Ưu điểm khi dùng sofa vải bố

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi wifim001, 25/2/22.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Sofa vải giả da là loại sofa được bọc bên ngoài bởi một lớp vải lót dày và và lớp PVC màu hoặc vân da. Bề mặt của sofa vải giả da tương đối bóng nhẵn, rất khác so với loại sofa da. Một vài sofa vải giả da sẽ được phủ thêm một lớp Vinyl giúp chống tia cực tím, tạo độ bóng. Nhưng đặc biệt giá thành khá cao, nên chúng thường ít được sản xuất. Tên gọi của loại sofa này sẽ gần giống với sofa da công nghiệp (còn gọi là sofa giả da) nên người dùng thường bị nhầm lẫn với nhau. Không những thế, cấu tạo và cách định nghĩa hai loại này cũng khá tương tự nhau. Nên thông thường khi giới thiệu đến dòng sản phẩm sofa vải giả da sẽ gộp vào sofa giả da để khách hàng có thể dễ hình dung.


    1 Tìm hiểu về Sofa vải bố là gì
    [​IMG]

    Vải bố hay còn được gọi là vải thô, vải canvas, là loại vải được thiết kế từ những sợi cotton đan dệt ngang nên rất dày dặn & khẳng định chắc chắn. cấu tạo từ chất vải bố tự nhiên và thoải mái có độ bền cao, phù hợp để sử dụng vĩnh viễn & đặc biệt quan trọng thoải mái và tự nhiên, thân thiện với con người & môi trường nên được những Chuyên Viên khuyến khích sử dụng. lân cận Gia Công làm vải bọc ghế sofa, vải bố còn được phần mềm nhiều trong ngành công nghiệp thời trang với các sản phẩm quần áo, túi xách…, nhờ đặc điểm độ bền cao, nhẹ, dễ dọn dẹp và sắp xếp và dữ gìn và bảo vệ nên sản phẩm từ vải bố vẫn được yêu mến cho tới tận thời nay. Sofa vải bố vô cùng tương thích với các mẫu sofa lớn chữ L, sofa tivi hay sofa phòng ngủ. làm từ chất liệu dày, có công dụng chịu được trọng tải lớn đồng thời rất khó bám bẩn, nếu có cũng rất đơn giản để lau chùi & làm sạch nên chủ nhà không cần quá băn khoăn lo lắng về vấn đề đó. Về tính làm đẹp, sofa vải bố chiếm hữu màu sắc tự nhiên và thoải mái nhã nhặn, các màu sắc thường được chủ nhà chọn lựa như màu ghi sáng, xanh đậm hay màu be hỗ trợ cho khoảng không phòng khách đẳng cấp và sang trọng & tinh tế. bề mặt vải bố nhẵn mịn, êm ái chất vải dày nên tạo độ bằng phẳng giúp sofa luôn đẹp dù qua lâu lăm sử dụng. Về Ngân sách chi tiêu sofa vải bố tùy thuộc nhiều vào vấn đề chọn lựa Địa chỉ cửa hàng mua của bạn. Chi phí sofa vải về cơ bản đã giá rẻ hơn sofa da nên được không ít mái ấm gia đình yêu mến chọn lựa. Sofa vải bố có giá hợp lý lúc mua ở những Showroom chuyên cung ứng những dòng sản phẩm sofa, những xưởng sản xuất sofa đáng tin cậy hoặc những thương hiệu thiết kế bên trong nhiều năm trên Thị phần.
    Tìm hiểu về sofa vải bố tại https://sofaxuongsaigon.com/danh-muc-san-pham/sofa/sofa-vai/
    2 Ưu điểm khi dùng sofa vải bố
    [​IMG]

    - Thẩm mỹ và làm đẹp của sản phẩm cao: thông thường, việc lựa chọn màu của sofa sẽ dựa trên gam mùa của tổng thể căn nhà – nơi sẽ đặt sofa vì sofa là giữa trung tâm của không gian đó. với việc chọn lựa đó sẽ tạo nên chiều sâu cho căn nhà, tạo cảm xúc rộng rãi & dễ chịu hơn.
    - Độ bền cao: Ngoài tính làm đẹp cao, sofa vải bố còn chinh phục người tiêu dùng bởi độ bền cao của nó. Với chất liệu vải dày dặn, lành tính cùng những cấu tạo phối hợp tạo nên sản phẩm đem đến sự an tâm cho người tiêu dùng khi sở hữu sofa vải bố.
    - Tin cậy cho sức khỏe người tiêu dung: Sofa vải bố được làm từ loại vả thôi có nguyên vật liệu tự nhiên được dệt từ các sợi cotton lành tính, bảo đảm an toàn về chất lượng nên trong thời gian xây cất làm thành phẩm, vải bố ít được dùng thêm những hóa chất dữ gìn và bảo vệ. Với đặc tính kháng tĩnh điện, tia cực tím, chống cháy, chống thấm nên vải bố đem về sự an toàn và đáng tin cậy tuyệt vời nhất cho quý khách. đặc biệt quan trọng, những bộ sofa vải bố không bị ảnh hưởng tác động bởi vi sinh vật, nấm, vi trùng,… giúp gia đình bạn yên tâm đặc biệt là so với gia đình có trẻ em.
    - Cung ứng được rất nhiều yêu cầu sử dụng: với việc đa chủng loại về kiểu dáng như sofa văng vải bố, sofa góc vải bố, sofa thư giãn và giải trí ở phòng nghỉ, sofa vải bố hiện đại phòng khách,… được người tiêu dùng sử dụng ở nhiều mục tiêu khác biệt.
    Xem chi tiết tại http://sofaxuongsaigon.com

Chia sẻ trang này