Tin truoctrandau Western United vs Western Sydney, 14h35 ngày 20/2: VĐQG Australia

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi huyhieu0898, 21/2/22.

  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Western United đang được xem là hiện tượng thú vị tại giải VĐQG Australia mùa giải này. Dù không được đánh giá quá cao trước khi mùa giải mới khởi tranh, nhưng đến thời điểm hiện tại các cầu thủ chủ nhà đang vươn lên thứ 2 trên BXH với 20 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Melbourne City 2 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.

    Phong độ của Western United thời gian qua là tương đối ổn định. Sau khi nhận 2 thất bại liên tiếp giai đoạn cuối năm 2021 và đầu năm 2022, đội chủ nhà đã nhanh chóng trở lại và đang sở hữu mạch 4 trận liên tiếp gần đây bất bại, trong đó giành 2 chiến thắng và có thêm 2 trận hòa, đồng thời thắng kèo châu Á ở cả 4 trận đấu đó.

    Bên phần sân đối diện, Western Sydney lại đang mang tới nỗi thất vọng dành cho NHM. Dù được đánh giá tương đối cao trước thềm mùa giải mới, nhưng đến thời điểm hiện tại các cầu thủ khách mới giành được 12 điểm sau 11 vòng đấu và đang rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH cùng khoảng cách 3 điểm nhiều hơn đội bét bảng.

    Xem thêm: nhan dinh bong da viet nam

    Bước vào trận đấu này, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Western United chấp 0:1/2. Cán cân trong 7 trận đối đầu trước đó giữa đôi bên không quá chênh lệch khi Western United thắng 3 còn đại diện Sydney có 2 khúc khải hoàn. Nhưng hiện tại, điểm rơi phong độ chủ-khách có sự khác biệt lớn và ưu thế đang nghiêng hẳn về Western United.

    THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

    [​IMG]

    Phân tích kèo tài xỉu

    Theo thống kê, 2/3 trận đối đầu vừa rồi giữa Western United và Western Sydney đều có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. Chưa kể, 9/12 trận đấu mới đây của đội chủ nhà Western United và 3/4 trận đấu gần nhất của Western Sydney cũng đều xuất hiện không quá 2 bàn thắng.

    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

    7 trận đối đầu gần nhất, Western Sydney thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 2 trận

    Lựa chọn tốt nhất: Western Sydney -1/2 cả trận

    DỰ ĐOÁN: 1-0

Chia sẻ trang này