Địa chỉ mua ống gió chống cháy uy tín nhất tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi hanhanh, 28/12/21.

  1. hanhanh

    hanhanh Member

    Bên cạnh những loại ống gió thông thường như ống gió vuông, ống gió tròn xoắn,... Ống gió chống cháy là một trong những sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều công trình khác nhau. Đây là sản phẩm được thiết kế tương đối đặc biệt không chỉ về thiết kế mà về hệ thống ứng dụng. Vậy tại sao các công trình nên lựa chọn thiết bị này? Mua ống gió chống cháy ở đâu để đảm bảo chất lượng? Hãy cùng Sowitech tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

    Tại sao nên lựa chọn ống gió chống cháy cho công trình?

    Ống gió chống cháy là một thiết bị có vai trò quan trọng trong công tác phòng cháy chữa cháy của công trình. Chúng có khả năng chống hỏa hoạn, kiểm soát đám cháy và đặc biệt giúp loại bỏ các khí độc hại trong khu vực có hoả hoạn xảy ra. Từ đó đảm bảo an toàn và giảm thiểu thiệt hại đối với người và của. Bên cạnh đó, lắp đặt ống gió chống cháy còn mang lại nhiều ưu điểm và lợi ích đối với con người như:

    - Ngăn cản sự phát tán của khói thông qua hệ thống thông gió của tòa nhà.

    - Ngăn chặn ngọn lửa lớn đối với hệ thống thông gió của công trình.

    - Có khả năng kiểm soát khói rất hiệu quả khi có những trường hợp khẩn cấp xảy ra.

    - Đảm bảo khả năng cách nhiệt và tính toàn vẹn khi xảy ra hoả hoạn.

    - Giúp người dân đảm bảo an toàn và nhanh chóng di dời khỏi khu vực cháy.

    [​IMG]

    Những ứng dụng thực tế của ống gió chống cháy
    Như đã đề cập, ống gió chống cháy có vai trò rất quan trọng đối với hệ thống thông gió của các toà nhà. Chúng có khả năng tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn cho con người. Chính vì vậy, hiện nay thiết bị này được lắp đặt tại những vị trí như:

    - Hệ thống hút khói sự cố: Trong trường hợp này, ống gió chống cháy giúp dẫn luồng không khí tươi từ bên ngoài vào công trình. Đồng thời loại bỏ các khí bụi và khói độc ra bên ngoài công trình. Từ đó đảm bảo an toàn cho người dân, đảm bảo khu vực thoát hiểm không có khói độc giúp người dân di dời nhanh chóng.

    - Hệ thống tăng áp cầu thang: Chúng có tác dụng bảo vệ khói không xâm nhập vào các khu vực hành lang, cầu thang.

    - Hệ thống hút khói tầng hầm: Thiết bị này được lắp đặt đối với các bãi đỗ xe hoặc tại các công trình tương đối kín, không có cửa sổ. Trong các trường hợp có hoả hoạn xảy ra, ống gió giúp đưa khói độc ra bên ngoài, đảm bảo không gian an toàn cho con người.

    - Bên cạnh đó, ống gió chống cháy còn được sử dụng trong hệ thống thông gió tự nhiên, hệ thống điều hoà không khí hay hệ thống tăng áp cho công trình.



    [​IMG]

    Nên mua ống gió chống cháy ở đâu để đảm bảo chất lượng?
    Là đơn vị đã hoạt động nhiều năm trên thị trường, chuyên sản xuất và cung cấp ống gió chống cháy. Công ty CPĐT Sowitech luôn cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất tới Quý khách hàng với giá thành cạnh tranh nhất. Tại Sowitech có đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn đảm bảo mang lại những sản phẩm phù hợp nhất với chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng.

    Trên đây là một số thông tin về ống gió chống cháy. Nếu Quý khách hàng có nhu cầu mua ống gió chống cháy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SOWITECH

    Trụ sở: Số nhà 28 - Phố Huyện - Thị Trấn Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

    Điện thoại: 0906.008.022

    Email: Sowitechkd01@gmail.com

    Website: http://sowitech.vn/
  2. ow88no1infoo

    ow88no1infoo Active Member

    sex hàng tốt giá rẻ có dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi đảm bảo cho khách hàng. phụ bạn một tay chúc bạn ngày phát triển

Chia sẻ trang này