bạn bị dị ứng với chất tẩy rửa thì hãy thay thế bằng giấm. Giấm là một chất tẩy rửa tự nhiên tuyệt vời. Trộn một phần dấm với hai phần nước ấm và một ít nước cốt chanh để ngâm thú bông trước khi giặt.

    Cài đặt máy giặt ở chế độ nước lạnh và lựa chọn chu kỳ nhẹ nhàng, sẽ làm giảm nguy cơ rách các bộ phận của thú bông. Đặc biệt, không sử dụng nước nóng vì nước nóng sẽ làm phai màu thú bông của bạn hoặc gây hại cho các bộ phận được đính bằng keo (mắt, mũi,…).

    Bước 3: Sấy khô thú nhồi bông
    Khi bạn mang thú nhồi bông ra khỏi túi lưới hoặc bao gối, thú nhôi bông của bạn sẽ không còn nguyên hình dạng ban đầu, chúng sẽ bị méo mó hoặc lông bị rối vào nhau. Vì vậy, bạn hãy dùng tay nhẹ nhàng nắn lại và gỡ rối cho thú bông khi còn ẩm ướt để việc sấy khô được thuận tiện hơn.

    Chúng tôi khuyến khích bạn nên phơi thú nhồi bông trước ánh nắng mặt trời, hạn chế sử dụng máy sấy với nhiệt độ cao.

Chia sẻ trang này