Đánh giá Mitsubishi Outlander 2022: thiết kế mạnh mẽ cùng trải nghiệm vận hành nhiều cảm xúc

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi tierra, 19/1/22.

  1. tierra

    tierra Member

    1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ – KHUYẾN MÃI
    SUV trong tầm giá 1 tỷ đồng là phân khúc có chỗ đứng vững chắc trên thị trường ô tô Việt. Hầu hết các hãng xe nổi tiếng đều có đại diện góp mặt ở phân khúc này như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai TucsonMitsubishi Outlander. Trong đó, Mitsubishi Outlander được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao nhờ sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính, khả năng vận hành ổn định cùng các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc .

    Mitsubishi Outlander 2022 hiện đang được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam với 3 phiên bản và 5 tùy chọn màu sắc. Giá bán các phiên bản như sau:

    [​IMG]
    Về chương trình khuyến mãi, bên cạnh chương trình chính hãng từ Mitsubishi Motors Việt Nam, mỗi đại lý sẽ áp dụng chính sách quà tặng phụ kiện và các ưu đãi quy đổi khác cho khách hàng.

    Xem thêm:

    Top 3 xe crossover cũ tầm giá 800 triệu đồng

    Đánh giá sơ bộ xe Toyota Corolla Cross 2021

    2. NGOẠI THẤT
    Mitsubishi Outlander 2022 vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể như cũ với các thông số dài x rộng x cao lần lượt tương ứng 4,695 x 1,810 x 1,710 (mm), chiều dài cơ sở 2,670 mm và khoảng sáng gầm 190 mm.

    Các thông số này mang đến cho mẫu SUV nhà Mitsubishi ấn tượng to lớn và cân đối hơn khi đặt cạnh các đối thủ cạnh tranh như Toyota Corolla Cross (4,460 x 1,825 x 1,620 và 2,640 mm) hay Mazda CX-5 (4,550 x 1,840 x 1,680 và 2,700 mm).

    [​IMG]Mitsubishi Outlander 2022 vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể như cũ với các thông số dài x rộng x cao lần lượt tương ứng 4,695 x 1,810 x 1,710 (mm)
    Ngôn ngữ “Dynamic Shield” vẫn là linh hồn trong thiết kế ngoại thất của Outlander 2022, mang đến diện mạo mạnh mẽ, trẻ trung nhưng vẫn giữ được cái chất lịch lãm, phong trần đặc trưng của những mẫu xe nhà Mitsubishi.

    [​IMG]Ngôn ngữ “Dynamic Shield” vẫn là linh hồn trong thiết kế ngoại thất của Outlander 2022
    Điểm đáng chú ý nhất ở ngoại thất của Outlander 2022 vẫn là phần đầu xe với thiết kế cực kỳ ấn tượng và phong cách. Những đường dập nổi trên nắp ca-pô kết hợp với hai thanh ngang mạ chrome cỡ lớn trên lưới tản nhiệt nối liền cụm đèn chiếu sáng với đồ hoạ sắc nét tạo cảm giác mạnh mẽ và liền lạc.

    [​IMG]Điểm đáng chú ý nhất ở ngoại thất của Outlander 2022 vẫn là phần đầu xe với thiết kế cực kỳ ấn tượng và phong cách
    Về hệ thống đèn chiếu sáng trước, tất cả các phiên bản của Outlander 2022 đều sử dụng bóng projector hiện đại. Trong đó, hai phiên bản 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium sử dụng công nghệ LED cho khả năng chiếu sáng tốt hơn. Cảm biến tự động bật/tắt là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Tuy nhiên, chức năng điều chỉnh đèn pha tự động Auto High Beam chỉ có trên phiên bản 2.4 Premium cao cấp nhất của Outlander 2022.

    [​IMG]Về hệ thống đèn chiếu sáng trước, tất cả các phiên bản của Outlander 2022 đều sử dụng bóng projector hiện đại
    Ngôn ngữ “Dynamic Shield” được hoàn chỉnh nhờ hai thanh chrome ôm sát cụm đèn trước tạo hình chiếc khiên chữ X đầy ấn tượng. “Chữ X” này kéo dài đến phần cản trước và ôm lấy cụm đèn sương mù tạo dáng vẻ thể thao và độc đáo cho xe.

    [​IMG]Ngôn ngữ “Dynamic Shield” được hoàn chỉnh nhờ hai thanh chrome ôm sát cụm đèn trước tạo hình chiếc khiên chữ X đầy ấn tượng
    Khi nhìn ngang, phần thân Mitsubishi Outlander 2022 thuôn dài với các ô cửa sổ rộng, đường gân nổi cứng cáp kéo dài từ cụm đèn trước tới đèn hậu. Trụ B và trụ C của xe cũng được sơn đen để làm tăng tính liền lạc và thống nhất cho khu vực khung kính.

    [​IMG]Trụ B và trụ C của xe cũng được sơn đen để làm tăng tính liền lạc và thống nhất cho khu vực khung kính
    Gương chiếu hậu của xe vẫn được đặt ở góc trụ A và thân xe, phần nào giảm ấn tượng hiện đại và gây cản trở tầm nhìn hơn kiểu đặt hẳn ở thân xe như nhiều đối thủ khác trong phân khúc như Mazda CX-5, Toyota Corolla Cross. Tất cả các phiên bản của Outlander 2022 đều được trang bị tiêu chuẩn gương chỉnh, gập điện tích hợp sấy mặt gương.

    [​IMG]Tất cả các phiên bản của Outlander 2022 đều được trang bị tiêu chuẩn gương chỉnh, gập điện tích hợp sấy mặt gương



    ĐIểm nhấn chính ở phần hông trên Outlander 2022 là bộ mâm đúc hợp kim đa chấu 18 inch thiết kế đẹp mắt và thể thao. Đi cùng với đó là lốp 225/55R18, góp phần tôn thêm vẻ ngoài mạnh mẽ và hiện đại cho xe.

    [​IMG]ĐIểm nhấn chính ở phần hông trên Outlander 2022 là bộ mâm đúc hợp kim đa chấu 18 inch thiết kế đẹp mắt và thể thao

    Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

    ĐỌC THÊM
    Tư vấn mua xe SUV, các dòng xe gầm cao 5 chỗ, 7 chỗ giá xe & ưu nhược điểm

    Kinh nghiệm mua bảo hiểm vật chất xe ô tô

    So sánh xe Hyundai Tucson 2021 và Honda CR-V 2021

    Xem thêm tại: https://www.danhgiaxe.com/danh-gia/...cung-trai-nghiem-van-hanh-nhieu-cam-xuc-30557

Chia sẻ trang này