Tin bong88:Chelsea muốn kèm Batshuayi trong bản hợp đồng mua Lemar

Thảo luận trong 'Bóng đá' bắt đầu bởi mylan1908, 25/1/22.

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Tiền đạo người Bỉ được cho không còn nằm trong kế hoạch của The Blues và sẽ được kèm trong thương vụ chiêu mộ Lemar của đội bóng này.

    Theo The Sun, Chelsea sẽ sử dụng phương án đổi Michy Batshuayi cùng một khoản tiền để có được Thomas Lemar.

    Xem thêm: tong bong88

    Cầu thủ chạy cánh người Pháp là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Liverpool và Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. HLV Arsene Wenger cũng xác nhận từng gửi lời đề nghị 90 triệu Bảng dành cho Lemar và sẽ quay trở lại thương vụ này trong tương lai.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ


    Chelsea là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của cầu thủ này. Lemar được kì vọng sẽ nhân tố giúp giảm tài cho Eden Hazard và thay thế hai ngôi sao đang thi đấu thất thường trong thời gian qua là Willian cũng như Pedro Rodriguez.

    Batshuayi không còn được trọng dụng ở Stamford Bridge và được cho sẽ được đi kèm trong thương vụ chuyển nhượng này. Monaco đang cần có thêm chân sút mới. Kinh nghiệm thi đấu tại Ligue 1 của cầu thủ người Bỉ sẽ khiến họ hứng thú hơn với phương án này.Tiền đạo người Bỉ được cho không còn nằm trong kế hoạch của The Blues và sẽ được kèm trong thương vụ chiêu mộ Lemar của đội bóng này.

    Theo The Sun, Chelsea sẽ sử dụng phương án đổi Michy Batshuayi cùng một khoản tiền để có được Thomas Lemar.Cầu thủ chạy cánh người Pháp là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Liverpool và Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. HLV Arsene Wenger cũng xác nhận từng gửi lời đề nghị 90 triệu Bảng dành cho Lemar và sẽ quay trở lại thương vụ này trong tương lai.

Chia sẻ trang này