oxbet.net đưa tin Al Hilal vs Chelsea 23h30 ngày 9/2, FIFA CLUB WORLD CUP

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi nghia0705, 15/2/22.

  1. nghia0705

    nghia0705 Member

    Al Hilal vs Chelsea

    Tâm điểm của tuần thi đấu này chính là cuộc chạm trán của 2 nhà vô địch AFC và UEFA Champions League. Các chuyên gia soi kèo bóng cỏ cho rằng Chelsea rõ ràng đang tỏ ra khá vượt trội trong kèo đấu lần này, Chelsea lúc này cũng đang là đội bóng được đánh giá cao hơn và keobong88 cho rằng họ hoàn toàn có thể tự tin vào một chiến thắng dành cho đội bóng của mình.

    xem thêm: https://oxbet.net/tin-tuc/keo-bong-ro-new-orleans-pelicans-vs-memphis-grizzlies-08h00-1602-oxbet

    Đây chính là lần tham dự FIFA Club World Cup lần thứ 2 của Chelsea, trước đó tại 2012 đội bóng này cũng đã có một lần góp mặt thế nhưng đội bóng đại diện nước Anh lại phải ngậm ngùi đứng nhìn Corinthians lên ngôi vô địch và nhận lấy kết quả về nhì. Lần quay trở lại này rõ ràng họ đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch với một phong độ cũng như đội hình được cho là mạnh nhất giải đấu. Dàn cầu thủ của Chelsea đang cho thấy sự vượt trội hoàn toàn với hàng loạt những cái tên đứng đầu ở từng vị trí của họ, so với các đại diện khác rõ ràng khoảng cách lúc này của Chelsea vs họ đang là khá lớn.


    [​IMG]

    Phong độ gần đây của Al Hilal vs Chelsea
    So với Chelsea, rõ ràng đẳng cấp của các cầu thủ Al Hilal là không thể so sánh được. Dù đây là đội bóng được đánh giá cao tại Châu Á thế nhưng khi so sánh với các khu vực khác, Al Hilal đang tỏ ra khá hụt hơi so với các đối thủ của mình. Kqbd7m cho rằng Al Hilal chắc chắn sẽ khó có thể tạo ra bất ngờ trước Chelsea bởi khoảng cách lúc này là thực sự quá lớn cả về tương quan lực lượng lẫn phong độ thi đấu của các cầu thủ.


    Cả hai đội chưa có bất kỳ cuộc chạm trán nào trong quá khứ, trận đấu tới rất có thể sẽ đánh dấu lần đầu tiên Al Hilal bại trận trước đại diện Chelsea. Các chuyên gia soi cho rằng Chelsea chắc chắn sẽ sớm đẩy cao đội hình, chủ động kiểm soát bóng qua đó tìm kiếm sớm cho mình những lợi thế ngay từ những phút đầu tiên.

    Thông tin cập nhật từ 7m livescore cho biết, Al Hilal sẽ ra sân với một đội hình đầy đủ lực lượng. Phía bên kia, Mount, James sẽ là 2 cái tên không thể ra sân trong trận đấu này do chấn thương.

Chia sẻ trang này