Chỉ bạn bí quyết chơi pocker mà đối thủ phải "giơ tay xin hàng"

Thảo luận trong 'Game' bắt đầu bởi taib29gamesdoithuong, 17/1/22.

  1. Muốn chơi Poker giỏi không chỉ nắm vững luật chơi là đủ. Luật chơi là nền tảng để bạn có thể bắt đâu tham gia cuộc chơi. Những mẹo chơi Poker hay mới là bí quyết để bạn giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Tìm hiểu cách chiến thắng của những tay chơi Poker giàu kinh nghiệm.

    taib29.games

    1. Không chơi quá nhiều hand
    Chơi quá nhiều hand là cách chơi không chọn lọc bài tẩy. Nhiều người chơi có suy nghĩ “bất kỳ hand nào cũng có thể thắng”. Sự thật là cơ hội thắng của các hand không giống nhau. Có những hand có nhiều khả năng thắng hơn các hand khác. Một số hand lại khiến bạn bị mất tiền. Do đó, bạn phải chơi Poker một cách có chọn lọc để có thể giành thắng lợi ở chung cuộc, tránh tình trạng có hand thắng, nhiều hand thua thì khi tổng kết lại bạn vẫn chỉ alf người thua cuộc mà thôi.

    [​IMG]

    Không chơi quá nhiều hand

    2. Không bluff quá nhiều
    Một suy nghĩ sai lầm khác là phải thường xuyên bluff hù dọa đối thủ mới có thể giành được phần thắng. Bluff chỉ hiệu quả với một số tình huống nhất định với một số những đối thủ tâm lý thiếu vững vàng. Nếu trên bàn chơi có người luôn theo cược đến cùng thì bluf là hành động vô ích.

    [​IMG]

    Không bluff quá nhiều

    Để có thể nhận biết khi nào nên bluff khi nào không là một nghệ thuật chơi phải được rèn luyện từ kinh nghiệm, kiến thức thực chiến. Để có thể tự tin thực hiện những lần bluff một cách tinh tế, hiệu quả, luôn giành phần thắng thì bạn đã trở thành một cao thủ Poker.

    3. Tính toán khoảng bài của đối thủ
    Khi chơi Poker bạn không thể chỉ tính bài của mình mà có thể giành được chiến thắng. Cùng với việc tính bài mình, đồng thời bạn cũng phải tính toán, ước lượng khoảng bài của đối thủ. Nghĩ như thế nào lại thể hiện được trình độ của mỗi người chơi. Một người chơi có trình độ trung bình thường suy nghĩ đối thủ có 1 hand cụ thể nào đó. Người chơi giỏi sẽ ước lượng khoảng bài của đối thủ và tính toán các hand mà đối thủ có thể có.


    4. Không đặt quá nhiều hy vọng vào bài đợi
    Khi chơi Poker bạn thường xuyên gặp những hand mà chỉ thiếu đúng 1 lá bài sẽ tạo thành một kết hợp mạnh như sảnh hay thùng chẳng hạn. Kinh nghiệm cho thấy, đối thủ của bạn bét mạnh thì bạn sẽ không có lợi nếu cố gắng theo đuổi lá bài còn thiếu đó. Tuy nhiên, nếu đối thủ chỉ bet nhẹ thì bạn lại có thể đặt hy vọng sẽ hit bài. Nếu đối thủ đặt cược quá nhiều, bạn không nên theo.



    5. Khi cần thiết hãy sẵn sàng fold đôi A
    Một sự khác biệt lớn với giữa người chơi giỏi và người chơi trung bình là khả năng bỏ overpair. Khi bạn có đôi A mà đối thủ vốn đang chơi chặt lại đẩy all-in ngay tại vòng turn. Bạn vừa cố theo thì cuối cùng, khi ngửa bài họ lại có 1 bộ 3.



    Hãy chú tâm đến cảm giác khi đó nhiều hơn bởi có những tình huống rất dễ để nhận ra tại các mức cược nhỏ. Những người chơi Poker giỏi luôn có khả năng gạt bỏ cảm xúc ngay cả với những hand nhìn có nhiều hy vọng nhất của họ. Người chơi ít kinh nghiệm thì lại luôn giữ chặt lấy các đôi của mình ngay khi cảm thấy mình sẽ thua.

    6. Tuân thủ chiến thuật chơi
    Một nghười chơi Poker giỏi luôn kiên trì theo một chiến thuật chơi nhất định bất kể họ có cảm giác gì. Tahaamjc hí, kể cả khi két quả những ván bài gần đay không được tốt lắm thì họ vẫn kiên nhẫn thực hiện chiến lược đã đề ra. Không vì thua mà cảm thấy cay cú hay bắt đầu chơi ẩu.


    7. Không cay cú khi thua cuộc
    Khi cay cú bạn có thể đốt sạch mọi vốn liếng trên bàn chơi Poker. Khi đó bạn không còn chơi bài bằng một cái đầu tỉnh táo, minh mẫn nữa mà đang chơi bằng sự say máu, thiếu lý trí. Khi đó bạn cũng không thể có những phán đoán chính xác hay đưa ra những chiến thuật chơi thông minh được. Một người chơi giỏi không phải là một người thắng cuộc mọi lúc. Đó còn là người vẫn có thể bình tĩnh, tỉnh táo ngay cả khi thua để tìm cơ hội lật ngược tình thế.



    8. Không nên chơi với nhiều đối thủ mạnh cùng lúc
    Nếu bàn chơi của bạn chỉ toàn các cao thủ thì xác xuất giành chiến thắng của bạn bị giảm đi rất nhiều. Người chơi giỏi là những người có thể giúp ta học hỏi để tiến bộ. Nhưng đó cũng là những người có thể ăn được tiền của ta trên bàn Poker. Mẹo chơi Poker hay là không chơi cùng lúc với nhiều đối thủ mạnh vì mục đích của chúng ta là kiếm tiền. Mà muốn kiếm được tiền chúng ta phải chiến thắng.



    Vì vậy, nếu bạn chỉ chơi để giải trí thì bạn hãy chơi cùng những người giỏi để học hỏi kinh nghiệm, lối chơi. Nếu bạn chơi để kiếm tiền, bạn luôn phải là người mạnh nhất trên bàn. Không chơi với nhiều người chơi giỏi cùng lúc để đảm bảo chung cuộc bạn là người chiến thắng, mang đưuọc tiền thưởng trở về.

Chia sẻ trang này