oxbet.net đưa tin Roma vs Cagliari, 00h00 ngày 17/1

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi nghia0705, 19/1/22.

  1. nghia0705

    nghia0705 Member

    Roma vs Cagliari tại Serie A vào lúc 00h00 ngày 17/1 được BongdaPlus cập nhật liên tục tỷ lệ, tip, soi kèo bóng đá, nhận định.


    Càng chơi, Roma càng tỏ ra bế tắc. Bầy sói bị hóc xương này có cơ hội giành 3 điểm trước đối thủ yếu Cagliari, nhưng có lẽ cũng sẽ không dễ dàng để thầy trò Jose Mourinho chiến thắng.

    Tính từ đầu tháng 12/2020 tới nay, Roma chỉ thắng 2/7 trận Serie A. 1 lần trước Spezia quá yếu, 1 lần trước Atalanta… quá mạnh, nên nhờ đó Roma được đá kiểu cửa dưới điển hình theo phong cách của HLV Mourinho. Nhưng nhìn chung, phong độ của Bầy sói rất không ổn, mỗi trận đấu đều phơi bày những vấn đề khác nhau, từ hàng công, hàng thủ cho tới tâm lý thi đấu. Tinh thần của một nhà vô địch đang không hiện diện trong phòng thay đồ của Roma, thứ mà HLV Mourinho cùng những người quyết định bổ nhiệm ông thầy người Bồ Đào Nha mong đợi.

    Sự sụp đổ dễ dàng trong vòng 7 phút trước Juventus hồi tuần trước khiến HLV Mourinho bị tổn thương, còn lãnh đạo và các CĐV Roma vô cùng thất vọng. Rõ ràng Người đặc biệt đang bất lực trong việc thay đổi đội bóng này, khi có quá nhiều rào cản ngăn ông xây dựng Roma thành một đế chế của Serie A.

    xem thêm: Mẹo cá độ - Kinh nghiệm đặt cược thắng nhiều thua ít

    Mỗi trận đấu của Roma lại là một cuộc leo dốc mới, khi đội bóng này không thể định hình được lối chơi, luôn bước vào sân với nhân sự và chiến thuật vá víu. Từ nước Anh, hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đã đến. Từ đội bóng cũ Porto, HLV Mourinho có thêm sự phục vụ của tiền vệ Sergio Oliveira. Đó đều là những cầu thủ có thể ngay lập tức bổ sung cho Roma về mặt chuyên môn, nhưng chắc chắn họ không phải những nhà vô địch, giúp ích to lớn cho đội bóng thủ đô.

    [​IMG]

    Sự nổi trội của các cá nhân sẽ giúp Roma có chiến thắng trên sân nhà trước đối thủ khó chịu Cagliari

    Điều may mắn cho Roma là đối thủ của họ đêm nay, Cagliari cũng đang ngụp lặn ở tốp cuối BXH. Tuy vừa thắng 2 trận liên tiếp trước Sampdoria và Bologna, nhưng đó là những trận thắng nhờ tinh thần chiến đấu nhiều hơn là sự sắc nhọn về chuyên môn. Đội bóng đảo Sardegna vẫn đang nằm trong khu vực nguy hiểm.
    Thành tích đối đầu cũng ủng hộ Bầy sói, khi Roma đã thắng 12/16 lần gần nhất tiếp đón Cagliari trên sân nhà (hòa 3, thua 1). Dù vậy, trong số này có tới 5 lần Bầy sói chỉ thắng với cách biệt sát nút theo cách đầy vất vả.

    HLV Walter Mazzarri chắc chắn sẽ áp dụng chiến thuật phòng ngự bằng bức tường người, hay gọi cách khác là chiến thuật dựng xe bus từng trở thành thương hiệu của chính Người đặc biệt. Roma luôn gặp khó khăn trước những đối thủ như vậy, chủ yếu bởi hàng công của Bầy sói không lấy gì làm sắc sảo. Roma mới ghi được 35 bàn thắng đứng thứ tám toàn giải, trong khi đội bóng này sút nhiều thứ ba ở Serie A với tổng cộng 335 lần dứt điểm/21 trận đã đấu.

    Hàng thủ lủng củng của Roma-Mourinho cũng không thể bỏ qua sự nguy hiểm của Leonardo Pavoletti - Joao Pedro. Trong số này, tiền đạo 29 tuổi gốc Brazil - Pedro đang được HLV Roberto Mancini cân nhắc gọi vào tăng cường cho hàng công của ĐT Italia. Pedro có kỹ thuật và khả năng sút phạt, sút penalty, còn Pavoletti là mẫu trung phong cắm cổ điển của bóng đá Italia, rất mạnh mẽ và giỏi không chiến.

    Với sự nổi trội hơn của từng cá nhân, đội quân của HLV Mourinho sẽ giành trọn 3 điểm, dù rất vất vả như “sói nhằn xương”.

    [​IMG]

    THÔNG TIN XUNG QUANH

    - Roma: Vắng Smalling, Karsdorp và Spinazzola vì chấn thương; Diawara và Darboe dự VCK CAN 2021; Ibanez và Cristante bị treo giò.
    - Cagliari: Vắng Rog, Walukiewicz, Ceter, Oliva, Strootman và Ceppitelli vì chấn thương; Keita dự VCK CAN 2021.
    - Theo kèo châu Á, Roma thắng 2 và thua 6/8 trận mới đây.
    - Theo kèo châu Á, Cagliari thắng 5 và thua 3/8 trận gần nhất.

    ĐẶC BIỆT

    Từ 2 đến 3 bàn:
    Cả 3 trận gần đây của Cagliari và 7/8 trận chính thức vừa qua khi Roma chấp từ 1 đến 1 trái rưỡi đều khép lại với tổng bàn thắng từ 2 đến 3.

    DỰ ĐOÁN: 2-1

Chia sẻ trang này